ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อิทธิพลชูโค้ชหนุ่ยคือคำตอบสุดท้ายของโลมา

อิทธิพลชูโค้ชหนุ่ยคือคำตอบสุดท้ายของโลมา

Posted 23/06/2011 by thaileagueonline

 

อิทธิพล คุณปลื้ม ที่ปรึกษาทีมพัทยา ยูไนเต็ด ออกโรงชู โค้ชหนุ่ย เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือของทีม ว่าเป็นคำตอบสุดท้ายที่ตามหามานาน พร้อมให้เงินโค้ชหนุ่ยเสริมทัพนักเตะเต็ม ที่

หลังจากที่ทีม “โลมาฟ้าขาว” พัทยา ยูไนเต็ด ได้จัดงานเปิดตัว “โค้ชหนุ่ย” เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือคนใหม่ ไปเมื่อวันพุธที่ 22 มิ.ย.ที่ผ่านมา ล่าสุดทางด้าน อิทธิพล คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา และ ที่ปรึกษาของสโมสรพัทยา ยูไนเต็ด ได้ออกโรงมายกย่องเฮดโค้ชคนใหม่ว่าเป็นคำตอบสุดท้ายที่ทีม พัทยา ยูไนเต็ด ตามหามานาน

โดย นายกอิทธิพล คุณปลื้ม ได้กล่าวว่า “ทีมพัทยารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ โค้ชหนุ่ย เข้ามาทำงานคุมทัพให้ เพราะว่า โค้ชหนุ่ย นับเป็นกุนซือที่มีฝีมือและประสบการณ์มากมาย ซึ่งตนมั่นใจว่า โค้ชหนุ่ย จะเป็นคำตอบสุดท้ายที่ทีมพัทยาฯตามหา”

พร้อมกันนั้นที่ปรึกษาของทีมพัทยา ยูไนเต็ด ยังกล่าวอีกว่า “เราได้เตรียมการพัฒนาทีมอย่างเป็นขั้นตอนไว้เรียบร้อยแล้ว โดยในเลกที่สองเราได้เตรียมงบประมาณไว้ให้ โค้ชหนุ่ย หานักเตะเข้ามาเสริมทัพมากมาย ซึ่งตนจะให้สิทธิขาดกับ โค้ชหนุ่ย ในการเลือกนักเตะเองทั้งหมด โดยคาดว่าในช่วงเลกที่สองนี้เราจะได้นักเตะฝีเท้าดีเข้ามาเสริมความแข็ง แกร่ง 3-4 ราย”

ด้าน “โค้ชหนุ่ย” ได้กล่าวเปิดใจเช่นกันว่า “การเข้ามารับงานเป็นผู้ฝึกสอนของทีมพัทยา ยูไนเต็ด ในครั้งนี้ ตนได้มีการพูดคุยกับ คุณอิทธิพล คุณปลื้ม มาโดยตลอด โดยตนอยากที่จะเข้ามาช่วยพัฒนาทีมให้ไปสู่เป้าหมายที่ต้องการ ซึ่งตนมั่นใจว่าทีมพัทยาในสมัยของตนจะเป็นทีมที่เล่นฟุตบอลอย่างเร้าใจและจะ ทำอันดับขึ้นไปอยู่ครึ่งบนของตารางคะแนนได้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาให้ชัด!!โค้ชต้อมยันเตรียมเซ็น อิสระพงษ์ อยู่ช่วยทีม
    วิธวราศักดิ์ อุปถัมป์นรากร กุนซือใหญ่ของ ปตท.ระยอง ออกโรงยันเอง พร้อมอ้าแขนรับ อิสระพงษ์ ลิละคร กองหน้า ของ ศรีสะเกษ ชี้อาจะต้องปรับความฟิต แต่เชื่อเข้ากับทีมได้
  • บิ๊กเนชี้ดาร์บี้แมตช์โตโยต้าสู้ตายกันไปข้าง
    "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ปธ.สโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ ลั่นหาก บุรีรัมย์ เอฟซี ฝ่าด่านชัยนาท เอฟซี มาพบกับ บุรีรัมย์ พีอีเอ ได้ เชื่อว่าจะเป็นเกมที่สนุกอย่างแน่นอน ชนิดที่ตายกันไปข้างไม่มีใครยอมใครอย่างแน่นอน บอกเป็นอีกเกมที่แฟนบุรีรัมย์รอคอย
  • เทโรออกโรงยอมรับตามจีบมากิ เสี่ยแมนเผยนักเตะไม่ยอมทดสอบฝีเท้า
    บีอีซี เทโรศาสน ยอมรับว่าเป็น 1 ใน 3 ทีมที่สนใจคว้าตัว ไซอิชิโร่ มากิ อดีตนักเตะทีมชาติญี่ปุ่นมาร่วมทีม โดยนายธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม เผยความคืบหน้าล่าสุดว่าได้ล้มแผนซื้อนักเตะรายนี้แล้วหลังจากไม่ต้องการทดสอบฝีเท้า
  • เชเฟอร์พร้อมคุมไทยลุยบอลโลก
    "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า รักษาการเลขาธิการสมาคมลูกหนังไทย เผย วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือคนใหม่ของทีมชาติไทย พร้อมทำหน้าที่แล้ว โดยมีโปรแกรมนำทัพลุยศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 เดือนกรกฎาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »