ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เชียงรายได้ 2 แข้งอุตรดิตถ์เสริมแกร่ง,บิ๊กฮั่นคอนเฟิร์มเลก2 ใช้ 700 ปีเชียงใหม่

เชียงรายได้ 2 แข้งอุตรดิตถ์เสริมแกร่ง,บิ๊กฮั่นคอนเฟิร์มเลก2 ใช้ 700 ปีเชียงใหม่

Posted 24/06/2011 by thaileagueonline

 

บิ๊กฮั่น มิตติ ติยะไพรัชปธ.กว่างโซ้งมหาภัย เชียงราย ยูฯ ยันสนามเหย้าย้ายไปใช้ 700 ปีแน่นอนแล้ว  พร้อมทำการเปิดตัว2แข้งใหม่ชาวไทยทันทีหลังวันนี้ลูกทีมลงทำการฝึกซ้อมวันแรกที่สนามกีฬากลางจังหวัดเชียงราย


ความเคลื่อนไหวของสโมสรหนึ่งเดียวจากดินแดนล้านนาในศึกไทยพรีเมียร์ลีก เชียงราย ยูไนเต็ด ได้ขอสรุปชัดเจนแล้วเกี่ยวกับปัญหาเรื่องสนามในการใช้แข่งขันเลก 2 ในฐานะเจ้าบ้านเมื่อล่าสุด "บิ๊กฮั่น" มิตติ ติยะไพรัชประธานสโมสรกล่าวยืนยันต่อผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์เมื่อช่วงเย็นวันที่ 23มิ.ย54ที่ผ่านมาว่า เรื่องสนามที่สโมสรเชียงราย ยูไนเต็ดจะใช้ทำการแข่งขันในฐานะเจ้าบ้านของศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกเลกที่ 2 นั้นคือสนาม700ปีที่จังหวัดเชียงใหม่แน่นอนแล้ว ส่วนในกรณีสนามแม่ฟ้าหลวงก็ขอให้แฟนฟุตบอลทุกคนเข้าใจทางมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง อีกทั้งตนเองก็ขออย่าให้นำเรื่องดังกล่าวนำมาเป็นกระแสใดๆอีก เพราะท่านอธิการบดีก็ให้ความสนับสนุนทางสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด มาด้วยดีโดยตลอด ตนก็ต้องขอขอบพระคุณท่านอธิการบดีไว้ ณ ที่นี้ด้วย

สำหรับการเสริมทัพนักเตะถึงขณะนี้ทางสโมสรได้นักเตะใหม่แล้วทั้งสิ้น 5 รายเป็นนักเตะบราซิล 3 รายซึ่งกำลังรอเรื่องใบICTอยู่จึงจะเดินทางมาร่วมฝึกซ้อมกับทีมได้ อีก2รายคือสุริยงค์ เพชรหาญและรายล่าสุดคือพิเชษฐ์  ฮาวกองแก้ว กองกลางจากสโมสรอุตรดิตถ์ หมอเส็ง ซึ่งพึ่งเดินทางมาฝึกซ้อมกับทีมเป็นวันแรกในวันนี้ด้วย ตนจึงถือโอกาสที่จะเปิดตัว 2 นักเตะใหม่ชาวไทยในวันนี้เลย  มิตติ ติยะไพรัชกล่าวปิดท้าย

สำหรับในวันนี้เป็นการฝึกซ้อมของขุนพลกว่างโซ้งมหาภัยเป็นวันแรกหลังจากทาง เตโก้  สเตฟาโน่ คูกูร่า ได้ให้นักเตะหยุดพักไป 4 วัน ซึ่งบรรยากาศการฝึกซ้อมวันนี้เป็นไปอย่งคิกคักโดยขาดนักเตะเพียงรายเดียวที่ไม่ได้ลงทำการฝึกซ้อมเนื่องจากยังตืดภาระกิจคือธวัชชัย ทองฮวด โดยวันนี้ทาง สเตฟาโน่ คูกูร่า ให้นักเตะซ้อมเบาๆด้วยการวอมคลายกล้ามเนื้อและวิ่งเป็นเวลา30นาที เพื่อเรียกสภาพความฟิตของร่างกาย โดยก่อนที่จะเลิกฝึกซ้อมสเตฟาโน่ คูกูร่า ได้อบรมลูกทีมเป็ยเวลา15นาที สั่งเน้นย้ำลูกทีมว่าต้องตั้งใจในการฝึกซ้อมเพราะทางสโมสรยังมีการแข่งขันที่สำคัญรออยู่ในอีกไม่วันนั้นคือศึกโตโยต้า ลีกคัพรอบ32ทีมที่จะพบกับทีมราชนาวีสโมสร ซึ่งยังเป็นการแข่งขันแบบนน๊อคเอาท์อยู่ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »