ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตราหมีเผยโฉมชุดแข่งฤดูกาลใหม่

ตราหมีเผยโฉมชุดแข่งฤดูกาลใหม่

Posted 28/06/2011 by siamsport

 

"ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ยอดทีมดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ได้ทำการเปิดตัวเสื้อแข่งขันฤดูกาล 2011/2012 ออกมาแล้ว โดยคอนเซ็ปท์หลักอยู่ที่การสะท้อนให้เห็นถึงประวัติศาสตร์ความยิ่งใหญ่ตลอดระยะ 100 กว่าปีที่ผ่านมาของสโมสร

 

ในงานแถลงข่าวครั้งนี้จัดขึ้นในห้อง วีไอพี ภายในสนามบิเซนเต้ กัลเดร่อน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยทัพ "ตราหมี" ได้ให้  4  แข้งดาวรุ่งอย่าง ฮอร์เก้ ปูลิโด้, อันเดรส มูนญอซ, อัลเบร์โต้ โนกูอเร่า และ ซาอูล นิเกซ มาเป็นนายแบบในงานเปิดตัวครั้งนี้

สำหรับวัสดุของเสื้อตัวนี้ยังให้ความสำคัญกับปัญหาเรื่องสภาพแวดล้อม โดยทำมาจากวัสดุรีไซเคิล และขั้นตอนการผลิตยังช่วยลดการใช้พลังงานจากเดิมถึง 30% ที่สำคัญเสื้อนี้ยังมีสมรรถภาพในการช่วยควบคุมอุณหภูมิร่างกายของผู้สวมใส่และระบายเหงื่อได้ดีมากยิ่งขึ้น แถมยังมีน้ำหนักเบาลงจากเสื้อตัวเก่าถึง 13%

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบนซ์ยันพร้อมแย่งตัวจริงในก๊วนชุดขาว
    คาริม เบนเซม่า หัวหอกเฟร้นช์แมน ลั่นไม่หวั่นเรื่องแย่งตัวจริงในทีม เรอัล มาดริด ชี้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้เป็นธรรมดาสำหรับวงการกีฬา พร้อมเอ่ยปากชวน ราฟาแอล วาราน ปราการหลังดาวโรจน์ ล็องส์ ควรรีบย้ายมาร่วมก๊วน "ราชันชุดขาว" ด่วน
  • เรียบร้อย!วารานเซ็นซบชุดขาว6ปี
    เป็นไปตามคาดจริงๆ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ได้ตัว ราฟาแอล วาราน ปราการหลังดาวโรจน์ มาจาก ล็องส์ สมใจอยากแล้ว พร้อมจับเซ็นยาว 6 ปี ทันที
  • ลือ!เมสซี่กระสันผสานงานกุนในบาร์ซ่า
    สื่อแดนรองเท้าบู๊ตปูด ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สะกิดต้นสังกัดอยากได้ตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงเพื่อนร่วมชาติของ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด มาจับคู่ทะลวงตาข่ายในแดนหน้า แต่คาด "ม้าลาย" ยูเวนตุส น่าจะเป็นตัวเต็งคว้าลายเซ็นของเขาไปครองในเวลานี้
  • คดีพลิก!เซนน่าจ่อต่อสัญญาบียาร์ฯ
    สถานการณ์พลิกเรียบร้อย เมื่อ มาร์กอส เซนน่า ห้องเครื่องจอมเก๋า บียาร์เรอัล โผล่แจงเอง จ่อได้ยืดสัญญากับต้นสังกัดเต็มทีแล้ว ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้มีแววเตรียมย้ายซบ สวอนซี แบบฟรีๆ พร้อมย้ำ การได้โลดแล่นในถิ่น เอล มาดรีกาล ต่อไป คือความปรารถนาของตนอยู่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »