ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฮัลโหลได้แข้งดังเอลีกเทสต์หลังชวดคิงส์ตัน

ฮัลโหลได้แข้งดังเอลีกเทสต์หลังชวดคิงส์ตัน

Posted 25/06/2011 by thaileagueonline

 

ทีโอที เอสซี จัดการคว้าตัว ดีเอโก้ วอลช์ อดีตนักเตะชั้นนำของ อดีเลด ยูไนเต็ด ทีมดังในเอลีกมาทดสอบฝีเท้าเรียบร้อยหลังเพิ่งพลาดตัว ลาร์ยี่ คิงส์ตัน ที่มีปัญหาเรื่องเอกสาร


ทีโอที เอสซี แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก จัดการคว้าตัว ดีเอโก้ วอลช์อดีตมิดฟิลด์ของอดีเลด ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ของ เอลีก ประเทศออสเตรเลียมาทดสอบฝีเท้าเรียบร้อยแล้วหลังเพิ่งอกหักกับการเซ็นสัญญา ลาร์ยี่ คิงส์ตัน ห้องเครื่องทีมชาติกาน่ามาหมาดๆ

ค่อนข้างแน่นอนแล้วว่า “คิงส์ตัน” จะปฏิเสธการมาตรวจร่างกายที่เมืองไทยหลังเอกสารจากสมาคมฟุตบอลมีปัญหาทำให้ไม่สามารถทำวีซ่าข้ามประเทศได้ขณะที่รายงานล่าสุดระบุว่าเจ้าตัวที่กำลังใช้เวลาพักผ่อนใน สหรัฐอเมริกาได้รับข้อเสนอที่ดีกว่าจากทีมในยุโรปแล้ว

“ฮัลโหล”ซึ่งหวังจะหากองกลางคนใหม่เข้ามาเสริมทีมให้ได้ในช่วงตลาดนักเตะรอบสองตัดสินใจเบนเป้าไปดึง “วอลช์”ดาวเตะลูกครึ่งบราซิล-อเมริกา ที่เคยประสบความสำเร็จสูงสุดในดิงแดนจิงโจ้หลังพา อดีเลด เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อปี 2008 รวมทั้งครองดาวซัลโวสูงสุดของทีมในรายการนี้ทั้งๆที่เป็นผู้เล่นแนวรับ

นอกจากนี้ “วอลช์” ที่เล่นได้ทั้งกองหลังและกองกลาง ยังเคยได้รองแชมป์เอลีกกับ อดีเลด ถึง 2 สมัยในปี 2008 และ 2009 รวมทั้งเคยเล่นกับ โรมาริโอ ซุปเปอร์สตาร์ทีมชาติบราซิลใน ไมอามี่ เอฟซี ทีมระดับเมเจอร์ ลีก มาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »