ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชาคริต หลง วุ้นเส้น โงหัวไม่ขึ้น..

ชาคริต หลง วุ้นเส้น โงหัวไม่ขึ้น..

Posted 25/06/2011 by Gossip Star

ตั้งแต่ยอมเปิดปาก ยืดอกว่าตอนนี้กำลังคบหาดูใจกับ วีเจ.สาววุ้นเส้น วิริฒิพา ทำให้ภาพลักษณ์ของพระเอกไม้เลื้อยอย่าง นายชาคริต ดูดี เป็นสุภาพบุรุษขึ้นมาก เพราะก่อนหน้านี้ทำเอาสาววุ้นเส้น อกสั่นเกรงว่านายชาคริตจะไม่ยอมรับว่าเป็นแฟนกัน หลังจากที่แอบกิ๊กกันมาพักใหญ่ แต่พอนายชาคริตรับสาววุ้นเส้นเป็นแฟนปุ๊บ

ทั้งคู่ก็หันมาสวีทหวานกันได้อย่างเปิดเผยจนได้ ฉายาคู่รักตะลอนทัวร์ แบบไม่โดนใครแอบเม้าท์ลับหลังอีกต่างหาก แถมยังทำให้หลายคนอิจฉาเล่น เพราะนายชาคริตนั้นช่างเอาอกเอาใจสาววุ้นเส้นอย่างออกหน้าออกตา เรียกว่าถ้านั่งกินข้าวกันก็ป้อนกันเลยทีเดียว แถมทั้งคู่ยังแอบบินไปสวีทหวานกันที่ต่างประเทศอยู่บ่อยๆ จนนายชาคริต โดนบรรดาเพื่อนๆ แอบเม้าท์เผาขนว่าหลงวุ้นเส้นจนโงหัวไม่ขึ้นเลยทีเดียว งานนี้คนที่ปลื้มที่สุดคงหนีไม่พ้นสาววุ้นเส้น ที่เป็นผู้หญิงที่ไม่เคยขาดรักเลย เพราะบรรดาหนุ่มๆ ของสาววุ้นเส้นแต่ละคนก็ช่างเอาอกเอาใจไม่แพ้กันเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ท้าหาหลักฐานขายตัว "วุ้นเส้น" ให้20ล้าน
    ''วุ้นเส้น-วิริฒิพา'' ปัดโพสต์ภาพสวีต ''ชาคริต'' ที่นิวยอร์ก อวดความหวาน เผยมีคนอื่นลงเฟซบุ๊กแล้วแท็กมาให้ตน รับสัมพันธ์เรียก ''แฟน'' แลกแหวนใส่กันแล้ว แย้มสัปดาห์หน้ามีออกงานคู่ ฉุนถูกกุข่าวขายตัวให้ไฮโซ ลั่นไม่เคยทำแบบ นั้น ท้าหาหลักฐานมายันจะให้ 20 ล้าน บอกถ้าทนไม่ไหวและยังไม่เลิกพาดพิงจะฟ้องแน่!หวานไม่แคร์สื่อกันเลยทีเดียว สำหรับคู่รักน่าลุ้น อย่างพระเอกไม้เลื้อย ''ชาคริต แย้มนาม'' กับวีเจสาวส...
  • ชาคริต-วุ้นเส้น คู่รักทอล์คออฟเดอะทาวน์...
    กลายเป็นคู่รักทอล์คออฟเดอะทาวน์ในชั่วข้ามวันไปเลย สำหรับพระเอกไม้เลื้อย ชาคริต กับ คาสโนวี่มหาเสน่ห์ วุ้นเส้น วิริฒิพา แถมคู่รักคู่นี้ยังเป็นที่จับตามองว่าจะไปด้วยกันตลอดรอดฝั่งหรือไม่ เพราะทั้งคู่ต่างก็ขึ้นชื่อเรื่องการหว่านเสน่ห์และความเจ้าชู้ด้วยกันทั้งคู่ แถมตอนนี้ยังโสดด้วยกันทั้งคู่ เลยทำให้สปาร์กกันง่ายขึ้นซึ่งตอนแรกดูเหมือนว่านายชาคริตจะแค่เล่นๆ ไม่คิดจริงจังอะไรกับสาววุ้นเส้น แต่ในเมื่อถ...
  • เรียกแฟนเต็มปาก"ชาคริต"เมินกระแสเม้าท์"วุ้นเส้น"สุดฉาว
    เรียกว่าเป็นชายอกสามศอกมาดแมนและแฮนด์ซัมมากๆ สำหรับ "ชาคริต แย้มนาม" เพราะล่าสุดหลังจากที่ออกมาเผยสถานะกับสาว "วุ้นเส้น" วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ว่าคบหาดูใจกันในฐานะ "แฟน" อยู่ จู่ๆ ก็มีกระข่าวด้านลบของฝ่ายหญิงออกมาอย่างมากมาย ทั้งเป็นสาวจีบง่าย จับปลาสองมือ ล่าสุดถึงขั้นที่ว่าดาราสาวไปหลับนอนกับทายาทห้างดังแลกกับเงิน ซึ่งแม้ว่างานนี้เจ้าตัวจะไม่อยู่ตอบคำถามสื่อมวลชนแต่ทว่าแฟนใหม่ป้ายแดงของเธออย่างหนุ่ม "ชาคริต" ที่ผู้สื่อข่าวได้มาเจอ เมื่อวันที่ 25 พ.ค.54 ขณะมาร่วมถ่ายละครสั้นเรื่อง "สถานีสี่แสบ" เลยไม่พลาดทำหน้าที่แทนดาราสาวด้วยการตอบคำถามสื่อ ซึ่งงานนี้พระเอกหนุ่มก็ทำหน้าที่ ได้อย่างดีเยี่ยม แถมยังตบท้ายความหวานต้านกระแสข่าวว่า "ถึงอย่างไรเขาก็อยู่กับผมไงตอนนี้" หวานหนักขนาดนี้ งานนี้ก็เลยต้องจัดแบบเวอร์ชั่นเต็มมาให้เลย
  • รักล้นอก วุ้นเส้น ตึดหนึบ ชาคริต ควงสวีทถี่ยิบ...
    ช่วงนี้ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูหวานไปซะหมด! สำหรับ คู่รักติดจรอด วีเจสาวหมวย วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ กับ พระเอกไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม แม้กระทั้งตอนไปออกรายการยัง แอบกุ๊กกิ๊ก กันตลอดเวลา จน ความหวาน ล้นออกมานอกจอเลยทีเดียว แถมพักนี้เรียกว่าถ้า สาววุ้นเส้น มีเวลาว่างเมื่อไหร่มักควง หนุ่มชาคริต ไป โชว์หวาน ในร้านอาหารย่านทองหล่อเป็นประจำ ทำเอาคนแถวนั้นเกิดอาการ สำลักความหวาน กันเป็นแถบ แหม....เห็...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »