ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไบร์ทเบิ้ล!กู้หน้าทีมเฉพาะกิจกิเลนก่อนโดนยำ 6-2

ไบร์ทเบิ้ล!กู้หน้าทีมเฉพาะกิจกิเลนก่อนโดนยำ 6-2

Posted 28/06/2011 by thaileagueonline

 

คริส ไบร์ท ยิงกู้หน้าขุนพลเฉพาะกิจกิเลน ที่มาคัดตัวล้วนๆ ก่อนโดน บีบีซียู บุกถล่มเละเทะ 6-2 โดย 2 ประตูของเมืองทองเป็นผลงานของ  ดาวยิงทีมชาตินิวซีแลนด์คนเดียว


เมืองทอง ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกไทยพรีเมียร์ จัดเกมพิเศษในการคัดเลือกผู้เล่นเข้ามาเสริมทัพในเลกที่สอง โดยเปิดยามาฮ่า สเตเดี้ยม อุ่นเครื่องกับ บีบีซียู เอฟซี รองจ่าฝูงในลีกดิวิชั่น 1 ซึ่งขนชุดใหญ่มาเต็มทีมเมื่อวันที่ 27 มิถุนายนที่ผ่านมา

คริส ไบร์ท ศูนย์หน้าทีมชาตินิวซีแลนด์ เป็นหนึ่งในนักเตะเกือบ 20 คนที่ หวังจะได้เซ็นสัญญากับ “กิเลนผยอง”ในช่วงตลาดนักเตะรอบสองได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมนี้ รวมทั้ง ฮอร์เก้ ร็อดริเกส อดีตกองหลังเบาวิสต้าชาวโปรตุเกสที่เคยทดสอบฝีเท้ากับบางกอกกล๊าส และ เจษฎา แก้วประสงค์ แบ็คซ้ายดาวรุ่งของระยอง เอฟซี มาคัดตัวเช่นกัน

ทีมเฉพาะกิจของเมืองทอง ยังมีปัญหาเรื่องการประสานงานทีมเวิร์คหลังจากต้องลงเล่นโดยไม่มีการซ้อมร่วมกันมาก่อนทำให้ บีบีซียู ซึ่งมีทั้ง ชัยณรงค์ ทาทอง, อิศวะ สิงห์ทอง ,อดิศักดิ์ กานู ฯลฯ ไล่ถล่มไปแบบสบายๆ 6-2 ในระบบแข่งขันแบบ 3 ควอเตอร์

อย่างไรก็ตาม 2 ประตูของเมืองทองเกมนี้มาจากผลงานของ คริส ไบร์ท แม้ว่าจะเพิ่งเดินทางมาถึงเมืองไทยเพียงแค่วันเดียว โดยทำได้ในช่วงควอร์เตอร์แรก และ ควอเตอร์สุดท้ายช่วยกู้หน้าให้ เอ็นริเก้ คาลิสโต้ ที่ชมเกมอยู่บนอัฒจันทร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สถิติใบแดง/ใบเหลืองสำหรับเลกแรกไทยพรีเมียร์ลีก 2011
    โดยสถิติใบเหลือง ใบแดงในศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2011 ในครึ่งฤดูกาลแรก ปรากฏว่าทางทีมจาก”ฉลามชล”ชลบุรี เอฟซี ทีมรองจ่าฝูงไทย พรีเมียร์ ลีก เป็นทีมมารยาทยอดเยี่ยม โดยได้รับแค่ 26 ใบเหลือง โดยมี”ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ พีอีเอ ทีมจ่าฝูงตามมาติดๆ โดยได้รับเพียง 27 ส่วนทีมแข้งโหดที่สุดในช่วงครึ่งฤดูกาลแรกตกเป็นของ”สุภาพบุรุษโล่เงิน”อินทรีเพื่อนตำรวจ ที่เล่นไม่สมฉายารัปไป 55 ใบเหลือง
  • บิ๊กเน ยันสิ้นปีนี้รู้กันพันธมิตรเซกุนด้าเป็นทีมไหน
    บิ๊กเน เนวิน ชิดชอบ ปธ.สโมสร บุรีรัมย์ พีอีเอ ออกโรงยันกรณีเดินหน้าเทกโอเวอร์ทีมในลีก เซกุนด้าลีก เบ ของประเทศสเปน สิ้นปีนี้รู้เรื่องอย่างแน่นอน พร้อมขอให้แฟนๆ อดใจรอดูกันว่าจะเป็นทีมใด
  • ปกาศิต, คัพฟ้า ส่อแววย้าย!หลังหลายทีมรุมจีบเพียบ
    มีแววต้องย้ายทีมแน่ๆ สำหรับ ปกาศิต แสนสุข และ คัพฟ้า บุญมาตุ่น 2 ดาวเตะตัวสำรองของ เมืองทองฯ รายแรกอาจกลับไป ร่วมงานกับเจ้านายเก่าอย่าง โค้ชธง ที่ การท่าเรือไทย เอฟซี ส่วนรายหลังน่าจะขึ้นเหนือไปเล่นกับบิ๊กทีมในดิวิชั่น 1 อย่าง ชัยนาท เอฟซี
  • ยังต้องรอ!!เสี่ยแฮงค์ใจเย็นขอเคลียร์ลูกทีม นัดฉาวโตโยต้า
    อนุชา นาคาศัย ประธานสโมสรของ ชัยนาท เอฟซี รับแทนเข้าใจเด็กตั้งใจเกิน เชื่อไม่มีใครอยากให้เกิด ขอเคลียร์ลูกทีมอีก ครั้งลั่นจี้ไม่ปล่อยแน่ เชื่อ อานนท์ หนักสุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »