ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปิดฉากรัก2ปี "ก้อง" หลุดปากเบื่อ "น้ำชา" นิสัยเด็ก

ปิดฉากรัก2ปี "ก้อง" หลุดปากเบื่อ "น้ำชา" นิสัยเด็ก

Posted 25/06/2011 by siamdara

''ก้อง-กรุณ'' หลุดปากเบื่อ ''น้ำชา-ชีรณัฐ'' รับเริ่มห่างกันจริงเพราะความไม่เข้าใจ เผยโอกาสรีเทิร์นเป็นเรื่องของอนาคต เชื่อความสัมพันธ์แบบพี่น้องดีที่สุด โอดโสดแล้วเหงา

คบหากันมากว่า 2 ปีแต่ก็มีข่าวรักๆ เลิกออกมาอย่างไม่ขาดสายแต่คู่รักนักร้องอย่าง ''ก้อง'' กรุณ ซอโสตถิกุล และ สาว''น้ำชา'' ชีรณัฐ ยูสานนท์ ก็กลับมาแฮปปี้ซี้ปึ้กกันได้ตลอด แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าทั้งคู่จะจูนกันไม่ติดซะแล้ว เพราะมีกระแสข่าวว่าฝ่ายหญิงได้ทวิตเตอร์ข้อความออกมาประกาศตัดสัมพันธ์ฝ่ายชายในฐานนะคนรู้ใจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 มิ.ย. 54 ผู้สื่อข่าวได้พบกับนักร้องหนุ่มขณะมาร่วมงาน ''เปิดตัวช่องเวรี่'' ออกอากาศทางช่องทรู 85 ณ โรงแรมรีเวอร์ซิตี้ งานนี้จึงไม่พลาดที่จะถามถึงกระแสข่าวที่เกิดขึ้น ซึ่งศิลปินได้เผยแต่เพียงว่าเป็นจริงตามที่ฝ่ายหญิงพูดก่อนหลุดปากว่าอาจเป็นเพราะทั้งคู่เริ่มเบื่อกันมากกว่า
 
''ก็ช่วงนี้เราก็อย่างที่บอกว่า ต่างคนต่างก็ให้เวลากับตัวเอง ก็ลดสถานะ ก็ช่วงนี้ก็มาเป็นพี่น้องกัน ก็อย่างที่น้องเขาบอกนี่แหละครับ แต่ผมว่าต้องถามน้องเองดีกว่า แต่คงเหมือนกับที่น้องเขาออกมาพูดน่ะครับ ก็เหมือนกับว่า ก็เอาเป็นว่าเหมือนที่น้องเขาพูดแล้วกัน เพราะผมเองก็ เราก็มันเป็นเรื่องคนสองคน จริงๆ แล้วก็ผมคิดว่า มันเป็นเรื่องที่แบบเราอยากจะเก็บมันไว้มากกว่าอะไรอย่างเนี่ย แต่ถามว่าความสัมพันธ์ตอนนี้ เราก็เริ่มห่างกันเหมือนกับว่าเป็นช่วงเริ่มเบื่อ อะไรอย่างเนี่ยครับ ผมก็ไม่ทราบว่าจะเป็นยังไงต่อไป เพราะตอนนี้เนี่ยเป็นจุดที่เราต่างคนต่างค้นหาตัวเองครับ จากการที่เราอยู่ด้วยกันมา มันก็มีหลายๆ อย่างที่มันทำให้เราก็ต้องปรับปรุง คือเคยพยายามแล้วหรืออะไรก็แล้วแต่ แต่ว่าผมว่าพอมาถึงตรงนี้เนี่ย มันน่าที่จะว่า เป็นช่วงเวลาที่ต่างคนต่างอยากจะมีเวลาเป็นของตัวเอง ในช่วงนี้ก่อนครับ''
 
ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า สาเหตุที่ทำให้ต้องเลิกรากันเป็นเพราะอะไรกับเรื่องนี้นักร้องหนุ่มบอกว่า น่าจะเป็นเรื่องของความไม่เข้าใจกันมากกว่า
 
''ก็อาจจะเป็นเรื่องความเข้าใจด้วยน่ะครับ เพราะต่างเอาแต่ใจด้วยแหละ บางทีมันก็ไม่ค่อยยอมกัน ใจร้อนทั้งคู่ ถ้าถามว่าเพราะอายุต่างกันไหม ผมว่าไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะว่ามันเป็นเรื่องความเข้าใจมากๆ เลย แล้วก็เรื่องความรู้สึกซึ่งบางทีผมอาจจะสะเพร่า เลินเล่อ หรือไม่ทันที่จะทบทวนหรือไตร่ตรองให้มันดี คือผมเป็นคนที่อาจจะไม่ได้อินดีเทลอะไรขนาดนั้น ก็อาจจะเป็นด้วยส่วนตัว น้องเขาเป็นคนที่เซนซิทีฟ เป็นที่อินดีเทลมากๆ ก็อาจจะเป็นความสะเพร่าของเราเอง''

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวยังได้ซักถามศิลปินหนุ่มต่อว่า จะมีโอกาสกลับมาสานสัมพันธ์ในฐานนะคนรู้ใจกันอีกครั้งหรือกับเรื่องนี้ดาราหนุ่มเผยว่าเป็นเรื่องของอนาคต

''ก็อย่างที่บอกว่าเป็นเรื่องของอนาคต แต่ผมผ่านช่วงเวลาอย่างนี้มาเยอะแล้วอ่ะครับ คือเหมือนกับว่า เราโตเราผ่านอะไรมาเยอะ คือเหมือนเรา สุดท้ายถ้ามันไปกันไม่ได้ ก็เป็นพี่น้องกัน คือผมก็ทำไรไม่ได้ แล้วก็ผมเชื่อว่าทุกอย่างมันก็ขีดไว้หมดแล้ว แล้วก็ดีที่สุดแล้ว แล้วก็กลับมาเป็นเพื่อนกันเป็นพี่น้องกัน''
 
อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวยังได้ถามว่า หลังจากที่เลิกกันเหงาหัวใจบ้างหรือเปล่า กับเรื่องนี้ศิลปินหนุ่มยอมรับว่าก็มีช่วงที่เหงาบ้าง
''ผมว่าทุกคนจะต้องเหงาน่ะครับ มันเป็นช่วงที่โอเค เพราะว่าบางทีเพื่อนก็มีแฟน เขาก็อยู่กับแฟนเขา แต่ว่าบางที คือผมเป็นคนญาติเยอะน่ะครับ พี่ๆ น้องๆ เยอะ แล้วผมเป็นคนติดญาติอยู่แล้ว ผมก็เลยไม่รู้สึกว่าเราเหงาขนาดนั้น หรือว่าแน่นอนมันมีอะไรขาดหายไป แต่ว่ามันก็มีอะไรหลายอย่างที่มาเติมเต็มความเหงาอันนี้ได้''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาคริต หลง วุ้นเส้น โงหัวไม่ขึ้น..
    ตั้งแต่ยอมเปิดปาก ยืดอกว่าตอนนี้กำลังคบหาดูใจกับ วีเจ.สาววุ้นเส้น วิริฒิพา ทำให้ภาพลักษณ์ของพระเอกไม้เลื้อยอย่าง นายชาคริต ดูดี เป็นสุภาพบุรุษขึ้นมาก เพราะก่อนหน้านี้ทำเอาสาววุ้นเส้น อกสั่นเกรงว่านายชาคริตจะไม่ยอมรับว่าเป็นแฟนกัน หลังจากที่แอบกิ๊กกันมาพักใหญ่ แต่พอนายชาคริตรับสาววุ้นเส้นเป็นแฟนปุ๊บทั้งคู่ก็หันมาสวีทหวานกันได้อย่างเปิดเผยจนได้ ฉายาคู่รักตะลอนทัวร์ แบบไม่โดนใครแอบเม้าท์ลับหลังอีกต่า...
  • พีช ซัคซี้ดฯ เนื้อหอม สาวจ้องรุมทึ้ง...
    ขึ้นทำเนียบหนุ่มฮ็อตไปโดยปริยาย สำหรับ พีช พชร จิราธิวัฒน์ นักแสดงจากภาพยนตร์ Suckseed ห่วยขั้นเทพ เพราะนอกจากจะมีดีกรีเป็นถึงทายาทตระกูลดังเครือเซ็นทรัลแล้ว หนุ่มพีชถือว่าเป็นไฮโซหนุ่มที่สาวน้อยสาวใหญ่อยากจะสอยหัวใจมาครองและอยากร่วมใช้นามสกุลด้วยแหม...ก็หน้าตาดีแถมมีชาติตระกูลออกอย่างนี้ สาวที่ไหนเห็นก็อยากจะวิ่งเข้าใส่ทั้งนั้นแหละ และเพราะความเป็นไฮโซที่ไม่ถือตัวของหนุ่มพีช นี่เองที่เป็นเสน่ห์ล่...
  • มาช่าแถลงวันนี้สวนกระแสเผ่นนอก
    “มาช่า” เลิกหลบหน้า นัดแถลงภาพหลุดสาวหน้าคล้ายปล่อยน้องสาวโผล่ พรุ่งนี้ ที่ รพ.เกษมราษฏร์ บางแค กลางกองละคร “ลิขิต เสน่หา” พร้อมเคลียร์ทุกประเด็นร้อนแบบม้วนเดียวจบ ท่ามกลางข่าวลือสะพัดว่า เจ้าตัวเตรียมตั้งทนายฟ้องคนปล่อยภาพอื้อฉาวดังกล่าวแล้วตั้งแต่ที่หนังสือพิมพ์สยามดารา นำเสนอข่าวภาพหลุดสาวหน้าคล้าย นักร้องชื่อดัง "มาช่า วัฒนพานิช" กำลังบรรเลงเลิฟซีนกับผู้ชายที่ระบุว่าหน้าคล้าย "นายซีริล รูฮานี ...
  • ฉก"มิน".."เอ"เจ้าเก่าดูดอีกแล้ว
    นางเอกสาวที่กําลังโดดเด่นแห่งวิกหมอชิต"มิน-พีชญา วัฒนามนตรี"ตัวตายตัวแทน"อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ"ได้ชื่อว่าเป็น "ผู้จัดการจอมฉก" อยู่แล้ว สําหรับ "เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร" ล่าสุดเพิ่งฉกนางเอกมาแรงอย่าง "ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" จากค่ายสปีดวันมาเข้าคอกตนเองเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยการชักนําของพระเอกหนุ่ม "เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ"ทั้งนี้แหล่งข่าววงในได้แอบกระซิบมา ยังกองบัญชาการดาราเดลี่ว่า ตอนนี้ใ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »