ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » Fast & Furious 6 มีกำหนดเข้าฉายในปี 2013 !!

Fast & Furious 6 มีกำหนดเข้าฉายในปี 2013 !!

Posted 27/06/2011 by mthai

 

ทางค่ายยูนิเวอร์แซลพิคเจอร์ ได้เผยกำหนดวันฉายในอเมริกาของหนังดริฟท์รถสุดมันส์อย่าง Fast & Furious ภาค 6 ออกมาแล้ว นั่นคือวันที่ 24 พฤษภาคม 2013 ซึ่งถือเป็นช่วงวันหยุดที่คาดว่าน่าจะทำเงินในวันเปิดตัวได้อย่างเป็นกอบ เป็นกำอีกด้วย หลังจากที่สองภาคล่าสุดอย่าง Fast & Furious และ Fast Five เข้าฉายในช่วงเดือน เมษายนทั้งคู่

และหลังจากที่เคยมีข่าวไปแล้วว่า Fast & Furious 6 จะได้ตัว คริส มอร์แกน กลับมาเขียนบทภาพยนตร์ให้อีกครั้ง ตอนนี้ล่าสุดก็ยังได้ตัวผู้กำกับ จัสติน ลิน กลับมานั่งแท่นกำกับอีกครั้งด้วย และโลเกชั่นที่จะใช้ถ่ายทำ Fast & Furious 6 ก็จะเปลี่ยนจาก Fast Five ที่ใช้เมือง ริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล ไปเป็นสถานที่อื่นด้วย แต่ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาว่าเป็นที่ใด

ตอนนี้ยังไม่มีกำหนดการณ์ถ่ายทำใดๆเป็นที่แน่ชัดของ Fast & Furious 6 ออกมา เพราะยังติดเรื่องการเจรจาเซ็นสัญญาของขั้นตอนต่างๆอยู่ด้วย แต่สองดาราคู่บุญอย่าง Vin Diesel และ Paul Walker ก็จะกลับมาเล่นใน Fast & Furious 6 อย่างแน่นอน ภายหลังจากภาคที่แล้วอย่าง Fast Five ทำเงินถล่มทลายทั่วโลกกว่า 600 ล้านเหรียญหลังจากเข้าฉายไปเมื่อวันที่ 29 เมษายนที่ผ่านมานี้

Fast & Furious 6 มีกำหนดเข้าฉายวันที่ 24 พฤษภาคม 2013 นำแสดงโดย พอล วอล์กเกอร์, วิน ดีเซล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “เท่ง เถิดเทิง” รับบทคู่ปรับหม่ำ ยกนิ้ว “ใหม่กะหม่ำฯ” ดูแล้วอมยิ้ม
    จับซุปตาร์ดิวาสาวอย่าง “ใหม่ เจริญปุระ” พลิกบทบาทมาเล่นขำ แถมยังเอา “โหน่ง ชะชะช่า” มาแต่งหญิง ยังยังไม่สะใจงานนี้พี่ใหญ่แห่งแก๊งสามช่าอย่าง “หม่ำ จ๊กมก” ยังเอาตลกอัจฉริยะแห่งเอเชีย “เท่ง เถิดเทิง” มาถอดคราบนักเลง รับบทหนุ่มหล่อสุภาพมาดเข้มเนี๊ยบ ชนิดที่ว่าฉีกบทบาทเดิมๆ ที่เราเคยเห็นกันเลยทีเดียว แถมยังเป็น 1 ใน 4 ตัวละครสำคัญของหนังรักโรแมนติคคอมมิดี้ขำปนซึ้ง
  • ฮือฮา ประมูล 138 ล้าน ชุดกระโปรงขาวอมตะแห่งความทรงจำ สัญลักษณ์ความเซ็กซี่มาริลีน มอนโร
    สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า สถานประมูลในเขตเบเวอรี่ ฮิลล์ เมืองลอส แองเจลิส ได้จัดการประมูลสิ่งของคนดัง ปรากฎว่า ชุดกระโปรงขาวขาวที่มาริลีน มอนโร ยอดดารานักร้องอมตะ ที่สวมใส่ในภาพยนตร์เรื่อง “The Seven year Inch” เมื่อปี 1955 ซึ่งเสมือนหนึ่งในสัญญลักษณ์ความเซ็กซี่ของดาราสาวผู้ล่วงลับรายนี้ ในท่วงท่าปิดกระโปรงที่ถูกลมในช่องลมรถไฟใต้ดินในกรุงนิวยอร์กเป่า ได้ถูกประมูลเป็นเงินจำนวน 4.6 ล้านดอลลาร์ หรือราว 138 ล้านบาท จากนักสะสมหญิงนามเคย่า มอร์ โดยชุดดังกล่าวถูกนำมาประมูลโดย”เด๊บบี้ เรยโนลด์ อดีตดารานักแสดงฮอลลีวูด ซึ่งครอบครองสิ่งของเครื่องแต่งกายดารากว่า 3,500 ชิ้น ในช่วง 50ปีที่ผ่านมา
  • Green Lantern เอาชนะความกลัวด้วยตัวเอง
    Green Lantern กรีน แลนเทิร์น หนังซูเปอร์ฮีโร่อีกเรื่อง ของค่ายการ์ตูนดีซีคอมมิค (ค่ายเดียวกับ ซูเปอร์แมน แบทแมน) โดยค่ายหนังวอร์นเนอร์บราเดอร์ ที่ได้พระเอกสุดฮอทของฮอลลีวูดในยุคนี้อย่าง ไรอัน เรย์โนลด์ มารับบทเป็น ฮาล จอร์แดน หนุ่มนักบินที่มีพรสวรรค์ แต่ก็มีอารมณ์รั้น และได้อยู่ในชุดสีเขียว แปะหน้ากาก เรื่องราวของมนุษย์โลกที่ควรค่าแก่หน้าที่นี้ ได้พลังเป็นแหวนและตะเกียงจากชาวต่างดาว ที่หนีตายมาหาผู้ทำหน้าที่ต่อ แล้วกลายเป็นหน่วยกรีนแลนเทิร์น ซึ่งคอยปกป้องโลกและจักรวาลจากการคุกคามของสัตว์ประหลาด โลกวุ่นเพราะพวกคุณอีกแล้ววว
  • “หลุยส์ – จอนนี่” จากกันไปเสียนาน ได้เจอเธออีกครั้ง เล่นหนังร่วมกันใน “รักเลี้ยวเฟี้ยว(อ่ะ)”
    ไม่ได้ร่วมงานกันมานานเกือบ 10 ปีสำหรับคู่ดูโอเพื่อนซี้ หลุยส์ สก๊อต และ จอนนี่ อันวา ล่าสุดทั้งคู่โคจรมาพบกันในงานบวงสรวงเปิดกล้องหนังเรื่อง “รักเลี้ยวเฟี้ยว (อ่ะ)” ที่บริษัทไอพีเอ็ม งานนี้ทั้งคู่เลยให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกที่ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง พร้อมอัพเดทถึงความคืบหน้าของคอนเสิร์ตแรพเตอร์ที่จะมีขึ้นในเร็ว ๆ นี้ หลุยส์ เผยว่า “เรื่องการแสดงไม่เจอกันมานานมากครับ เรื่องสุดท้ายที่ได้ร่วมงานกันก็คือแรพเตอร์นี่แหละครับ”

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »