ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปธ.ปาแลร์โม่รับสู้ค่าเหนื่อยอเมารีไม่ไหว

ปธ.ปาแลร์โม่รับสู้ค่าเหนื่อยอเมารีไม่ไหว

Posted 28/06/2011 by siamsport

 

 เมาริซิโอ ซามปารินี่ บอสใหญ่ ปาแลร์โม่ รับสภาพหมดสิทธิ์ซิวตัวเด็กเก่าอย่าง อเมารี มาจาก ยูเวนตุส ชี้ค่าจ้างตัวนักเตะสูงเกินที่จะสู้ไหวจริงๆ

 
    เมาริซิโอ ซามปารินี่ ประธานสโมสร ปาแลร์โม่ ทีมแกร่งแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า อยากได้ตัว อเมารี คาร์วัลโญ่ อดีตกองหน้าคนเก่งของทีม ที่เวลานี้กำลังตกต่ำกับ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่คู่แข่งร่วมลีก กลับมาใช้งานอีกครั้ง แต่การที่เจ้าตัวมีเรตค่าเหนื่อยต่อปีอยู่ที่ระดับ 4 ล้านยูโร (ราว 172 ล้านบาท) ถือเป็นสิ่งที่สโมสรไม่สามารถสู้ไหว

  ผลงานทำ 7 ประตู จากการลงสนามเกมลีก 11 เกม ในการเล่นให้กับ ปาร์ม่า แบบสัญญายืมตัว ช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้ว ทำให้ อเมารี กลายเป็นนักเตะที่เนื้อหอมขึ้นมาทันที โดยเชื่อกันว่ากำลังได้รับความสนใจจาก เอซี มิลาน, นาโปลี รวมถึง ปาแลร์โม่ ด้วย

  อย่างไรก็ตามล่าสุด ซามปารินี่ แจงว่า ทัพลูกหนัง "โรซาเนโร่" คงต้องขอถอยฉาก เพราะจ่ายค่าจ้างให้ดาวยิงเชื้อสายบราซิเลียนวัย 31 ปี ไม่ไหวจริงๆ " อเมารี เป็นหนึ่งในศูนย์หน้าที่ดีสุดที่เรามีในอิตาลี แต่ผมไม่สามารถคว้าตัวเขาได้ เพราะระดับค่าเหนื่อยของเขามันสูงเกินไป"

   "ถ้าเขายอมลดค่าเหนื่อยลงมาเป็น 1 ล้านยูโร (ราว 43  ล้านบาท) ต่อปีล่ะก็ ผมจะดึงเขากลับมาทันทีเลย แต่ตอนนี้เขารับค่าเหนื่อยอยู่ที่ปีละ 4 ล้านยูโร ซึ่งเราสู้ไม่ไหวหรอก"  บอสใหญ่ ปาแลร์โม่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีสะดุ้ง!นาโปลีลั่นค่าตัวคาวานี่เกิน100ล.ยูโร
    งานนี้ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด คงถอยฉากแทบไม่ทัน เมื่อ ออเรลิโอ เด ลอเรนติส บอสใหญ่ นาโปลี ประกาศชัด ค่าตัว เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกตีนคมเลือดจอมโหด ทะลุเกินหลัก 100 ล้านยูโร พร้อมย้ำไม่เวอร์เกินจริงแน่นอน
  • ลาเวซซี่ยันไม่แค้นเสือเตี้ยแม้วืดลุยบอลโลก2010
    เอเซเกล ลาเวซซี่ หัวหอกตัวจี๊ด นาโปลี ยันไม่เคยคิดจะแค้น ดีเอโก้ มาราโดน่า อดีตกุนซือทีมชาติอาร์เจนตินา ที่เมินหิ้วไปบอลโลก 2010 แจงเรื่องแบบนี้ไม่สำคัญอะไรมากมาย พร้อมแย้ม อาจชิ่งซบสโมสรยักษ์ใหญ่ในอนาคต
  • ปืนหนาว!งูใหญ่เล็งแย่งอัลวาเรซ
    งานเข้าซะแล้วสำหรับ อาร์เซน่อล เมื่อแข้งเป้าหมายอย่าง ริคาร์โด้ อัลวาเรซ มิดฟิลด์ดาวดัง เวเลซ ซาร์สฟิลด์ ส่อแววโดน อินเตอร์ มิลาน ปาดหน้าซิวตัวไปครอบครอง เหตุเพราะ "งูใหญ่" ยื่นซื้อด้วยวงเงินที่สูงกว่านั่นเอง
  • วงในแฉมิลานทุ่มทุนสร้างช็อปกระหน่ำ50ล้านยูโร
    แหล่งข่าววงใน "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เผยสโมสรยอมทุ่มสุดตัวในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยการอัดฉีดงบประมาณในการช็อปสูงถึง 50 ล้านยูโร โดยที่มีเป้าหมายในการคว้ามิดฟิลด์ระดับโลกมาสู่ถิ่น ซาน ซิโร่ ให้ได้ก่อนปิดตลาด แต่ยังอุบไต๋เงียบ "มิสเตอร์ เอ็กซ์" หรือแข้งดังที่หมายตาไว้คือใครกันแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »