ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปูด!!ทัพฟ้า เตรียมคว้า ศุภกร จากสิงห์เหนือ

ปูด!!ทัพฟ้า เตรียมคว้า ศุภกร จากสิงห์เหนือ

Posted 26/06/2011 by thaileagueonline

 

แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด เตรียมปฏิบัติการซิว ศุภกร นาคน้อย กองหน้า ทีทีเอ็ม พิจิตร ด้าน ศรัณย์ สันติพัฒนาชัย ปธ.แอร์ฟอร์ซ  ยันติดต่อจริง มีสิทธิ์ได้สูง


ความเคลื่อนไหวของ "อินทรีทัพฟ้า" แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ทีมจากศึกดิวิชั่น 1 หลังจากช่วงที่ผ่านมามีนักเตะย้ายเข้า-ย้ายออกมากมาย ซึ่งล่าสุดเมื่อวานนี้ เพิ่งจะจัดงานอำลา ให้ 2 นักเตะตัวหลักอย่าง กฤษณะ ต่ายวัลย์ กัปตันทีมผู้ภักดี และ ขวัญ ไวทยาชีวะ มิดฟิลด์ร่างเล็ก

ล่าสุดมีแหล่งข่าววงในออกมาว่า ทางทีมแอร์ฟอร์ซ นั้นกำลังจะปฏิบัติการคว้าตัว ศุภกร นาคน้อย กองหน้าตัวสำรองของ "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม พิจิตร ซึ่งล่าสุด บิ๊กศรัณย์ สันติพัฒนาชัย  ประธานบริษัทของ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า เรื่องนี้ยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง เพราะตอนนี้เรามีนักเตะหลายคนที่อาจจะต้องการย้ายออกหลังจากที่เล่นให้สโมสรมาอย่างยาวนาน เพื่อที่จะลองหาความท้าทายใหม่ๆในอาชีพการค้าแข้งช่วงสุดท้าย ซึ่งทางทีมก็ไม่มีหนทางที่จะดึงนักเตะไว้ เพราะสโมสรนี้ให้โอกาสทุกคน ไว้ว่าจะเป็นการย้ายเข้า หรือ ย้ายออก

ซึ่งการที่เราได้ติดต่อไปทาง ทีทีเอ็ม พิจิตร แล้วทางสโมสรยังไม่มีการตอบสนองกัลบมาอย่างชัดเจน แต่ก็มีโอกาสที่จะเป็นไปได้ที่เราจะได้กองหน้าร่างตันรายนี้มาร่วมทัพในเลกที่ 2 เพราะจริงๆแล้ว เจ้าตัวเคยติดต่อขอมาทดสอบฝีเท้าที่นี้ครั้งแต่เกิดความผิดพลาดบางประการทำใหนักเตะนั้นไม่ได้มาทดสอบสักที แต่เชื่อว่าครั้งนี้น่าจะเป็นโอกาสอันดีที่เราน่าจะได้ กองหน้ารายนี้มาใช้งานในเลกที่ 2 นี้

ทั้งนี้แฟนบอลหลายคนยังหวั่นอีกว่า ทางทีมอาจจะพลาด เพราะนักเตะไม่อยากลงมาเล่น ดิวิชั่น 1 แต่ ซีอีโอของทัพฟ้าได้กล่าวในเรื่องนี้ว่า ตนเองก็อยากที่จะให้แฟนบอลใจเย็นๆอดทนรอ ให้เวลานักเตะนั้นได้คิดก่อนว่าอยากจะมาหรือไม่ เพราะตนเองเชื่อว่าที่นี้ก็มีบรรยากาศที่อบอุ่นไม่แพ้ทีมใดในไทย อีกทั้ง ศุภกร ก็ยังเคยเล่นให้ พิจิตร เอฟซี ด้วย แต่ตั้งแต่ย้ายมาทีมใหญ่ นั้นก็ไม่ค่อยมีโอกาสได้ลง ดังนั้นหากนักเตะอยากที่จะได้เวทีโชว์ฝีเท้าที่นี้ก็เป็นอีกที่หนึ่งที่ให้โอกาสเจ้าตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮงส่งคาโตะจีบมากิร่วมทัพ ปัดคุยทรุสซิเยร์
    วิทยา เลาหกุล ยอมรับกำลังมอบหมายให้ โยชิโอะ คาโตะ ตามจีบ ไซอิชิโร่ มากิ อดีตขุนพลซามูไร ชุดเวิล์ดคัพ 2006 มาร่วมทัพฉลามชลจริงและ น่าจะได้ข้อสรุปในสัปดาห์หน้าพร้อมปฏิเสธการเจรจากับ ฟิลิปป์ ทรุสซิเยร์ ไม่เป็นความจริง
  • ฉลามแกร่งบุกเฉือนอาร์มี่สุดมันส์4-3การันตีรองจ่าฝูงเลกแรก
    ศึกไทยลีกตกค้างซัดกันมันส์หยด ชลบุรี เอฟซี ยังแกร่ง บุกไปเชือด อาร์มี่ ยูไนเต็ด ถึงถิ่นอย่างสุดเร้าใจ 4-3 เนย์ ฟาเบียโน่ , พิภพ อ่อนโม้ , สุรีย์ สุขะ และ อนุชา กิจพงษ์ศรี เรียงหน้าซัดคนละตุง ส่วนเจ้าถิ่นได้คืนจาก เลอันโดร ดอส ซานโตส สองลูกและ เอ็มมานูเอล มาเด็นเก้
  • บิ๊กเป้ ยันทีมต่างประเทศพร้อมทุ่ม 4 ล้านดึง อาลี ร่วมทัพ
    บิ๊กเป้ รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไปของทีม เมืองทองฯ ยืนยันมีสโมสรจาก แอฟริกา ติดต่อเข้ามาซื้อตัว ดิอาร์ร่า อาลี มิดฟิลด์ผิวสี ของทีมจริง โดยพร้อมทุ่มเงิน 4 ล้านบาทหวังดึงตัวไปร่วมทัพให้ได้ แต่ กิเลนผยอง ยังใจแข็งไม่ตอบตกลง ขอหาแข้งทดแทนให้ได้ก่อนเป็นอันดับแรก
  • กิเลนรุกทาบ ไบร์ท หอกทีมชาติกีวี่แทนโบลิเวีย
    กิเลนผยอง เดินหน้าทาบทาม คริส ไบร์ท หัวหอกทีมชาตินิวซีแลนด์ชุดปัจจุบัน มาทดสอบฝีเท้าวันจันทร์นี้ หลังเพื่งกินแห้วกับ เอดิวัลโด้ โรจาส ซึ่งหวังจะได้เล่นในยุโรปมากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »