ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โปลิศดึงวันเฉลิมแข้งอะคาเดมี่ขึ้นชุดใหญ่วสุเชื่ออนาคตใสแจ๋ว

โปลิศดึงวันเฉลิมแข้งอะคาเดมี่ขึ้นชุดใหญ่วสุเชื่ออนาคตใสแจ๋ว

Posted 29/06/2011 by thaileagueonline

 

อินทรีเพื่อนตำรวจดึงแข้งดาวรุ่งอะคาเดมี่วันเฉลิม ยิ่งยง ( กิ๊ฟ ) วัย 18 ปี ขึ้นชุดใหญ่เสริมทัพเลกสอง   วสุ ชิวปรีชา ผจก.ทั่วไป เชื่ออนาคตไกลแน่นอน


ความเคลื่อนไหวการเสริมทัพของทีม "สุภาพบุรุษโล่เงิน" อินทรีเพื่อนตำรวจ ที่เมื่อวานนี้ (28 มิ.ย.) ได้ตัวของแม็กซิม กองหน้าชาวฝรั่งเศสจากแบงค็อก ยูไนเต็ด มาสดๆ ร้อนๆ ล่าสุดได้ทำการเซ็นสัญญากับดาวรุ่งจากอะคาเดมี่ของสโมสรขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญในทีมชุดใหญ่เลกที่ 2 เพิ่มอีก 1 รายคือ วันเฉลิม ยิ่งยง ( กิ๊ฟ ) กองกลางวัย 18 ปี ชาวนครศรีธรรมราช

หลังเจ้าตัวเข้ามาฝึกฝนในรั้วอะคาเดมี่ของ "สุภาพบุรุษโลเงิน" ตั้งแต่อายุ 14 ปี “เจ้ากิ๊ฟ”วันเฉลิม เป็นนักเตะที่มีทีเด็ดด้วยการจ่ายบอลให้กองหน้าเข้าทำสกอร์ที่เฉียบคม โดยที่ผ่านมาสามารถปั้นเกมให้ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ ที่ขึ้นชุดใหญ่ไปก่อนหน้านี้แจ้งเกิดในฟุตบอลนักเรียนมาแล้วหลายรายการ จนความสามารถของ “เจ้ากิ๊ฟ” เข้าตานายวสุ ชิวปรีชา ผจก.ทั่วไปและบรรดาทีมงานสตาฟฟ์โค้ชเพื่อนตำรวจจึงได้ดึงเข้าร่วมซ้อมกับทีมชุดใหญ่มาแล้วร่วมปี จนกระทั้งพร้อมเป็นนักเตะอาชีพเต็มตัว และล่าสุดได้เซ็นสัญญาขึ้นทีมชุดใหญ่ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ด้านนายวสุ ชิวปรีชา ผจก.ทั่วไปของทีมก็เผยว่า "ทางสโมสรนั้นจับตามองดาวรุ่งรายนี้มานานแล้ว ซึ่งวันเฉลิม ก็ซ้อมกับทีมชุดใหญ่มาโดยตลอดจนเห็นว่าถึงเวลาแล้วที่จะให้โอกาสกองกลางอนาคตไกลรายนี้ขึ้นทีมชุดใหญ่ และหวังว่าจะเป็นกำลังสำคัญของอินทรีเพื่อนตำรวจในเลกที่ 2 และมั่นใจว่านักเตะรายนี้จะเป้นดาวรุ่งอนาคตไกลที่น่าจับตารมองอีก 1 คนในเมืองไทย"

นอกจากนี้ทีมเพื่อนตำรวจยังได้ฝากข่าวประชาสัมพันธ์โครงการดีๆ สำหรับเยาวชน อายุ 14-16 ปี กับโครงการ “อลิอันซ์ จูเนียร์ ฟุตบอลแคมป์” ค้นหาเยาวชนที่มีความสามารถไปเรียนรู้ทักษะกีฬาฟุตบอลถึงประเทศเยอรมัน และยังได้เป็นส่วนหนึ่งของอินทรีเพื่อนตำรวจอะคาเดมี่ ซึ่งโครงการนี้เดินทางคัดเลือกมาถึง 2 ภาคสุดท้าย ภาคอีสาน ที่จ.สุรินทร์ ระหว่างวันที่ 2-3 ก.ค. 54 และภาคใต้ ที่จ.กระบี่ ระหว่างวันที่ 9-10 ก.ค. 54 รายละเอียดการสมัครที่ www.pufc.co.th โทร.02 986 8808

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 7 แข้งบุรีรัมย์ฮอต!ติดโผ49แข้งทีมชาติไทยลุยบอลโลกก่อนคัดเหลือ25คน
    ความเคลื่อนไหวการเตรียมทีมชาติไทย เพื่อเข้าแข่งขันฟุตบอลโลก 2014รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบที่ 2 ซึ่งไทยจะรอพบกับผู้ชนะระหว่างปาเลสไตน์ กับ อัฟกานิสถาน ในวันที่ 23กรกฎาคม และ 28กรกฎาคม ณ สนามไอ-โมบาย สเตเดี้ยม จังหวัดบุรีรัมย์
  • เสร็จชลฯ!! ฉลามงาบมากิไปกินรอทดสอบแข้งวีคหน้าถ้าแจ่มเซ็นชัวร์
    แฟนฉลามชลชลบุรี เตรียมเฮ เมื่อ เฮงซัง เตรียมกระชากตัว อดีตศูนย์หน้าทีมชาติญี่ปุ่นชุดฟุตบอลโลก 2006 เซอิชิโร่ มากิ คาดสัปดาห์มาถึงเมืองไทย พร้อมร่วมทดสอบฝีเท้ากับทัพฉลามชล ถ้าตรวจร่างกายผ่าน น่าจะลงเอย สวมชุด น้ำเงิน-ฟ้า ล่าตาข่ายในเลกที่ 2 แน่นอน
  • ไบร์ทเบิ้ล!กู้หน้าทีมเฉพาะกิจกิเลนก่อนโดนยำ 6-2
    คริส ไบร์ท ยิงกู้หน้าขุนพลเฉพาะกิจกิเลน ที่มาคัดตัวล้วนๆ ก่อนโดน บีบีซียู บุกถล่มเละเทะ 6-2 โดย 2 ประตูของเมืองทองเป็นผลงานของ ดาวยิงทีมชาตินิวซีแลนด์คนเดียว
  • สถิติใบแดง/ใบเหลืองสำหรับเลกแรกไทยพรีเมียร์ลีก 2011
    โดยสถิติใบเหลือง ใบแดงในศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2011 ในครึ่งฤดูกาลแรก ปรากฏว่าทางทีมจาก”ฉลามชล”ชลบุรี เอฟซี ทีมรองจ่าฝูงไทย พรีเมียร์ ลีก เป็นทีมมารยาทยอดเยี่ยม โดยได้รับแค่ 26 ใบเหลือง โดยมี”ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ พีอีเอ ทีมจ่าฝูงตามมาติดๆ โดยได้รับเพียง 27 ส่วนทีมแข้งโหดที่สุดในช่วงครึ่งฤดูกาลแรกตกเป็นของ”สุภาพบุรุษโล่เงิน”อินทรีเพื่อนตำรวจ ที่เล่นไม่สมฉายารัปไป 55 ใบเหลือง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »