ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บุรีรัมย์ยันไม่ขาย2แฟร้งค์เปรยค่าตัวแพ็กคู่20ล.

บุรีรัมย์ยันไม่ขาย2แฟร้งค์เปรยค่าตัวแพ็กคู่20ล.

Posted 25/06/2011 by siamsport

 

"บิ๊กหนก" กนกศักดิ์ ปิ่นแสง ผจก.ทีม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ยันคำโต แฟร้งค์ โอแฮนด์ซ่า กับ แฟร้งค์ อาเชียมปง 2 คู่หอกมหาภัยของทีมไม่ได้มีไว้ขาย แต่หากจะขาย ตั้งราคาไว้สูงถึงรายละ 10 ล้านบาท อย่างแน่นอน

 

สำหรับความฮือฮาของ 2 แข้งนอก อย่าง แฟร้งค์ โอแฮนด์ซ่า กองหน้าแคเมอรูน และ แฟร้งค์ โอเชียมปง ชาว กานา ที่ผนึกกำลังกันทำผลงานให้ทีมได้เป็นอย่างดีในเลกแรกที่ผ่านมา จนเป็นที่จับจ้องของแฟนบอลว่า ทั้งคู่จะเป็นตัว จักรสำคัญพาทีมคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ได้นั้น

ล่าสุด "บิ๊กหนก" กนกศักดิ์ ปิ่นแสง ผจก.ทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ ได้ออกมา ตอบคำถามกับผู้สื่อข่าวที่ผู้สื่อข่าวสำนักต่างๆ พยายามที่จะให้ตั้งราคาของ 2 แฟร้งค์ ว่าหากจะขึ้นป้ายขายจะขายด้วยราคาเท่าไหร่ โดยเรื่องนี้ "บิ๊กหนก" กล่าว

ว่า "จริงแล้วต้องเรียนตามตรงเลยว่าสโมสรไม่มีนโยบายที่จะขายนักเตะ ทั้ง 2 รายนี้ แต่ทั้งทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ รวมถึง บุรีรัมย์ เอฟซี มีแต่ต้องการจะได้นักเตะฝีเท้าดีมาเสริมทัพที่ผ่านมาทั้ง 2 รายก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เขามีค่าต่อทีมแค่ไหน

ตลอดเลกแรกที่ผ่านมาทั้งคู่ทำผลงานได้ดีมาตลอด"

"ก่อนหน้านี้สมัยที่ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ขาย ซูมาโฮโร่ ยาย่า ให้กับ เคเอเอ เกนท์ ยังมีราคาถึง 5 ล้านบาท หากเรา จะขาย 2 แฟร้งค์ ที่ว่าเมื่อไหร่ราคาของเขาทั้งคู่ ก็น่าจะไม่น้อยกว่ารายละ 10 ล้านบาทเป็นอย่างน้อย หากขายแบบยก แพ็กก็น่าจะอยู่ที่ 20 ล้านบาทอย่างแน่นอน"


    "บิ๊กเน" ฟันธงทีมน้องฉลุยโตโยต้า

หลังจากจับสลากประกบคู่รอบ 32 ทีม ในศึก โตโยต้า ลีก คัพ 2011 ปรากฏว่า "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ จะได้เล่นในบ้านพบกับผู้ชนะระหว่าง "ลาวาเพลิง" บุรีรัมย์ กับ "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท ซึ่งจะเตะรอบ 64 ทีมในอาทิตย์ที่ 26 มิ.ย. นี้ 

ซึ่ง "บิ๊กเน" เนวิน  ชิดชอบ ในฐานะหัวเรือใหญ่ของ บุรีรัมย์ พีอีเอ คาดหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ทีมน้องอย่าง บุรีรัมย์ จะผ่าน ชัยนาท และเข้ารอบมาเจอกับทีมพี่ได้ ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าหาก บุรีรัมย์ พีอีเอ กับ บุรีรัมย์ เอฟซี ได้ดวลกันจะเป็นเกมที่สำคัญต่อคน บุรีรัมย์ อย่างแท้จริง

"หลังจากทราบผลการประกบคู่ ผมแทบอดใจรอไม่ได้ ที่จะให้เกมดังกล่าวดำเนินมาถึง เพราะมันจะหมายถึงศึกนัดสำคัญที่มีความหมายกับคนบุรีรัมย์ แต่อย่างไรก็ตาม บุรีรัมย์ เอฟซี ยังต้องทำภารกิจของตัวเองให้เสร็จสิ้นก่อน

คือต้องถอนแค้นจาก ชัยนาท เอฟซี ให้ได้ ซึ่งผมประเมินแล้ว คู่นี้น่าจะจบลงด้วยชัยชนะของ บุรีรัมย์ เอฟซี อย่างแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์พา ริโอ เยือนไทย 1 ก.ค.นี้
    "สิงห์ คอร์เปอเรชั่น” เอาใจแฟนบอลชาวไทย นำ ริโอ เฟอร์ดินานด์ กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บินด่วนมาเยือนไทย ร่วมเฉลิมฉลองสถิติแชมป์ 19 สมัย พร้อมร่วมกิจกรรมกับแฟนๆชาวไทยอย่างใกล้ชิด ในงาน “Singha – Man U The Champ19ns Trophy Tour” ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ วันศุกร์ที่ 1 ก.ค.นี้ เวลา 10.00 - 20.00 น
  • ปินโต้แพงเวอร์!บีจีส่อถอยเบนเป้าเซ็น 3 แข้งนอกแล้ว
    บางกอกกล๊าส อาจล้มการเจรจาซื้อตัว โนงูชิปิน โต้ หลังปลาทูคะนองตั้งค่าตัวโหด 3 ล้านบาท เบนเป้าจับ 3 แข้งนอกเซ็นสัญญา โดยมี ราฟาเอล ซูซ่า กองหลังจาก บุรีรัมย์ พีอีเอ เป็นหนึ่งในนั้นพร้อม เปาลินโญ่ หอกเพื่อนร่วมชาติและ ฟลาเวียน มิเชลลินี่
  • ฮัลโหลได้แข้งดังเอลีกเทสต์หลังชวดคิงส์ตัน
    ทีโอที เอสซี จัดการคว้าตัว ดีเอโก้ วอลช์ อดีตนักเตะชั้นนำของ อดีเลด ยูไนเต็ด ทีมดังในเอลีกมาทดสอบฝีเท้าเรียบร้อยหลังเพิ่งพลาดตัว ลาร์ยี่ คิงส์ตัน ที่มีปัญหาเรื่องเอกสาร
  • เนวินสวมบทหมอดู ทำนายบุรีรัมย์จะได้เล่นดาร์บี้แมตช์
    เนวิน ชิดชอบ นายใหญ่บุรีรัมย์ พีอีเอ สวมบทหมอดู ทำนายทายทักว่า 2 ทีมจากบุรีรัมย์จะได้เล่นดาร์บี้แมตช์ในศึกโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 2 หลังจาก ปราสาทสายฟ้า ถูกจับสลากให้รอพบผู้ชนะระหว่าง บุรีรัมย์ เอฟซี กับ ชัยนาท เอฟซี ที่จะปะทะกันในวันอาทิตย์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »