ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไบร์ทโผล่ยามาฮ่าแล้ว! ลุ้นเทสต์แข้งกิเลนพรุ่งนี้

ไบร์ทโผล่ยามาฮ่าแล้ว! ลุ้นเทสต์แข้งกิเลนพรุ่งนี้

Posted 27/06/2011 by thaileagueonline

 

คริส ไบร์ท หัวหอกทีมชาตินิวซีแลนด์ มาโผล่ที่บล็อกวีไอพีของยามาฮ่า สเตเดี้ยม เรียบร้อยแล้ว เตรียมทดสอบฝีเท้ากับ กิเลนผยอง ครั้งแรกในเกมอุ่นเครื่องกับ บีบีซียู วันพรุ่งนี้ทันที

คริส ไบร์ท ศูนย์หน้าทีมชาตินิวซีแลนด์ ที่ตกเป็นข่าวพัวพันกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ไทยพรีเมียร์ลีก เดินทางมาถึงประเทศไทยเรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาและได้เข้าชมเกม ระหว่าง “กิเลนผยอง”กับ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ที่ยามาฮ่า สเตเดี้ยม ในวันนี้ด้วย

หัวหอกวัย 24 ปี ไปปรากฏตัวบนบล็อกวีไอพี ระหว่างแมตช์สุดท้ายในเลกของ เมืองทอง ซึ่งสามารถเอาชนะ ศรีสะเกษ ได้ 1-0 จากประตูชัยของ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทยในนาทีที่ 60 และจะลงทดสอบฝีเท้ากับแชมป์ไทยพรีเมียร์ 2 สมัย วันพรุ่งนี้ทันที (26 มิ.ย.54)

เมืองทอง มีคิวอุ่นเครื่องกับ บีบีซียู เอฟซี รองจ่าฝูงของไทยลีก ดิวิชั่น 1 ในวันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน ที่ยามาฮ่า สเตเดี้ยม ก่อนเกมโตโยต้า ลีกคัพซึ่งจะเปิดบ้านพบ สมุทรปราการ ศุลกากร ช่วงกลางสัปดาห์ โดยเชื่อกันว่า อดีตดาวยิง บูดาเปสต์ ฮอนเวด จะได้โชว์ฝีเท้าในเกมดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กอและเฮ!! แวเดย์กลับมาลงสนามหลังสมาคมฯยกเลิกโทษแบน
    แฟนบอลนราธิวาสเตรียมตัวเฮเมื่อสมาคมฟุตบอลฯ ประกาศให้พ้นโทษแบนตลอดชีวิตและกลับมาลงสนามได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วน กลุ่มแฟนคลับเตรียมจัดงานเลี้ยงให้ ด้านเจ้าตัวขอบคุณทุกคนที่คอยให้กำลังใจมาตลอด
  • ปูด!!ทัพฟ้า เตรียมคว้า ศุภกร จากสิงห์เหนือ
    แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด เตรียมปฏิบัติการซิว ศุภกร นาคน้อย กองหน้า ทีทีเอ็ม พิจิตร ด้าน ศรัณย์ สันติพัฒนาชัย ปธ.แอร์ฟอร์ซ ยันติดต่อจริง มีสิทธิ์ได้สูง
  • เฮงส่งคาโตะจีบมากิร่วมทัพ ปัดคุยทรุสซิเยร์
    วิทยา เลาหกุล ยอมรับกำลังมอบหมายให้ โยชิโอะ คาโตะ ตามจีบ ไซอิชิโร่ มากิ อดีตขุนพลซามูไร ชุดเวิล์ดคัพ 2006 มาร่วมทัพฉลามชลจริงและ น่าจะได้ข้อสรุปในสัปดาห์หน้าพร้อมปฏิเสธการเจรจากับ ฟิลิปป์ ทรุสซิเยร์ ไม่เป็นความจริง
  • ฉลามแกร่งบุกเฉือนอาร์มี่สุดมันส์4-3การันตีรองจ่าฝูงเลกแรก
    ศึกไทยลีกตกค้างซัดกันมันส์หยด ชลบุรี เอฟซี ยังแกร่ง บุกไปเชือด อาร์มี่ ยูไนเต็ด ถึงถิ่นอย่างสุดเร้าใจ 4-3 เนย์ ฟาเบียโน่ , พิภพ อ่อนโม้ , สุรีย์ สุขะ และ อนุชา กิจพงษ์ศรี เรียงหน้าซัดคนละตุง ส่วนเจ้าถิ่นได้คืนจาก เลอันโดร ดอส ซานโตส สองลูกและ เอ็มมานูเอล มาเด็นเก้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »