ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เนวินสวมบทหมอดู ทำนายบุรีรัมย์จะได้เล่นดาร์บี้แมตช์

เนวินสวมบทหมอดู ทำนายบุรีรัมย์จะได้เล่นดาร์บี้แมตช์

Posted 24/06/2011 by thaileagueonline

 

เนวิน ชิดชอบ นายใหญ่บุรีรัมย์ พีอีเอ สวมบทหมอดู ทำนายทายทักว่า 2 ทีมจากบุรีรัมย์จะได้เล่นดาร์บี้แมตช์ในศึกโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 2  หลังจาก ปราสาทสายฟ้า ถูกจับสลากให้รอพบผู้ชนะระหว่าง บุรีรัมย์ เอฟซี กับ ชัยนาท เอฟซี ที่จะปะทะกันในวันอาทิตย์นี้


ความเคลื่อนไหวของทีม “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ พีอีเอ จ่าฝูงของศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ที่เวลานี้กำลังเตรียมทีมเพื่อรอลงแข่งขันรายการ โตโยต้า ลีกคัพ รอบ 2 หรือรอบ 32 ทีมสุดท้าย ในวันที่ 1 ก.ค. 54 โดยจะพบผู้ชนะระหว่าง บุรีรัมย์ เอฟซี และ ชัยนาท เอฟซี ที่จะตัดสินชี้ชะตากันในวันอาทิตย์ที่ 26 มิ.ย.นี้ที่สนาม นิว ไอโมบาย สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.

ล่าสุด "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรของทีม บุรีรัมย์ พีอีเอ ได้ออกมาสวมบทหมอดู ทำนายทายทักว่า 2 ทีมจากถิ่นอีสานใต้จะได้ทำศึกดาร์บี้แมตช์กันในรายการโตโยต้า ลีกคัพ 2011

โดย เนวิน ชิดชอบ ได้กล่าวว่า “หลังจากทราบผลการประกบคู่ผมแทบอดใจรอไม่ได้ที่จะให้เกมดังกล่าวดำเนินมาถึง เพราะมันจะหมายถึงศึกนัดสำคัญที่มีความหมายกับคนบุรีรัมย์ แต่อย่างไรก็ตาม บุรีรัมย์ เอฟซี ยังต้องทำภารกิจของตัวเองให้เสร็จสิ้นก่อน คือต้องถอนแค้นจาก ชัยนาท เอฟซี ให้ได้ ซึ่งผมประเมินแล้วคู่นี้น่าจะจบลงด้วยชัยชนะของ บุรีรัมย์ เอฟซี อย่างแน่นอน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »