ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนรุกทาบ ไบร์ท หอกทีมชาติกีวี่แทนโบลิเวีย

กิเลนรุกทาบ ไบร์ท หอกทีมชาติกีวี่แทนโบลิเวีย

Posted 25/06/2011 by thaileagueonline

 

กิเลนผยอง เดินหน้าทาบทาม คริส ไบร์ท หัวหอกทีมชาตินิวซีแลนด์ชุดปัจจุบัน มาทดสอบฝีเท้าวันจันทร์นี้ หลังเพื่งกินแห้วกับ เอดิวัลโด้ โรจาส ซึ่งหวังจะได้เล่นในยุโรปมากกว่า


เมืองทอง ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่ากำลังจะได้ตัว คริส ไบร์ท ดาวยิงทีมชาตินิวซีแลนด์ชุดปัจจุบัน มาทดสอบฝีเท้าในวันจันทร์นี้หลังเพิ่งพลาดการคว้าตัว เอดิวัลโด้ โรจาส หัวหอกทีมชาติโบลิเวีย ซึ่งเชื่อว่าคงปฏิเสธข้อเสนอการมาค้าแข้งในเมืองไทยแน่นอน

ไบร์ท วัย 24 ปี มีชื่อในเกมอุ่นเครื่องระดับนานาชาติล่าสุดเมื่อวันที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา ในแมตช์ที่ขุนพลกีวี บุกไปแพ้ เม็กซิโก 3-0 และเกือบจะได้เข้าร่วมฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ หลังถูกเรียกติด 1 ใน 28 คน แต่ถูกตัดชื่อออกไปในวินาทีสุดท้าย 

เอเยนต์รายใหญ่ชาวจีน ยืนยันว่า กองหน้าเจ้าของความสูง 189 ซม. เพิ่งหมดสัญญากับ บูดาเปสต์ ฮอนเวด ทีมชั้นนำของ ฮังการี ในช่วงซัมเมอร์นี้ และมีความคิดจะย้ายมาค้าแข้งในไทยพรีเมียร์ลีก โดยมี เมืองทอง ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ โดยนักเตะในความดูแลของเขาจะรับการทดสอบฝีเท้าในวันจันทร์นี้ทันที

อดีตแข้งชรูว์สบิวรี่ ทาวน์ ทีมในลีกทู ประเทศอังกฤษ ผ่านการเล่นระดับทีมชาติมาแล้วทุกชุดตั้งแต่เยาวชน 15,16, 17 และ 20 ปี รวมทั้งได้อยู่ในทีมชาตินิวซีแลนด์ชุดใหญ่ ซึ่งเดินทางไปแข่งขันฟุตบอล ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์คัพ 2009 ที่แอฟริกาใต้ โดยประตูแรกในนามทีมชาติของ ไบร์ท เกิดขึ้นในเกมที่ ทีมชาตินิวซีแลนด์ แพ้ ทีมชาติไทย 1-3  เมื่อวันที่ 28 มี.ค.ปี 2009

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โละอีก2! กว่างโซ้งยันปล่อย2นายทวารสำรองออกจากทีมแล้ว
    กว่างโซ้งมหาภัย เชียงราย ยูไนเต็ด ออกมายืนยันสโมรได้ทำการปล่อย 2 นายทวารของทีมอย่าง แมนเทวา ล่ามสมบัติ และ อุกฤษฏ์ ธีรจันทรานนท์ ออกจากทีมแล้ว หลังไม่อยู่ในการทำทีมเลก 2 แย้มเลกสองมีเสริมอีกแน่นอน แต่จะเป็นนักเตะไทยเท่านั้น
  • บุรีรัมย์ยันไม่ขาย2แฟร้งค์เปรยค่าตัวแพ็กคู่20ล.
    "บิ๊กหนก" กนกศักดิ์ ปิ่นแสง ผจก.ทีม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ยันคำโต แฟร้งค์ โอแฮนด์ซ่า กับ แฟร้งค์ อาเชียมปง 2 คู่หอกมหาภัยของทีมไม่ได้มีไว้ขาย แต่หากจะขาย ตั้งราคาไว้สูงถึงรายละ 10 ล้านบาท อย่างแน่นอน
  • สิงห์พา ริโอ เยือนไทย 1 ก.ค.นี้
    "สิงห์ คอร์เปอเรชั่น” เอาใจแฟนบอลชาวไทย นำ ริโอ เฟอร์ดินานด์ กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บินด่วนมาเยือนไทย ร่วมเฉลิมฉลองสถิติแชมป์ 19 สมัย พร้อมร่วมกิจกรรมกับแฟนๆชาวไทยอย่างใกล้ชิด ในงาน “Singha – Man U The Champ19ns Trophy Tour” ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ วันศุกร์ที่ 1 ก.ค.นี้ เวลา 10.00 - 20.00 น
  • ปินโต้แพงเวอร์!บีจีส่อถอยเบนเป้าเซ็น 3 แข้งนอกแล้ว
    บางกอกกล๊าส อาจล้มการเจรจาซื้อตัว โนงูชิปิน โต้ หลังปลาทูคะนองตั้งค่าตัวโหด 3 ล้านบาท เบนเป้าจับ 3 แข้งนอกเซ็นสัญญา โดยมี ราฟาเอล ซูซ่า กองหลังจาก บุรีรัมย์ พีอีเอ เป็นหนึ่งในนั้นพร้อม เปาลินโญ่ หอกเพื่อนร่วมชาติและ ฟลาเวียน มิเชลลินี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »