ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โคลนัวเนียสาวผมบลอนด์รีเทิร์นเชอรีลยาก

โคลนัวเนียสาวผมบลอนด์รีเทิร์นเชอรีลยาก

Posted 24/06/2011 by rakball.net


แอชลี่ย์ โคล / Ashley Cole

 

ฟ้องด้วยภาพ!ขณะที่ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษของเชลซี สวมกอดแนบชิดใกล้กับสาวผมบลอนด์นางหนึ่ง ที่คลับดังในมหานครลอสแองเจลลิส อาจทำให้แผนการคืนดี เชอรีล ต้องสะดุดไปด้วยรึปล่าว 
 
  
อยู่ดีไม่ว่าดีหางานเข้าอีกแล้วสำหรับ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายวัย 30 ปีทีมชาติอังกฤษของเชลซี ทั้งๆที่จะได้คืนดีกับ เชอรีล นักร้องสาวซูเปอร์สตาร์และเป็นอดีตภรรยาที่หย่าร้างกันไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา กำลังจะประสบความสำเร็จอยู่แล้วแท้ๆ และไม่รู้กับการกระทำครั้งนี้จะต้องสดุดไปด้วยหรือไม่? ถ้าเป็นเช่นนั้นเท่ากับว่าสิ่งที่พยายามทำมาก็สูญป่าวไปด้วย

เมื่อล่าสุด!"เดอะซัน"สื่อจอมขุดคุ้ยเมืองผู้ดี นำภาพขณะที่อดีตแข้ง"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล กำลังนัวเนียอยู่กับสาวผมบลอนด์นางหนึ่งชนิดแนบชิดใกล้ ที่คลับดังในมหานครลอสแองเจลลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเห็นได้ว่าสาวผมบลอนด์กับ โคล มีการพูดคุยกันแบบถูกคอกันทีเดียว เหมือนกับว่าทั้งคู่สนิทสนมกันมาก่อน นอกจากนี้แล้วยังมีการสวมกอดกัน งานนี้คงต้องมีการเคลียร์กับ เชอรีล เป็นการใหญ่และเร่งด่วนละครับ!!



ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แผนโหดสิงห์!โละ7แข้งแลก70ล้านปอนด์
    อังเดร วิลลาส-โบอาส กุนซือป้ายแดงของ”สิงห์น้ำเงินคราม”เชลซี เตรียมแผนโละแข้งส่วนเกิน และแข้งผู้สูงอายุของทีมออกไป ถึง 7 คนด้วยกัน ซึ่งหวังจะได้เงินมาใช้สอยถึง 70 ล้านปอนด์หรือประมาณ 3,500 ล้านบาท เลยทีเดียว
  • ผีเปิดศึกสิงห์ชิงติอาโก้!ดาวรุ่งกระทิง
    สื่อแดนกระทิงดุตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ใจตรงกัน ในการให้ความสนใจ ติอาโก้ อัลคันตาร่า มิดฟิลด์ดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า ที่กำลังลงช่วยทีมชาติสเปนชุดเล็ก ทำศึก ยูโร ยู-21 ที่ประเทศเดนมาร์ก หลังโอกาสที่จะสอดแทรกขึ้นสู่ชุดใหญ่ของ "เจ้าบุญทุ่ม" เป็นไปได้ยาก
  • 11แข้งพระกาฬดับซ่าเจ้าบุญทุ่ม
    "โกลดอทคอม" เผย 11 ยอดแข้งระดับพระกาฬ ปราบพยศ "เจ้าบุญทุม" บาร์เซโลน่า ทีมที่ใครๆก็ต่างขนานนามว่าเป็นทีมนอกโลก โดยจะเล่นในระบบ 4-3-3
  • รวมชุดแข่งพรีเมียร์ลีก 2011-2012
    ปล. ยังขาดอยู่ 4 ทีมคือ วีแกน แอธเลติก, ควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์, แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส และ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »