ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉลามโต้!ไม่มีแผนดึงทรุสซิเยร์เสียบแทนเฮง

ฉลามโต้!ไม่มีแผนดึงทรุสซิเยร์เสียบแทนเฮง

Posted 24/06/2011 by thaileagueonline

 

อรรณพ สิงห์โตทอง ออกโรงโต้ข่าวเตรียมดึง ฟิลิปป์ ทรุสซิเยร์ อดีตกุนซือทีมชาติญี่ปุ่นเข้ามานั่งกุนซือฉลามชลแทน วิทยา เลาหกุล  ยันพร้อมหนุนเฮงซัง อยู่โยงกับทีมอย่างน้อย 10 ปี


อรรณพ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทั่วไป ชลบุรี เอฟซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก  ตอบโต้กระแสข่าวเตรียมทาบทาม ฟิลิปป์ ทรุสซิเยร์ อดีตกุนซือทีมชาติญี่ปุ่น มาคุมทัพ “ฉลามชล”แทน วิทยา เลาหกุล ที่อาจจะถูกลดบทบาทไปดูแลอคาเดมี่อย่างเต็มตัว

ชลบุรี เก็บได้เพียง 2 คะแนนจาก 3 นัดหลังสุดทำให้มีโอกาสเสียตำแหน่งรองจ่าฝูงให้เมืองทอง ยูไนเต็ด เมื่อจบเลกแรก จนมีกระแสว่า บอร์ดบริหารหวังจะได้ตัว ทรุสซิเยร์ ที่เพิ่งหมดสัญญา เสินเจิ้น รูบี้ ทีมในลีกสูงสุดของจีน และพลาดการคุมทัพทีมชาติไทย มาทำงานในถิ่น ชลบุรี สเตเดี้ยม

“เสี่ยนพ” ยืนยันว่าสโมสรไม่มีแผนการทุ่มเงินมากถึง 4 ล้านบาทกับการเซ็นสัญญาอดีตเทรนเนอร์โอลิมปิก มาร์กเซย อย่างแน่นอน และพร้อมจะสนับสนุนให้ วิทยา เลาหกุล นั่งในตำแหน่งนี้ไปอย่างน้อยอีก 10 ปี

“ทรุสซิเยร์ เป็นใคร? เราไม่เคยคุยกันว่าจะมีคนมาแทน โค้ชเฮง ที่ผ่านมาการให้ความสำคัญกับอคาเดมี่เป็นมติของบอร์ดบริหารที่สนับสนุนให้ โค้ชเฮง ทำแบบนั้น เขาไม่ได้ทำตามใจตัวเอง ที่สำคัญผลงานเราก็กำลังไปได้สวย ชลบุรี ได้รับการยกย่องว่าเป็นทีมที่เล่นเกมได้อย่างงดงามในไทยลีก และเราไม่มีเหตุผลต้องเปลี่ยนแปลงอะไร”อรรณพ ยืนยัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »