ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ศรีราชาได้ปีกน้ำหอมทดสอบแข้งเสี่ยเหน่งเปรยหลังลีกคัพรอบ 2 เดินหน้าช็อปแหลก

ศรีราชาได้ปีกน้ำหอมทดสอบแข้งเสี่ยเหน่งเปรยหลังลีกคัพรอบ 2 เดินหน้าช็อปแหลก

Posted 22/06/2011 by thaileagueonline

 

บลูมาร์ลิน ศรีราชา ได้เวลมองต์ มาติเยอ ปีกซ้ายเมืองน้ำหอมเข้ามาทดสอบฝีเท้าอีกราย  เสี่ยเหน่ง ผอ.สโมสร ยังไม่รีบตัดสินใจ พร้อมเปรยหลังจบโตโยต้ารอบ 2 เดินหน้าเสริมทัพเต็มสูบ


หลังจากที่ชวดได้ตัวอาทิตย์ สุนทรพิธ ปีกซ้ายจากชลบุรี เข้ามาทำเกมทางฝั่งซ้ายสำหรับทีม "บลูมาร์ลิน" ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ล่าสุดทางสโมสรก็ได้มิดฟิลด์ริมเส้นฝั่งซ้ายชาวฝรั่งเศสเข้ามาทดสอบฝีเท้าเพิ่มอีกหนึ่งราย โดยได้รับการเปิดเผยจากผู้อำนวยการสโมสรศรีราชา "เสี่ยเหน่ง" วีรศักดิ์ หวังกุศล ที่เปิดเผยว่า "เมื่อวานที่ผ่านมา (21 มิ.ย.) ทีมได้นักเตะจากเมืองน้ำหอมเข้ามาทดสอบฝีเท้าในตำแหน่งปีกซ้ายที่เราต้องการคือเวลมองต์ มาติเยอ วัย 26 ปี ซึ่งจากฝึกซ้อมเมื่อวานนี้ก็ถือว่าน่าพอใจในระดับหนึ่ง แต่ก็เพิ่งจะเข้ามาทดสอบฝีเท้าได้เพียงวันเดียวเท่านั้น ยังไม่เห็นถึงความสามารถอะไรมากนัก คงต้องรอดูอีกสักระยะหนึ่งก่อนตัดสินใจอีกครั้ง"

สำหรับเรื่องการเสริมทัพเพิ่มเติมนั้น ผอ.สโมสรศรีราชาก็กล่าวว่า "ถึงตอนนี้ยังไม่ได้มีการติดต่อทาบทามหรือสนใจนักเตะรายไหนเป็นพิเศษ โดยในเรื่องนี้ด้านดุสิต เฉลิมแสน ผจก.ทีมเองก็กำลังพิจารณาถึงตำแหน่งที่ทีมนั้นยังมีปัญหาอยู่และเป็นจุดอ่อนในเลกแรกที่ผ่านมา  ซึ่งก็คงจะต้องรอให้จบการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ ในรอบที่ 2 ที่ทีมจะต้องพบกับราชประชาในช่วงกลางสัปดาห์หน้าก่อน หลังจากนั้นก็คงจะมาวางแผนและเดินหน้าในการเสริมทัพเลกสองแบบเต็มตัวต่อไป" เสี่ยเหน่งกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »