ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เอาให้ชัด!!โค้ชต้อมยันเตรียมเซ็น อิสระพงษ์ อยู่ช่วยทีม

เอาให้ชัด!!โค้ชต้อมยันเตรียมเซ็น อิสระพงษ์ อยู่ช่วยทีม

Posted 23/06/2011 by thaileagueonline

 

วิธวราศักดิ์ อุปถัมป์นรากร กุนซือใหญ่ของ ปตท.ระยอง ออกโรงยันเอง พร้อมอ้าแขนรับ อิสระพงษ์ ลิละคร กองหน้า ของ ศรีสะเกษ ชี้อาจะต้องปรับความฟิต แต่เชื่อเข้ากับทีมได้

หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวคราวของ "เจ้าทวน" อิสระพงษ์ ลิละคร กองหน้าจาก ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ทีมดังจากไทยลีกในการย้ายมาร่วมซ้อมกับทีม "พลังเพลิง" ปตท.ระยอง ทีมจากศึกดิวิชั่น 1 ซึ่งก่อนหน้านี้ ทางด้าน "บิ๊กหมาย" สมหมาย โค้วคชาภรณ์ ผู้จัดการทีม ได้ให้สิทธิ์ "โค้ชต้อม" วิธวราศักดิ์ อุปถัมป์นรากร ในการตัดสินใจว่า จะเอากองหน้ารายนี้ไว้ร่วทีมในเลกที่ 2 หรือไม่

ล่าสุด กุนซือใหญ่ของ พลังเพลิง ได้ออกมากล่าวว่า หลังจากที่ตนเองนั้นได้ดูฟอร์มการเล่นของ "เจ้าทวน" อิสระพงษ์ ลิละคร แล้วตนเองยอมรับเลยว่าค่อนข้างที่จะชื่นชอบพอสมควรเพราะ กองหน้ารายนี้มีทักษะในการเล่นฟุตบอลที่ดีมากๆ และยังมีความเร็วที่สามารถพาบอลไปทำประตูเองได้ ซึ่งตนเองยอมรับเลยว่าผู้เล่นของ พลังเพลิง บางคนยังไม่สามารถทำได้เช่นนี้ และหลังจากที่ได้นำเรื่องนี้เข้าไปคุยกับผู้บริหารของทีมแล้ว ตนเองค่อนข้างที่จะคอนเฟิร์มได้ว่า ตนเองน่าจะที่เอากองหน้าของ กูปรีอัตราย ไว้ใช้งานแน่นอน ในเลกที่ 2

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ตนเองคงต้องขอเวลาการตัดสินใจในโค้งสุดท้ายก่อน โดยตอนนี้สิ่งที่ตนเองคาดว่า เจ้าทวน จะต้องปรับปรุงอย่างเร่งด่วนก็คือ สภาพความฟิต ที่ตนเองคิดว่าตอนนี้เจ้าทวน ไม่น่าจะมีความฟิตที่จะสามารถลงเล่นได้ถึง 90 นาที ซึ่งตนเองคิดว่าสิ่งนี้ไม่น่าจะใช่ปัญหาแต่อย่างใด เพราะโอกาสที่จะเซ็นให้กองหน้าดวงอาภัพ รายนี้มาร่วมทีมในเลกที่ 2 นั้นค่อนข้างที่จะสูง

โดย "เจ้าทวน" ถือว่าเป็นกองหน้าที่ไม่ค่อยจะได้รับโอกาสลงตั้งแต่เริ่มค้าแข้งกับ การท่าเรือไทย เอฟซี ก่อนที่จะโยกมาเล่นให้ทาง ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ทีมร่วมไทยลีก แต่ก็ยังไม่ค่อยได้ลงสนาม จนกระทั่งเจ้าตัวตกลงที่จะมาร่วมซ้อมกับทางด้าน ปตท.ระยอง เพื่อหาโอกาสได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กเนชี้ดาร์บี้แมตช์โตโยต้าสู้ตายกันไปข้าง
    "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ปธ.สโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ ลั่นหาก บุรีรัมย์ เอฟซี ฝ่าด่านชัยนาท เอฟซี มาพบกับ บุรีรัมย์ พีอีเอ ได้ เชื่อว่าจะเป็นเกมที่สนุกอย่างแน่นอน ชนิดที่ตายกันไปข้างไม่มีใครยอมใครอย่างแน่นอน บอกเป็นอีกเกมที่แฟนบุรีรัมย์รอคอย
  • เทโรออกโรงยอมรับตามจีบมากิ เสี่ยแมนเผยนักเตะไม่ยอมทดสอบฝีเท้า
    บีอีซี เทโรศาสน ยอมรับว่าเป็น 1 ใน 3 ทีมที่สนใจคว้าตัว ไซอิชิโร่ มากิ อดีตนักเตะทีมชาติญี่ปุ่นมาร่วมทีม โดยนายธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม เผยความคืบหน้าล่าสุดว่าได้ล้มแผนซื้อนักเตะรายนี้แล้วหลังจากไม่ต้องการทดสอบฝีเท้า
  • เชเฟอร์พร้อมคุมไทยลุยบอลโลก
    "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า รักษาการเลขาธิการสมาคมลูกหนังไทย เผย วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือคนใหม่ของทีมชาติไทย พร้อมทำหน้าที่แล้ว โดยมีโปรแกรมนำทัพลุยศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 เดือนกรกฎาคมนี้
  • ทรูวิชั่นส์ เปิดตัว ฟุตบอลสยามทีวี-สตาร์ซอคเกอร์ทีวี เริ่ม 1 ก.ค.นี้
    ทรูวิชั่นส์ จับมือ สยามสปอร์ต ซินดิเคท นำ 2 ช่องกีฬา ฟุตบอลสยามทีวี และ สตาร์ซอคเกอร์ทีวี ออกอากาศทั่วประเทศทางทรูวิชั่นส์ ทุกแพ็กเกจ ช่อง ทรู 74 และ ทรู 75 โดย ฟุตบอลสยามทีวี ออกอากาศวันแรก 1 ก.ค.นี้ ส่วน สตาร์ซอคเกอร์ทีวี ออกอากาศ 1 ส.ค. 54

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »