ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปินโต้แพงเวอร์!บีจีส่อถอยเบนเป้าเซ็น 3 แข้งนอกแล้ว

ปินโต้แพงเวอร์!บีจีส่อถอยเบนเป้าเซ็น 3 แข้งนอกแล้ว

Posted 25/06/2011 by thaileagueonline

 

บางกอกกล๊าส อาจล้มการเจรจาซื้อตัว โนงูชิปิน โต้ หลังปลาทูคะนองตั้งค่าตัวโหด 3 ล้านบาท เบนเป้าจับ 3 แข้งนอกเซ็นสัญญา โดยมี ราฟาเอล ซูซ่า กองหลังจาก บุรีรัมย์ พีอีเอ เป็นหนึ่งในนั้นพร้อม เปาลินโญ่ หอกเพื่อนร่วมชาติและ ฟลาเวียน มิเชลลินี่


ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี ยักษ์ใหญ่ไทยพรีเมียร์ลีกยอมรับว่าพวกเขาอาจจะล้มเลิกการเจรจาเพื่อซื้อตัว โนงูชิ ปินโต้ นายทวารจอมหนึบของ เอสซีจี สมุทรทสงคราม หลังจาก “ปลาทูคะนอง”ปักป้ายขายในราคาสูงถึง 3 ล้านบาท

นายด่านลูกครึ่งญี่ปุ่น-บราซิล ถูกจับขึ้นบัญชีขายหลังมีปัญหาขัดแย้งกับบอร์ดบริหารแม่กลอง อย่างไรก็ตามราคาที่พวกเขาตั้งไว้อาจจะทำให้ บีจี ซึ่งกำลังหมายปอง “ปินโต้” เลื่อนการเจรจาออกไปก่อนเพื่อนรอดูสถานการณ์อีกครั้ง

ทั้งนี้เมื่อช่วงเย็นวันศุกร์ที่ผ่านมา “เดอะแร็บบิท”ยังบรรลุการเจรจาคว้านักเตะต่างชาติพร้อมกันถึง 3 คน โดยหนึ่งในนั้นคือ ราฟาเอล ซูซ่า ปราการหลังร่างยักษ์ของ บุรีรัมย์ พีอีเอ รวมทั้ง เปาโล แฟร์ไรร่า หรือ “เปาลินโญ่”หัวหอกชาวบราซิลจาก ซานตา ครูซ ซึ่งเป็นผู้เล่นในเครือข่ายของ วัลเดีย ซูซ่า เอเย่นต์ดังชาวบราซิล

นอกจากนี้ ทีมดังย่านคลอง 3 ยัง เซ็นสัญญาคว้าตัว ฟลาเวียน มิเชลลินี่ กองกลางชาวฝรั่งเศสจาก เอตวล เอฟซี สโมสรดังจาก เอสลีก สิงคโปร์มาร่วมทัพ หลังประทับใจในฝีเท้าที่ทั้งคู่พบกันในเกม สิงคโปร์ คัพ รอบรองชนะเลิศเมื่อฤดูกาล 2010 โดยทั้ง 3 คนได้รับสัญญาปีครึ่งโดยไม่มีการเปิดเผยเรื่องค่าเหนื่อย

“เสี่ยเหน่ง”เผยว่า “การเซ็นสัญญานักเตะต่างชาติถึง 3 คน แม้ว่าจะเกินโควตาการเปลี่ยนตัวของไทยพรีเมียร์ลีก แต่เราวางแผนสำหรับ โตโยต้าลีกคัพ และ เอฟเอ คัพ ซึ่งเป็นความหวังของเราเช่นกัน อย่างไรก็ตามคงต้องให้ อ.อาจหาญ เป็นผู้ตัดสินใจว่าใครจะมีชื่อในรายการใดบ้าง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »