ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มาเคด้าหวัง!อยู่ร่วมทัพผีต่อไป

มาเคด้าหวัง!อยู่ร่วมทัพผีต่อไป

Posted 29/06/2011 by rakball.net

 

 เฟเดริโก้ มาเคด้า ดาวยิงอนาคตไกลชาวอิตาลี ยอมรับว่า ต้องการอยู่ร่วมทัพ "ปีศาจเเดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป หลังจากถูกทีม ซามพ์โดเรีย ยืมตัวไปใช้งาน เเต่ไม่สามารถแจ้งเกิดได้เลย ในฤดูกาลที่ผ่านมา

เฟเดริโก้ มาเคด้า ดาวยิงอนาคตไกลชาวอิตาลี ได้ออกมายอมรับว่า ต้องการอยู่ร่วมทัพ "ปีศาจเเดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป ภายหลังจากถูกทีม ซามพ์โดเรีย ยืมตัวไปใช้งาน เเต่ไม่สามารถแจ้งเกิดในการไปเล่นในเวที กัลโช่ เซเรีย อา ได้เลยในฤดูกาลที่ผ่านมา

     หอกวัย 19 ปี กล่าว"มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยในการปรับตัวเลย เมื่อผมย้ายจากเเมนฯ ยูไนเต็ดเพื่อเข้ามาสู่ซามพ์โดเรียที่กำลังหนีการตกชั้น นั่นถือว่าเป็นสิ่งที่ยากลำบากมาก"

     "ผมเคยต้องการที่จะได้ประสบการณ์ในอิตาลี เเต่ในตอนนี้ผมต้องการจะกลับไปพรีเมียร์ลีกเเล้ว เพราะฟุตบอลในอังกฤษนั้นเหมาะสมสำหรับผมมากกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปธ.ปาแลร์โม่รับสู้ค่าเหนื่อยอเมารีไม่ไหว
    เมาริซิโอ ซามปารินี่ บอสใหญ่ ปาแลร์โม่ รับสภาพหมดสิทธิ์ซิวตัวเด็กเก่าอย่าง อเมารี มาจาก ยูเวนตุส ชี้ค่าจ้างตัวนักเตะสูงเกินที่จะสู้ไหวจริงๆ
  • ผีสะดุ้ง!นาโปลีลั่นค่าตัวคาวานี่เกิน100ล.ยูโร
    งานนี้ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด คงถอยฉากแทบไม่ทัน เมื่อ ออเรลิโอ เด ลอเรนติส บอสใหญ่ นาโปลี ประกาศชัด ค่าตัว เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกตีนคมเลือดจอมโหด ทะลุเกินหลัก 100 ล้านยูโร พร้อมย้ำไม่เวอร์เกินจริงแน่นอน
  • ลาเวซซี่ยันไม่แค้นเสือเตี้ยแม้วืดลุยบอลโลก2010
    เอเซเกล ลาเวซซี่ หัวหอกตัวจี๊ด นาโปลี ยันไม่เคยคิดจะแค้น ดีเอโก้ มาราโดน่า อดีตกุนซือทีมชาติอาร์เจนตินา ที่เมินหิ้วไปบอลโลก 2010 แจงเรื่องแบบนี้ไม่สำคัญอะไรมากมาย พร้อมแย้ม อาจชิ่งซบสโมสรยักษ์ใหญ่ในอนาคต
  • ปืนหนาว!งูใหญ่เล็งแย่งอัลวาเรซ
    งานเข้าซะแล้วสำหรับ อาร์เซน่อล เมื่อแข้งเป้าหมายอย่าง ริคาร์โด้ อัลวาเรซ มิดฟิลด์ดาวดัง เวเลซ ซาร์สฟิลด์ ส่อแววโดน อินเตอร์ มิลาน ปาดหน้าซิวตัวไปครอบครอง เหตุเพราะ "งูใหญ่" ยื่นซื้อด้วยวงเงินที่สูงกว่านั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »