ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แพลงกิ้ง''ชิดซ้าย...เทรนด์ใหม่ระบาด "ดารา-คนดัง''ฮิต "พับเพียบไทยแลนด์''

แพลงกิ้ง''ชิดซ้าย...เทรนด์ใหม่ระบาด "ดารา-คนดัง''ฮิต "พับเพียบไทยแลนด์''

Posted 27/06/2011 by siamdara

ก่อนหน้านี้กระแสถ่ายภาพท่า ''แพลงกิ้ง'' ที่ทำเอาระบาดกันทั่วโลกไซเบอร์ทั้งเฟซบุ๊กและทวิตเตอร์อย่างมาก โดยก่อนหน้านี้ก็มีหลายๆ คน รวมถึงเหล่าดาราคนดังก็ฮิตทำท่าสุดแผลงอย่าง ''แพลงกิ้ง'' แล้วมาโพสต์อวดกันมากมาย จนกลายเป็นข่าวคราวครึกโครมอย่างมาก แถมบางกระแสก็ว่า ''ท่าแพลงกิ้ง'' ชวนหวาดเสียว...ทำแล้วอาจจะเกิดอันตรายได้อีกด้วย

 
แต่ล่าสุดอีกหนึ่งท่าที่ดูจะเป็นกระแสนิยมอย่างมากในตอนนี้ เห็นจะหนีไม่พ้นกระแส ''พับเพียบไทยแลนด์'' ที่ตอนนี้กลายเป็นระบาดอย่างมากในหมู่คนไทย ที่ได้ชักชวนคนไทยมาร่วมนั่งท่าพับเพียบ...เรียบร้อยตามแบบฉบับของคนไทย แถมยังมีเว็บแฟนเพจ ''พับเพียบไทยแลนด์'' ผ่านทางเฟซบุ๊กและทวิตเตอร์ ซึ่งมีคนกดไลก์ให้เว็บแฟนเพจ ''พับเพียบไทยแลนด์'' กว่าครึ่งล้านเลยทีเดียว
 
นอกจากนี้กระแส ''พับเพียบไทยแลนด์'' ยังได้รับความนิยมและระบาดไปถึงหมู่ ''คนในวงการบันเทิง'' ไม่ว่าจะเป็นนักร้อง, นางเอก, พระเอก, ฯลฯ ที่ต่างออกมาทำท่าฮิต ''พับเพียบไทยแลนด์'' ตามสถานที่ต่างๆ แล้วมาโพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว, แฟนคลับนำมาโพสต์ให้หรือเว็บแฟนเพจของทางต้นสังกัดนั่นเอง
 
ว่าแต่...ใครจะพับเพียบได้สวยงามโดนใจมากที่สุด เห็นทีว่าต้องไปชมภาพของเหล่าคนดังทั่วฟ้าเมืองไทย ที่มาปลุกกระแส ''พับเพียบไทยแลนด์'' ให้เป็นที่นิยมไม่แพ้ท่า ''แพลงกิ้ง'' เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟิล์มไม่รับคำท้าสาบานพูดความจริง
    ''ฟิล์ม'' รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้าเขตห้วยขวาง วอนรัฐบาลชุดต่อไปเน้นหลักสูตรประวัติศาสตร์ประเทศ ไม่รับคำท้าสาบานพูดความจริงที่วัดพระแก้วกับ ''สมยศ ศรีสมบูรณ์'' เพราะไม่รู้จะได้อะไรขึ้นมา ย้ำคนที่ปั้นตนคือ พจน์ อานนท์ และเฮียฮ้อ บอสใหญ่อาร์เอส เท่านั้น! และไม่ใช่คนลืมบุญคุณคน ถ้าใช่คงไม่มีวันนี้ ด้านสัมพันธ์สาว ''ยูมิน'' ทวิกานต์ กุลชล เผยเคยมองๆ กันแต่เนื่องจากตนมีข่าวฉาวเยอะเลย...
  • นุช ตัวหลอก มะลิ เหวอ โน้ต เล็งแจกขนมจีบ...
    เล่นเอาสาว มะลิ มาลินี โคทส์ ถึงกับอึ้ง ก่อนจะปฏิเสธยิกๆ ว่าไม่ใช่เรื่องจริง กรณีเป็นข่าวเม้าท์กันอยู่ว่าแท้จริงแล้วทางน้องสาว นุช นีรนาท โคทส์ น่ะแค่ตัวหลอก เพราะเป้าหมายของไฮโซหนุ่มหล่อเลือกได้ โน้ต วิเศษ อดีตหวานใจของนางเอกสาว อั้ม พัชราภา เค้าเล็งแจกขนมจีบสาวมะลิต่างหาก ส่วนถ้ามาจีบจริงเธอก็ยังไม่พร้อมเปิดใจอ่านะ"มันเป็นไปไม่ได้ ขอไม่ตอบได้ไหม คือหนูรู้จักพี่เค้าในฐานะเค้าเป็นรุ่นพี่ของเพื่อนห...
  • อื้ออหืออ "พลอย'' อวบ อิ่ม เอ็กซ์ เต็มตา!
    โอ๊ะ โวะ โอะ โอ...ช่วงนี้ทำไมถึงได้อวบอิ่มดูเต็มฟีลขนาดนี้หนอ แม่หนู ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ จ๋าาาา...เพราะล่าสุด She ทำเอาช่างภาพคทาชายหลายนายถึงกับอยู่ในอาการตกตะลึงพรึงเพริดพิศงะจังงัง หลังได้ยลความเซ็กซี่แบบเต็มพิกัดที่ ''พลอย'' บรรจงคัดสรรเกาะอกสีเนื้อแนบชิดติดกาย แต่พอเธอเดินหรือหายใจแต่ละทีเล่นเอาหนุ่มๆ ระทวยรวยรินกันเป็นแถว...นี่แหละหนาที่เค้าว่ากันว่า ''ความรัก'' มักจะทำให้คนเราอุดมส...
  • “หน่อย” ร้องไห้พาลูกไปโรงเรียน ยังไม่รับละคร
    “หน่อย บุษกร” เผยขณะนี้ “น้องคุน” ลูกชายเรียนเตรียมอนุบาลแล้ว แต่แรกๆ ร้องไห้ไม่ยอมไปเรียน เล่นเอาตนถึงกับร้องไห้สงสารลูก ส่วนงานละคร “เคน ธีระเดช” ยังไม่อยากให้รับเพราะอยากให้เลี้ยงลูก เนื่องจากมีปมในใจตอนเด็กๆ ก็อยู่แต่ในกองถ่ายหลังจากลาวงการบันเทิงไปซะนาน คุณแม่ลูกสอง “หน่อย บุษกร วงศ์พัวพันธ์” ก็อยู่กับบ้าน ทำหน้าที่แม่บ้านเต็มตัว และเป็นแม่ที่ดีดูแลลูกๆ จนไม่มีผลงานออกมาสู่สายตาแฟนๆ จนตอนนี้ล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »