ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โละอีก2! กว่างโซ้งยันปล่อย2นายทวารสำรองออกจากทีมแล้ว

โละอีก2! กว่างโซ้งยันปล่อย2นายทวารสำรองออกจากทีมแล้ว

Posted 25/06/2011 by thaileagueonline

 

กว่างโซ้งมหาภัย เชียงราย ยูไนเต็ด ออกมายืนยันสโมรได้ทำการปล่อย 2 นายทวารของทีมอย่าง แมนเทวา ล่ามสมบัติ  และ อุกฤษฏ์ ธีรจันทรานนท์ ออกจากทีมแล้ว หลังไม่อยู่ในการทำทีมเลก 2 แย้มเลกสองมีเสริมอีกแน่นอน แต่จะเป็นนักเตะไทยเท่านั้น


ความเคลื่อนไหวของสโมสร "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด ยังมีออกมาอย่างต่อเนื่องทั้งการเสริมผู้เล่นใหม่เข้ามาในเลก 2 และการปล่อยตัวผู้เล่นเก่าในเลกแรกออกไป ล่าสุดทางสโมสรได้ปล่อย 2 นายทวารของทีมออกไปอีก 2 รายหลังก่อนหน้านั้นได้ทำการปล่อย 2 นักเตะต่างชาติออกไปแล้ว

โดย บิ๊กฮั่น มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรกว่างโซ้ง กล่าวยืนยันกับผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ว่า หลังจากสโมสรได้มีการเสริมทัพเพื่อเสริมเขี้ยวเล็บแล้วทั้งสิ้น 5 ราย สโมสรก็ได้ทำการปล่อยตัวนักเตะที่ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมในเลก 2 ออกไปแล้ว 4 รายเช่นเดียวกันเป็นต่างชาติ 2 ราย และ นายทวารชาวไทย 2 รายคือ คาร์รอส เอดูอาโด้, โรแลนด์ วาร์กัส, แมนเทวา ล่ามสมบัติ และ อุกฤษฏ์ ธีรจันทรานนท์

โดยในรายของ แมนเทวา ขณะนี้ได้มีการเจรจากับทาง SCG สมุทรสงคราม เอฟซี เหลือเพียงขั้นตอนสุดท้ายเกี่ยวกับมูลค่าสัญญาที่จะให้ทางสโมสร เชียงราย ยูไนเต็ด ส่วน อุกฤษฏ์ ธีรจันทรานนท์ นั้นทางสโมสรปล่อยตัวแบบฟรี ซึ่งถ้าสโมสรใดต้องการก็ขอให้ติดต่อโดยตรงกับทางเจ้าตัวได้เลย  สำหรับการเสริมทัพของสโมสรนั้น ยังจะดำเนินการไปเรื่อยๆซึ่งจะเป็นการติดต่อเฉพาะนักเตะชาวไทยเท่านั้น หลังจากที่นักเตะต่างชาติของสโมสรถ้ารวมเก่าและใหม่ที่จะได้เข้ามาก็จะครบตามโควต้า 7 รายที่ทางสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกกำหนดไว้แล้ว มิตติ ติยะไพรัช กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุรีรัมย์ยันไม่ขาย2แฟร้งค์เปรยค่าตัวแพ็กคู่20ล.
    "บิ๊กหนก" กนกศักดิ์ ปิ่นแสง ผจก.ทีม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ยันคำโต แฟร้งค์ โอแฮนด์ซ่า กับ แฟร้งค์ อาเชียมปง 2 คู่หอกมหาภัยของทีมไม่ได้มีไว้ขาย แต่หากจะขาย ตั้งราคาไว้สูงถึงรายละ 10 ล้านบาท อย่างแน่นอน
  • สิงห์พา ริโอ เยือนไทย 1 ก.ค.นี้
    "สิงห์ คอร์เปอเรชั่น” เอาใจแฟนบอลชาวไทย นำ ริโอ เฟอร์ดินานด์ กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บินด่วนมาเยือนไทย ร่วมเฉลิมฉลองสถิติแชมป์ 19 สมัย พร้อมร่วมกิจกรรมกับแฟนๆชาวไทยอย่างใกล้ชิด ในงาน “Singha – Man U The Champ19ns Trophy Tour” ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ วันศุกร์ที่ 1 ก.ค.นี้ เวลา 10.00 - 20.00 น
  • ปินโต้แพงเวอร์!บีจีส่อถอยเบนเป้าเซ็น 3 แข้งนอกแล้ว
    บางกอกกล๊าส อาจล้มการเจรจาซื้อตัว โนงูชิปิน โต้ หลังปลาทูคะนองตั้งค่าตัวโหด 3 ล้านบาท เบนเป้าจับ 3 แข้งนอกเซ็นสัญญา โดยมี ราฟาเอล ซูซ่า กองหลังจาก บุรีรัมย์ พีอีเอ เป็นหนึ่งในนั้นพร้อม เปาลินโญ่ หอกเพื่อนร่วมชาติและ ฟลาเวียน มิเชลลินี่
  • ฮัลโหลได้แข้งดังเอลีกเทสต์หลังชวดคิงส์ตัน
    ทีโอที เอสซี จัดการคว้าตัว ดีเอโก้ วอลช์ อดีตนักเตะชั้นนำของ อดีเลด ยูไนเต็ด ทีมดังในเอลีกมาทดสอบฝีเท้าเรียบร้อยหลังเพิ่งพลาดตัว ลาร์ยี่ คิงส์ตัน ที่มีปัญหาเรื่องเอกสาร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »