ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลาซิโอเล็งซิวซิสเซ่เสริมคม

ลาซิโอเล็งซิวซิสเซ่เสริมคม

Posted 22/06/2011 by siamsport

 

  "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ ยังคงเดินหน้าเสริมผู้เล่นแนวรุกต่อไป ล่าสุดตกเป็นข่าวจ้องดึง ฌิบริล ซิสเซ่ หัวหอกตัวเก่ง พานาธิไนกอส มาร่วมก๊วน เผยตัวนักเตะมีใจให้ด้วย แต่คาดต้องปล่อย แซร์โจ้ ฟล็อคคารี่ ดาวยิงส่วนเกิน ไป ปาร์ม่า ก่อน
 

 ลาซิโอ สโมสรชื่อดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าว เมื่อวันอังคารที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว ฌิบริล ซิสเซ่ กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ พานาธิไนกอส สโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกกรีซ มาเสริมแนวรุกในช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้เมื่อสองสัปดาห์ก่อนเพิ่งได้ตัว มิโรสลาฟ โคลเซ่ ยอดดาวยิงทีมชาติเยอรมนี มาร่วมก๊วนแบบฟรีๆ แล้วก็ตาม
 
  อย่างไรก็ตามเมื่อเร็วๆ นี้ เคลาดิโอ โลติโต้ ประธานสโมสร ลาซิโอ แย้มว่า พวกเขาจำเป็นต้องปล่อยนักเตะบางรายออกไปก่อน หากคิดจะเซ็นสัญญากับผู้เล่นหน้าใหม่ ซึ่งนั่นก็เท่ากับว่า แซร์โจ้ ฟล็อคคารี่ หัวหอกร่างใหญ่ อาจจะถูกปล่อยตัวไปให้กับ ปาร์ม่า เนื่องจาก "จัลโล่บลู" กำลังมองหาตัวตายตัวแทนของ อเมารี คาร์วัลโญ่ กองหน้าจอมพลังชาวบราซิเลียน ที่กำลังจะย้ายกลับไป ยูเวนตุส หลังหมดสัญญายืมตัว   
 
 เวลานี้การเจรจาระหว่าง ลาซิโอ กับ ซิสเซ่ กำลังดำเนินต่อไป แต่ก็ดูเหมือนว่าจะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องค่าเหนื่อย เพราะตัวนักเตะต้องการปีละ 2 ล้านยูโร (ประมาณ 86 ล้านบาท) แต่ "อินทรีฟ้า-ขาว" ยินดีจ่ายให้เพียงปีละ 1.7 ล้านยูโร (ประมาณ 73.1 ล้านบาท) เท่านั้น
 
 อย่างไรก็ดี มีความเป็นไปได้ไม่น้อยที่ทั้งสองฝ่ายจะสามารถหาจุดลงตัวกันได้ เพราะเอเยนต์ของ ซิสเซ่ ยืนยันแล้วว่า นักเตะในความดูแลของเขาต้องการย้ายทีมจริงๆ และสนใจที่จะโยกมาโชว์เพลงแข้งในลีกสูงสุดแดนมะกะโรนีด้วย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดลอเรนติสลั่นฮัมซิคมีค่ามากกว่าปาโต้
    ออเรลิโอ เด ลอเรนติส บิ๊กบอส นาโปลี ประกาศลั่น ไม่สนใจข้อเสนอแลก มาเร็ค ฮัมซิค จอมทัพตัวเก่งของทีม กับ อเล็กซานเดร ปาโต้ ดาวยิง เอซี มิลาน ยืนยัน ดาวเตะเลือดสโลวัก ฝีเท้าเหนือกว่า ปาโต้ หลายขุม ฉะนั้นไม่มีความจำเป็นที่จะต้องแลกตัวกันให้เสียเวลา
  • หงส์ส่อแห้ว!เอเยนต์ยันข่าวมั่วซาปาต้าจ่อซบ
    เอเยนต์ คริสเตียน ซาปาต้า กองหลังโคลอมเบีย ของ อูดิเนเซ่ ชี้แจงข่าวสับสน ที่อ้างนักเตะบอกใกล้ย้ายซบ ลิเวอร์พูล แล้ว ยืนยัน ข่าวน่าจะแปลมาผิดๆ เพราะความจริงแล้ว ยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลย แถมเชื่อด้วยว่า นักเตะน่าจะอยู่กับ อูดิเนเซ่ ต่อไปดีที่สุด
  • สื่อตีข่าวอินเตอร์เตรียมจับมิไฮโลวิชคุมทีม2ปี
    สื่ออิตาลี ปูดข่าว "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เตรียมตั้ง ซินิซ่า มิไฮโลวิช นายใหญ่คนหนุ่ม ซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่โค้ช ฟิออเรนติน่า คุมทีมภายใน 48 ชั่วโมงนี้ โดยคาดจะมีการสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญา 2 ปี
  • ยูเว่เตรียมจัดหนัก!ซิวเตฟหลังเรือปัด20ล้านป.
    ข่าวคราวความมั่นคงในอาชีพค้าแข้งของ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอก แมนฯ ซิตี้ ยังไม่ยอมนิ่งซะแล้ว เมื่อมีกระแสเสียงจากเมืองรองเท้าบูท ระบุ ยูเวนตุส พร้อมทุ่มเงินมหาศาลพรากตัวมาจากอ้อมอก "เรือใบสีฟ้า" ให้จงได้ หลังข้อเสนอเดิม 20 ล้านปอนด์ ไม่ผ่านการพิจารณา แถมดาวยิงอาร์เจนไตน์ยังแบะท่าอยากซบ "เจ้าบุญทุ่ม" หรือ "ราชันชุดขาว" มากกว่า แต่สถานการณ์พลิกผัน เหตุสองทีมดังกระทิงดุนัดกันเมินซะงั้น!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »