ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทรูวิชั่นส์ เปิดตัว ฟุตบอลสยามทีวี-สตาร์ซอคเกอร์ทีวี เริ่ม 1 ก.ค.นี้

ทรูวิชั่นส์ เปิดตัว ฟุตบอลสยามทีวี-สตาร์ซอคเกอร์ทีวี เริ่ม 1 ก.ค.นี้

Posted 22/06/2011 by thaileagueonline

 

ทรูวิชั่นส์ จับมือ สยามสปอร์ต ซินดิเคท นำ 2 ช่องกีฬา ฟุตบอลสยามทีวี และ สตาร์ซอคเกอร์ทีวี ออกอากาศทั่วประเทศทางทรูวิชั่นส์ ทุกแพ็กเกจ ช่อง ทรู 74 และ ทรู 75 โดย ฟุตบอลสยามทีวี ออกอากาศวันแรก 1 ก.ค.นี้ ส่วน สตาร์ซอคเกอร์ทีวี ออกอากาศ 1 ส.ค. 54


เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (22 มิ.ย.) ที่โรงแรมโกลเด้นทิวลิป ซูเวอรินจ์ ได้มีพิธีแถลงข่าวเปิดตัวช่องฟุตบอลสยามทีวี และ สตาร์ซอคเกอร์ทีวี ทางทรูวิชั่นส์ โดยมี องอาจ ประภากมล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ด้านการพาณิชย์ บมจ.ทรูวิชั่นส์, อดิศัย วารินศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บมจ.สยามสปอร์ต ซินดิเคท, จรัสศรี นิลรัต กรรมการผู้จัดการ บ.สยามสปอร์ต เทเลวิชั่น จำกัด ร่วมเป็นประธานในพิธี

องอาจ ประภากมล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ด้านการพาณิชย์ บมจ.ทรูวิชั่นส์ กล่าวว่า “การเปิดช่องฟุตบอล สยามทีวี และ สตาร์ซอคเกอร์ทีวี ในครั้งนี้เป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านรายการกีฬาที่ดีที่สุดของทรูวิชั่นส์ โดยช่องฟุตบอลสยามทีวี แฟนลูกหนังบอลไทยจะได้เร้าใจกับการแข่งขันของฟุตบอลไทย ทั้ง ไทยพรีเมียร์ลีก, ดิวิชั่น 1, ลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 สำหรับช่องสตาร์ซอคเกอร์ทีวี ก็อัดแน่นไปด้วยคุณภาพข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศ โดยทีมข่าวมืออาชีพของสยามสปอร์ต ที่มีความเชี่ยวชาญจากประสบการณ์การทำข่าวมานาน”

อดิศัย วารินศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บมจ.สยามสปอร์ต ซินดิเคทกล่าวว่า “การร่วมมือของ บ.สยามสปอร์ตฯ และ ทรูวิชั่นส์ ครั้งนี้เพื่อให้แฟนฟุตบอลทั้งในประเทศและต่างประเทศได้รับชมช่องกีฬาอย่างครบครัน ซึ่งจุดเด่นของ ฟุตบอลสยามทีวี และ สตาร์ซอคเกอร์ทีวี คือความเป็นมืออาชีพและทีมงานที่มีคุณภาพ ทำให้คุณผู้ชมจะได้รับทราบข้อมูลข่าวสารกันอย่างครบถ้วนตลอดเวลา”

จรัสศรี นิลรัต กรรมการผู้จัดการ บ.สยามสปอร์ต เทเลวิชั่น จำกัด กล่าวว่า “ช่องกีฬาฟุตบอลสยามทีวี และ สตาร์ซอคเกอร์ทีวี นับเป็นสถานีฟุตบอลเบอร์หนึ่งในเวลานี้ และยิ่งมาผนวกกำลังกับ ทรูวิชั่นส์ ยิ่งทำให้คุณภาพพัฒนามากยิ่งขึ้น ซึ่งคุณผู้ชมจะได้ทั้งความรู้ ความบันเทิง ข่าวสาร เต็มอิ่นทุกอรรถรสตลอด 24 ชั่วโมง”

สำหรับการเปิดตัวช่องฟุตบอลสยามทีวี และ สตาร์ซอคเกอร์ทีวี ทางทรูวิชั่นส์ ครั้งนี้ สมาชิกทรูวิชั่นส์ทุกแพ็จเกจ ได้แก่ แพลทินัม, โกลด์, ซิลเวอร์, ทรูโนวเลจ แพ็จเกจ รวมทั้ง ทรูไลฟ์ฟรีวิว และ ทรูไลฟ์ ฟรีทูแอร์ สามารถรับชมได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยช่องฟุตบอลสยามทีวี ออกอากาศวันแรกเริ่มตั้งแต่ 1 ก.ค.เป็นต้นไป ทาง ทรูวิชั่นส์ ช่อง 74  ส่วนช่องสตาร์ซอคเกอร์ทีวี ออกอากาศวันแรกเริ่มตั้งแต่ 1 ส.ค.เป็นต้นไป ทาง ทรูวิชั่นส์ ช่อง 75  หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ ทรูช็อป, ทรูมูฟช็อป และตัวแทนจำหน่ายทรูวิชั่นส์ทั่วประเทศ โทร 02-725-7000, 02-900-9119

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »