ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยังต้องรอ!!เสี่ยแฮงค์ใจเย็นขอเคลียร์ลูกทีม นัดฉาวโตโยต้า

ยังต้องรอ!!เสี่ยแฮงค์ใจเย็นขอเคลียร์ลูกทีม นัดฉาวโตโยต้า

Posted 27/06/2011 by thaileagueonline

 

อนุชา นาคาศัย ประธานสโมสรของ ชัยนาท เอฟซี รับแทนเข้าใจเด็กตั้งใจเกิน เชื่อไม่มีใครอยากให้เกิด ขอเคลียร์ลูกทีมอีก ครั้งลั่นจี้ไม่ปล่อยแน่ เชื่อ อานนท์ หนักสุด


หลังจากเหตุบอลฉาวของ ศึกโตโยต้า ลีกคัพ เมื่อวานนี้ ซึ่ง บุรีรัมย์ เอฟซี สามารถเอาชนะ ชัยนาท เอฟซีไป 2-0 ซึ่งทำให้ในเกมมีใบแดงว่อนถึง 5 ใบอีกทั้งยังมีนักเตะที่อยู่นอกสนามลงไปด้วย ซึ่งล่าสุด "เสี่ยแฮงค์"  อนุชา นาคาศัย  ประธานสโมสรของ ชัยนาท เอฟซี ได้ออกมากล่าวถึงเกมนี้ว่า เป็นเกมที่ดีจริงๆตนเองไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น แต่ตนเองก็พอที่จะเข้าใจลูกทีมเพราะว่า ตั้งใจที่จะกลับมาให้ได้หลังจากที่ทีมโดนนำไป 2-0 ก่อนซึ่งอาจจะทำให้ลูกทีมเร่งเกมเกินไปทำให้อารมณ์ร้อนตามไปด้วย

ทั้งนี้นายใหญ่ พิ้งค์เรนเจอร์ ยังได้กล่าว่า ตนเองคิดว่าเหตุการณ์แบบนี้พูดยากเพราะมันเป็นเกมใหญ่ ทั้ง 2 ทีมหวังที่จะเก็บชัยชนะทั้งคู่ แต่เชื่อว่าไม่มีใครอยากที่จะให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น เพราะมันทำลายวงการฟุตบอลไทยซึ่งอาจจะทำให้คนภายนอกมองทั้ง 2 สโมสรว่าเป็นทีมนักเลงลูกหนังได้

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ตนเองจะขอเรียกลูกทีมมาเคลียร์อีกครั้งในไม่ช้านี้ เพราะตอนนี้ได้ปล่อยให้ทุกคนกลับไปพักผ่อนที่บ้านก่อนเพราะเพิ่งที่จะเดิน ทางมาถึง และทุกคนยังเหนื่อยล้าจากการแข่งขันที่หนักหน่วงอีกด้วย ซึ่งตนเองคาดว่าไม่น่าจะเกินอาทิตย์นี้จะต้องมีการเรียกนักเตะที่อยู่ใน เหตุการณ์เข้ามาพูดคุยกับตนเองแน่นอน  ขอให้ทุกฝ่ายวางใจได้ ว่าตนเองจะไม่มีการปล่อยให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นเฉยๆ ทีมต้องมีการลงโทษเพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างแน่นอน

โดยเชื่อว่า 3 นักเตะที่น่าจะโดนหนักที่สุดคือ ทนงศักดิ์ พรหมนาค และ ภูวดล สุวรรณชาติ ที่ก่อเรื่องในสนาม ส่วนอีก 1 คนที่น่าจะหนักกว่ารายอื่นๆคือ  อานนท์ นานอก ผู้เล่นที่อยู่นอกสนามไปแล้ว แต่ยังวิ่งลงมาก่อเรื่องอีก ซึ่งตอนนี้นักเตะถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกไซเบอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »