ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กเนชี้ดาร์บี้แมตช์โตโยต้าสู้ตายกันไปข้าง

บิ๊กเนชี้ดาร์บี้แมตช์โตโยต้าสู้ตายกันไปข้าง

Posted 23/06/2011 by siamsport

 

"บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ปธ.สโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ ลั่นหาก บุรีรัมย์ เอฟซี ฝ่าด่านชัยนาท เอฟซี มาพบกับ บุรีรัมย์ พีอีเอ ได้ เชื่อว่าจะเป็นเกมที่สนุกอย่างแน่นอน ชนิดที่ตายกันไปข้างไม่มีใครยอมใครอย่างแน่นอน บอกเป็นอีกเกมที่แฟนบุรีรัมย์รอคอย

 

สืบเนื่องจากจากผลประกบคู่ศึกฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ รอบ 32 ทีมสุดท้ายได้ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยการแข่งขันในรอบดังกล่าวสร้างความฮือฮาอยู่ไม่น้อย เมื่อ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ เตรียมเปิดทำศึกดาร์บี้แมตช์เมืองบุรีรัมย์ หากทัพ "นักรบลาวาเพลิง" บุรีรัมย์ เอฟซี หากสามารถฝ่าด่านชัยนาท เอฟซี ในวันที่ 26 มิ.ย. นี้ไปได้ ซึ่งหลายฝ่ายนั้นฟันธงว่าเกมนี้บุรีรัมย์ เอฟซี น่าจะล้างแค้นชัยนาท เอฟซี ได้สำเร็จ หลังจากเคยพลาดท่าบุกไปพ่ายชัยนาท เอฟซี มาในเกมลีกดิวิชั่น 1 ในเลกแรกที่ผ่านมาด้วยสกอร์ 1-2 ล่าสุด "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ปธ.สโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ ได้ออกมากล่าวถึงผลการประกบคู่ในศึกโตโยต้า ลีก คัพ ที่ผ่านมาว่า

หลังจากที่ตนเองนั้นทราบผลการจับฉลากฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ รอบ 32 ทีมที่ผ่านมาว่า ทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ นั้นต้องรอพบกับคู่ชนะระหว่าง บุรีรัมย์ เอฟซี กับ ชัยนาท เอฟซี ซึ่งตนเชื่อว่าบุรีรัมย์ เอฟซี น่าจะเอาชนะชัยนาท เอฟซี มาได้ ทำให้เราจะต้องโคจรมาพบกันเอง ครั้งนี้บอกได้คำเดียวเลยว่า ถ้าเกมดาร์บี้เมืองบุรีรัมย์เกมนี้เกิดขึ้นจริง คำเดียวที่ตนพูดได้เลยนั้นก็คือ เกมนี้จะต้องมีทีมใดทีมหนึ่งตายกันไปข้างหนึ่ง ไม่มีใครยอมใครอย่างแน่นอน และแน่นอนว่าเกมนี้จะเป็นอีกเกมที่แฟนๆ บุรีรัมย์ทุกคนต่างตั้งหน้าตั้งตารอคอย

   
เปิดให้ชมเกมยูธ คัพ 23 มิ.ย. นี้ฟรี

ขณะเดียวกันในส่วนของความเคลื่อนไหวศึกฟุตบอลเอฟเอ ยูธ คัพ รอบตัดเชือกนัดที่สอง ซึ่งทีม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ เตรียมเปิดนิว ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ "เดอะ ทีเร็กซ์" ขอนแก่น เอฟซี ในวันที่ 26 มิ.ย. โดยที่เกมการแข่งขันในนัดแรกเป็นบุรีรัมย์ พีอีเอ ที่โชว์ฟอร์มได้เฉียบขาดบุกไปเอาชนะขอนแก่น เอฟซี ได้ก่อน 3-1 ล่าสุดทางสโมสรใจป้ำเตรียมเปิดให้แฟนบอลบุรีรัมย์ พีอีเอ ได้เข้าชมเกมการแข่งขันในนัดนี้ฟรี โดยแฟนบอลที่สนใจจะเข้าชมเกมการแข่งขันในนัดนี้สามาราถติดต่อไปที่เบอร์โทรศัพท์หมายเลข 08-1790-9416, 08-7 956-1275

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »