ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กเป้ ยันทีมต่างประเทศพร้อมทุ่ม 4 ล้านดึง อาลี ร่วมทัพ

บิ๊กเป้ ยันทีมต่างประเทศพร้อมทุ่ม 4 ล้านดึง อาลี ร่วมทัพ

Posted 25/06/2011 by thaileagueonline

 

บิ๊กเป้ รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไปของทีม เมืองทองฯ ยืนยันมีสโมสรจาก แอฟริกา ติดต่อเข้ามาซื้อตัว ดิอาร์ร่า อาลี มิดฟิลด์ผิวสี ของทีมจริง โดยพร้อมทุ่มเงิน 4 ล้านบาทหวังดึงตัวไปร่วมทัพให้ได้ แต่ กิเลนผยอง ยังใจแข็งไม่ตอบตกลง ขอหาแข้งทดแทนให้ได้ก่อนเป็นอันดับแรก


ความเคลื่อนไหวการซื้อขายนักเตะในทีม "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด โดยล่าสุดมีข่าวลือชิ้นใหม่หลุดออกมาว่า ดิอาร์ร่า อาลี มิดฟิลด์ตัวรับผิวสี มีสิทธิ์ที่จะโดนปล่อยตัวออกจากถิ่น ยามาฮ่า สเตเดี้ยม ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบที่ 2 นี้

ล่าสุด "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไปของ กิเลนผยอง ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า "ตนยอมรับว่ามีทีมติดต่อเข้าขอซื้อตัว ดิอาร์ร่า อาลี จริง โดยเป็นสโมสรจากทวีปแอฟาริกา ซึ่งยื่นข้อเสนอเข้ามาให้เราพิจารณาที่ 100,000 เหรียญสหรัฐ หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 4 ล้านบาท โดยทีมจากต่างประเทศทีมนี้ได้ติดตามดูฟอร์มของมิดฟิลด์ตัวรับรายนี้มาได้สักระยะแล้ว"

"ซึ่งเกมล่าสุดในถ้วยโตโยต้า ลีกคัพ ที่ทีมบุกไปชนะ สิงห์บุรี เอฟซี มาได้ 5-0 อาลี ก็โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเจ้าตัวทำ 2 แอสซิส ให้กับเพื่อนร่วมทีมพังประตู ทำให้เป็นที่สนใจมากยิ่งขึ้น แต่อย่างไรก็ตาม ในเวลานี้เรายังไม่ได้ตอบตกลงว่าจะปล่อยตัวดาวเตะรายนี้ออกไปหรือไม่ เนื่องจากเราต้องดูทีมตัวเองด้วยว่าจะหาใครมาทดแทนได้หรือไม่" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนรุกทาบ ไบร์ท หอกทีมชาติกีวี่แทนโบลิเวีย
    กิเลนผยอง เดินหน้าทาบทาม คริส ไบร์ท หัวหอกทีมชาตินิวซีแลนด์ชุดปัจจุบัน มาทดสอบฝีเท้าวันจันทร์นี้ หลังเพื่งกินแห้วกับ เอดิวัลโด้ โรจาส ซึ่งหวังจะได้เล่นในยุโรปมากกว่า
  • โละอีก2! กว่างโซ้งยันปล่อย2นายทวารสำรองออกจากทีมแล้ว
    กว่างโซ้งมหาภัย เชียงราย ยูไนเต็ด ออกมายืนยันสโมรได้ทำการปล่อย 2 นายทวารของทีมอย่าง แมนเทวา ล่ามสมบัติ และ อุกฤษฏ์ ธีรจันทรานนท์ ออกจากทีมแล้ว หลังไม่อยู่ในการทำทีมเลก 2 แย้มเลกสองมีเสริมอีกแน่นอน แต่จะเป็นนักเตะไทยเท่านั้น
  • บุรีรัมย์ยันไม่ขาย2แฟร้งค์เปรยค่าตัวแพ็กคู่20ล.
    "บิ๊กหนก" กนกศักดิ์ ปิ่นแสง ผจก.ทีม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ยันคำโต แฟร้งค์ โอแฮนด์ซ่า กับ แฟร้งค์ อาเชียมปง 2 คู่หอกมหาภัยของทีมไม่ได้มีไว้ขาย แต่หากจะขาย ตั้งราคาไว้สูงถึงรายละ 10 ล้านบาท อย่างแน่นอน
  • สิงห์พา ริโอ เยือนไทย 1 ก.ค.นี้
    "สิงห์ คอร์เปอเรชั่น” เอาใจแฟนบอลชาวไทย นำ ริโอ เฟอร์ดินานด์ กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บินด่วนมาเยือนไทย ร่วมเฉลิมฉลองสถิติแชมป์ 19 สมัย พร้อมร่วมกิจกรรมกับแฟนๆชาวไทยอย่างใกล้ชิด ในงาน “Singha – Man U The Champ19ns Trophy Tour” ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ วันศุกร์ที่ 1 ก.ค.นี้ เวลา 10.00 - 20.00 น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »