ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไซอิชิโร่แข้งญี่ปุ่นชุดเวิลด์คัพสนค้าแข้งไทยลีก เอเย่นต์ปูดถูก3ทีมรุมจีบ

ไซอิชิโร่แข้งญี่ปุ่นชุดเวิลด์คัพสนค้าแข้งไทยลีก เอเย่นต์ปูดถูก3ทีมรุมจีบ

Posted 22/06/2011 by thaileagueonline

 

ไซอิชิโร่ มากิ นักเตะทีมชาติญี่ปุ่นชุดเวิลด์คัพ 2006 มีสิทธิ์ย้ายมาค้าแข้งในไทย เมื่อเอเย่นต์เผยว่ามี 3 สโมสรจากไทยพรีเมียร์ลีก ได้ยื่นข้อเสนอเข้ามาในขณะนี้


จากการเปิดเผยของเอเย่นต์รายหนึ่งที่กล่าวว่า ไซอิชิโร่ มากิ อดีตนักเตะทีมชาติญี่ปุ่นมีสิทธิ์มาวาดลวดลายในประเทศไทย เมื่อมีทีมจากไทยพรีเมียร์ลีกถึง 3 ทีมที่ได้ติดต่อคว้านักเตะรายนี้ไปร่วมทีมในเลกที่ 2 โดยอยู่ในขั้นตอนของการพิจารณาข้อเสนอจากทีมต่างๆ

นอกจากนี้เอเย่นต์รายดังกล่าวยังเผยอีกว่าหาก มากิ ไซอิชิโร่ มาเล่นในไทยจริงคาดว่าจะได้รับค่าเหนื่อยสูงเป็นประวัติศาสตร์ ซึ่งไม่ต่ำกว่า 15,000 ยูเอสดอลล่าร์ต่อเดือน (450,000 บาท) ซึ่งเจ้าตัวเองก็สนใจที่จะมาหาประสบการณ์ในลีกไทยอยู่ไม่น้อย

สำหรับประวัติการค้าแข้งของ ไซอิชิโร่ มากิ ศูนย์หน้าวัย 30 ปี ถือว่าน่าสนใจทีเดียวเนื่องจากติดทีมชาติญี่ปุ่นถึง 38 นัด ยิงไป 8 ประตู และเป็นหนึ่งใน 23 ขุนพลของแข้งซามูไรชุดเวิลด์คัพ 2006 ที่ประเทศเยอรมันอีกด้วย ซึ่งในครั้งนั้นสวมเสื้อหมายเลข 11 และในลงเล่นในเกมที่แพ้บราซิล 1 - 4 ส่วนการเล่นระดับสโมสร ผ่านการเล่นให้กับ เจฟ ยูไนเต็ด มาถึง 220 นัด ยิงไป 53 ประตู ส่วนสโมสรล่าสุดนั้นอยู่กับเฉินเจิ้น รูบี้ ทีมในลีกจีน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตามคาด! ไทยลีกเลื่อนเปิดเลก 2 เริ่มเตะ 30-31 ก.ค.นี้
    เป็นไปตามความคาดหมายเมื่อ บิ๊กเปี๊ยก องอาจ ก่อสินค้า รักษาการเลขาธิการ ส.ฟุตบอล ยันเลื่อนเปิดไทยลีก เลก 2 จากเดิมในวันที่ 2-3 ก.ค.ไปเป็น 30-31 ก.ค.นี้แทน พร้อมให้เหตุผลเพื่อหลีกทางให้การเลือกตั้งใหญ่และให้เวลาทีมชาติเก็บตัวเพิ่มเป็น 10 วัน เพื่อทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก
  • คัพฟ้าคำรามไม่ย้าย ยืนยันขอพิสูจน์ตัวเองกับกิเลนให้ถึงที่สุด
    คัพฟ้า บุญมาตุ่น เพลเมกเกอร์ตัวสำรองของทีมเมืองทองฯ ยูไนเต็ด คำรามลั่นไม่ขอย้ายทีม แม้ไม่ค่อยได้ลงสนามเท่าที่ควร ยืนยันอยากพิสูจน์ตัวเองกับทีมแชมป์ไทยลี กต่อไป หวังสักวันจะสอดแทรกเป็น 11 ตัวจริงได้
  • โตโยต้า32ทีม บุรีรัมย์จ่อดวลกันเอง, บีจีฉะโปลิศ, ฉลามกิเลนงานเบา
    แฟนบอลเตรียมมันส์ ศึกโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย ระเบิดแข้ง 29 มิ.ย.นี้ บุรีรัมย์ พีอีเอ จ่อดวลแข้งกับ บุรีรัมย์ เอฟซี หากผ่าน ชัยนาท ได้ในสุดสัปดาห์นี้ กระต่ายแก้ว ทำศึกปทุมดาร์บี้แมตช์ เดอะ โปลิศ ส่วน ฉลามชล และ กิเลนผยอง งานไม่หนักรอพบ มหาสารคาม กับ สมุทรปราการ ศุลกากร ตามลำดับ
  • เทโรไวกว่ายื่น1.5ล้านหวังตัดหน้าโปลิศซิวแม็กซิม
    บีอีซี เทโรฯอาศัยความไวจัดการยื่นข้อเสนอ 1.5 ล้านบาทล่อให้ บียู ปล่อยตัว แม็กซิม อ็องมากอง แล้ว ขณะที่ อินทรี เพื่อนตำรวจ ที่เป็นตัวเต็งก่อนหน้านี้ยังนิ่งอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »