ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แอร์ฟอร์ซ!!เสริมต่างชาติอีก 2 ศรันย์โอ่ทีมอย่างปึ๊ก

แอร์ฟอร์ซ!!เสริมต่างชาติอีก 2 ศรันย์โอ่ทีมอย่างปึ๊ก

Posted 23/06/2011 by thaileagueonline

 

แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด เสริมนักเตะต่างชาติอีก 2 รายคือ สก๊อต บากินสกี้ และ เดโอตามุส อันนัน ด้าน ศรัณย์ สันติพัฒนาชัย  ปธ.แอร์ฟอร์ซ โอ่ได้มาทำทีมปึ๊กขึ้นเยอะ

ความเคลื่อนไหวของทีม "อินทรีทัพฟ้า" แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ทีมดังจากศึกไทยลีก หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ได้ นครินทร์ ฟูปลูก และ ธาดา คีละลาย เสริมทัพ ล่าสุด แอร์ฟอร์ซ เพิ่งจะได้นักเตะใหม่มาเสริมทีมอีก 2 รายคือ  สก๊อต บากินสกี้ และ เดโอตามุส อันนัน ซึ่งรายหลังนั้นในเกมเมื่อวานนี้ได้ลงสนามในสีเสื้อของ อินทรีทัพฟ้า กับ บุรีรัมย์ เอฟซี ไปเรียบร้อยแล้ว

โดย สก๊อต บากินสกี้ นั้นเล่นตำแหน่ง เซ็นเตอร์ฮาร์ฟ ส่วนทางด้าน เดโอตามุส อันนัน เล่นมิดฟิลด์เชิงรับ ซึ่งรายหลังนั้นลงทำการแข่งขันในรายการ เอฟ.เอ คัพ เมื่อวานนี้และลงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แม้ทีมจะพ่ายให้กับทางด้าน นักรบลาวาเพลิงไป 2-0 ก็ตาม

ทางด้าน บิ๊กศรัณย์ สันติพัฒนาชัย ประธานบริษัท แอร์ฟอร์ซ ได้ออกมากล่าวถึงการได้ 2 ผู้เล่นนี้ ว่า จากการที่ตนเองได้ดูฟอร์มการเล่นของนักเตะทั้ง 2 คนแล้วเชื่อว่าจะเป็นนักเตะที่ได้รับการจับตามองแน่นอน เพราะทั้ง 2 คนนั้นมีสไตล์การเล่นที่แตกต่างจากนักเตะไทย อีกทั้งยังมีความแข็งแกร่งในการเข้าปะทะ อีกด้วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น คงต้องปรับการเล่นให้เข้ากับเพื่อนๆร่วมทีม อีกสักพักซึ่งตอนนี้นักเตะทั้ง 2 คนก็ได้เข้าร่วมซ้อมกับทีมมาสักระยะแล้ว เชื่อว่าน่าจะใช้เวลาการปรับตัวไม่นานมากนัก

ทั้งนี้ นายใหญ่ค่ายแอร์ฟอร์ซ ยังได้กล่าวอีกว่า การที่ได้ 2 ผู้เล่นเช่นนี้เข้ามาสู่ทีมเชื่อว่าน่าจะทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้นอีกมาก เพราะตนเองมองว่า ตอนนี้ทีมกำลังขาดผู้เล่นที่ต้องใช้แรงในการปะทะ การที่ได้ 2 คนนี้มาน่าจะช่วยในแนวรับให้คลายความกดวังเวลาที่ถูกคู่ต่อสู้กดดันได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มังกร 3 เค ดึง ณธฤษภ์ กลับช่วยทีมเลกที่สอง
    มังกรไฟ 3 เค บีอีซี เทโรศาสน จัดการดึงตัว ณธฤษภ์ ธรรมรสโสภณ ปีกตัวจี๊ดกลับมาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังหมดสัญญายืมตัวครึ่งฤดูกาลกับอินทรีเพื่อนตำรวจ เสี่ยแมน ธัญญะ วงศ์นาค ผจก.ทีม มั่นใจเกมรุกริมเส้นกระฉูดขึ้นแน่นอน
  • อิทธิพลชูโค้ชหนุ่ยคือคำตอบสุดท้ายของโลมา
    อิทธิพล คุณปลื้ม ที่ปรึกษาทีมพัทยา ยูไนเต็ด ออกโรงชู โค้ชหนุ่ย เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือของทีม ว่าเป็นคำตอบสุดท้ายที่ตามหามานาน พร้อมให้เงินโค้ชหนุ่ยเสริมทัพนักเตะเต็ม ที่
  • เอาให้ชัด!!โค้ชต้อมยันเตรียมเซ็น อิสระพงษ์ อยู่ช่วยทีม
    วิธวราศักดิ์ อุปถัมป์นรากร กุนซือใหญ่ของ ปตท.ระยอง ออกโรงยันเอง พร้อมอ้าแขนรับ อิสระพงษ์ ลิละคร กองหน้า ของ ศรีสะเกษ ชี้อาจะต้องปรับความฟิต แต่เชื่อเข้ากับทีมได้
  • บิ๊กเนชี้ดาร์บี้แมตช์โตโยต้าสู้ตายกันไปข้าง
    "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ปธ.สโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ ลั่นหาก บุรีรัมย์ เอฟซี ฝ่าด่านชัยนาท เอฟซี มาพบกับ บุรีรัมย์ พีอีเอ ได้ เชื่อว่าจะเป็นเกมที่สนุกอย่างแน่นอน ชนิดที่ตายกันไปข้างไม่มีใครยอมใครอย่างแน่นอน บอกเป็นอีกเกมที่แฟนบุรีรัมย์รอคอย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »