ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » พระเอกเจมส์ บอนด์ 007 ย่องเงียบสละโสดกับ ราเชล ไวซ์

พระเอกเจมส์ บอนด์ 007 ย่องเงียบสละโสดกับ ราเชล ไวซ์

Posted 28/06/2011 by kapook

 

 

สาว ๆ ที่หลงใหลหุ่นล่ำน่าซบของพระเอกเจมส์ บอนด์ คนล่าสุด เเดเนียล เคร็ก ต้องอก หักดังเป๊าะกันไปเป็นแถว เมื่อล่าสุดแหล่งข่าวจากเว็บไซต์เดลิเมล ของอังกฤษ และคำบอกกล่าวจากคนวงในผู้ใกล้ชิดพระเอกหนุ่ม ยืนยันว่า พระเอกเจมส์บอนด์คนดังได้แต่งงานไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันพุธที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา และเจ้าสาวก็ไม่ใช่ใครที่ไหนไกล เป็นนางเอกสาว ราเชล ไวซ์ นี่เอง

          สำหรับคู่สามีภรรยาคนดังคู่ใหม่แห่งวงการฮอลลีวูด แดเนียล เคร็ก ในวัย 43 ปี และนางเอกมากความสามารถ ราเชล ไวซ์ วัย 41 ปี ได้เข้าพิธีแต่งงานที่จัดขึ้นแบบ เงียบ ๆ ในนิวยอร์ก โดยมีแขกร่วมงานเพียงสี่คน คือ เอลล่า ลูกสาววัย 18 ปีของฝ่ายเจ้าบ่าว, เฮนรี่ ลูกชายวัย 5 ขวบของฝ่ายเจ้าสาว และเพื่อนบ่าวสาวอีก 2 คนเท่านั้น โดยการแต่งงานนี้เป็นการแต่งงาน ครั้งที่ 2 ของเคร็ก และเป็นครั้งแรกของไวซ์ อย่างไรก็ดี ก่อนหน้านี้ เคร็กเคยคบหาดูใจกับ ซาซึกิ มิทเชลล์ โปรดิวซ์เซอร์หนังมานานถึง 6 ปี ส่วนไวซ์เองก็ได้คบหาดูใจกับแฟนหนุ่ม ดาเรน อโรนอฟสกี้ คุณพ่อของหนูน้อยเฮนรี่ และผู้กำกับหนังน้ำดีอย่าง Black Swan มายาวนานกว่า 9 ปี

          โดยทั้งคู่รู้จักกันในฐานะเพื่อนกันมายาวนาน แต่เพิ่งได้คบหาดูใจกันอย่างจริงจังเมื่อได้มาร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง The Dream House ซึ่งทั้งคู่รับบทเป็นคู่สามีภรรยากันในหนังที่เพิ่งถ่ายทำเสร็จสิ้นไปเมื่อ ปลายปีที่แล้ว ระหว่างนั้นมีคนเห็นแดเนียลและไวซ์เดินจูงมือกันหวานแหวว เพื่อฉลองช่วงคริสมาสต์ปีที่ผ่านมา ที่ซัมเมอร์เซ็ต ประเทศอังกฤษ และรูปคู่ล่าสุดที่ทั้งคู่เดินจูงมือกันช็อปปิ้งในย่ายเมย์แฟร์ กรุงลอนดอน เมื่อเดือนมีนาคม แม้ทั้งคู่จะไม่เคยออกมากล่าวถึงเรื่องราวส่วนตัว แต่ก็เป็นอันรู้กันของบรรดาแฟน ๆ ว่าตอนนี้โลกของทั้งสองคงไม่แคล้วเป็นสีชมพูแน่ ๆ



      

สำหรับ แดเนียล เคร็ก เป็นนักแสดงฝีมือดีของอังกฤษ แต่โด่งดังเป็นที่รู้จักในวงกว้างจากการรับบทพระเอกหนังสืบสวน ชื่อดัง James Bond : Casino Royale เมื่อปี 2549 หรือเป็นพยัคฆ์ร้าย 007 คนที่ 6 นั่นเอง ส่วน ราเชล ไวซ์ เริ่มโด่งดังมาจากภาพยนตร์เด่น ๆ อย่าง The Mummy (2542), The Mummy Returns (2544) และ About  Boy (2545) และได้รับรางวัลอะคาเดมี่ อวอร์ด สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม จากหนัง The Constant Gardener ในปี 2549

          ส่วนภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของทั้งคู่ The Dream House เป็นหนังแนวไซโค ทริลเลอร์ ว่าด้วยเรื่องราวของครอบครัวหนึ่งที่ย้ายเข้ามาอยู่บ้านหลังใหม่โดยหวังให้ บ้านน้อยหลังนี้เป็นบ้านในฝันของครอบครัว แต่แล้วกับพบว่าที่บ้านแห่งนี้เคยเกิดโศกนาฏกรรมมาก่อน และมีกำหนดฉายในอเมริกา เดือนกันยายนนี้
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Dead Of Night
    นำแสดงโดย Brandon Routh (Superman Returns) จากผลงานผู้กำกับ Kevin Munroe (TMNT) และทีมผู้เขียนบท Sahara อำนวยการสร้างโดย Gilbert Adler (Constantine, Superman Returns, Thirteen Ghosts) ผลงานที่ Special Effect จาก Men In Black, Final Destination และ 300 ดัดแปลงจาก Comic ยอดนิยมของยุโรป Dylan Dog
  • "อะตอม"ใส่บิกินีโชว์อึ๋มเซ็กซี่
    มีหลายฉากที่ต้องใส่บิกินี ยอมรับว่าเขินนะ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก"อะตอม-ภัคจิรา คุมิโกะ" ลงทุนหวิวในภาพยนตร์ซอมบี้สยองขวัญ "ก้านคอกัด" ค่ายพระนครฟิลม์ ฝีมือกํากับครั้งแรกของแร๊พโหย่ว "โจอี้ บอย""เรื่องนี้ถือว่าเป็นงานแสดงครั้งแรกตอนที่ทีมงานติดต่อมาตื่นเต้นปนดีใจมาก ที่ได้รับโอกาสนี้จากผู้ใหญ่ จริงๆ อะตอมก็เข้ามาทํางานในวงการนี้ได้ระยะนึงแล้ว ผ่านงานทุกรูปแบบ ส่วนงานหนังถือว่าเป็นเรื่องแรก ยอมรับว่า...
  • Fast & Furious 6 มีกำหนดเข้าฉายในปี 2013 !!
    ทางค่ายยูนิเวอร์แซลพิคเจอร์ ได้เผยกำหนดวันฉายในอเมริกาของหนังดริฟท์รถสุดมันส์อย่าง Fast & Furious ภาค 6 ออกมาแล้ว นั่นคือวันที่ 24 พฤษภาคม 2013 ซึ่งถือเป็นช่วงวันหยุดที่คาดว่าน่าจะทำเงินในวันเปิดตัวได้อย่างเป็นกอบ เป็นกำอีกด้วย หลังจากที่สองภาคล่าสุดอย่าง Fast & Furious และ Fast Five เข้าฉายในช่วงเดือน เมษายนทั้งคู่
  • “เท่ง เถิดเทิง” รับบทคู่ปรับหม่ำ ยกนิ้ว “ใหม่กะหม่ำฯ” ดูแล้วอมยิ้ม
    จับซุปตาร์ดิวาสาวอย่าง “ใหม่ เจริญปุระ” พลิกบทบาทมาเล่นขำ แถมยังเอา “โหน่ง ชะชะช่า” มาแต่งหญิง ยังยังไม่สะใจงานนี้พี่ใหญ่แห่งแก๊งสามช่าอย่าง “หม่ำ จ๊กมก” ยังเอาตลกอัจฉริยะแห่งเอเชีย “เท่ง เถิดเทิง” มาถอดคราบนักเลง รับบทหนุ่มหล่อสุภาพมาดเข้มเนี๊ยบ ชนิดที่ว่าฉีกบทบาทเดิมๆ ที่เราเคยเห็นกันเลยทีเดียว แถมยังเป็น 1 ใน 4 ตัวละครสำคัญของหนังรักโรแมนติคคอมมิดี้ขำปนซึ้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »