ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “สา” รูดซิปปากเรื่องรัก มุ่งลุยงานอย่างเดียว

“สา” รูดซิปปากเรื่องรัก มุ่งลุยงานอย่างเดียว

Posted 29/06/2011 by daradaily

ตกเป็นข่าวเมาท์อีกคู่สำหรับเรื่องรักๆ เลิกๆกับนางแบบสาว “สา-มาริสา อานิต้า” ที่ตกเป็นข่าวให้ได้เมาท์อีกจนได้ เมื่อนักร้องหนุ่มเซอร์ “ต้าร์ บาร์บี้” ออกมายอมรับว่าตอนนี้ขอทิ้งระยะห่างกันซะแล้ว เห็นทีคราวนี้ “สาวสา” กับ “หนุ่มต้าร์” อาจจะต้องห่างกันแบบถาวร พอมีโอกาสได้เจอตัวสาวเจ้า เลยขอถามถึงข่าวลือที่ว่าทั้งคู่เลิกกันนั้น มันจริงหรือไม่...

ความรักของ “สา” กับ “ต้าร์ บาร์บี้” เป็นยังไงบ้าง?
“ชีวิตรักตอนนี้ขอพักก่อนค่ะ ตอนนี้ทำงานอย่างเดียว เหมือนกับว่าชีวิตสาผ่านอะไรมาเยอะ อยากทำงานให้มันสบายใจ”

ตอนนี้กับ “ต้าร์” สถานะเป็นอย่างไร?
“ไม่พูดค่ะ (ทำท่ารูดซิปปาก) สาไม่ขอพูดถึงบุคคลอื่น สาพูดเรื่องของสาคนเดียวค่ะ”

มีคนเข้ามาคุยหรือเข้ามาจีบบ้างมั้ย?
“พักก่อนค่ะ ตอนนี้สาขอทำงานและขออยู่กับตัวเอง อยากจะทำอะไรเพื่อตัวเองบ้าง ที่ผ่านมาทำให้คนอื่นมาเยอะแล้ว”

จบกับ “ต้าร์” ไม่ค่อยดีด้วยหรือเปล่าเลยดูเหมือนว่า “สา” ปิดตัวเอง?
(ยิ้มแล้วทำท่ารูดซิปปากเหมือนเดิม) “ตอนนี้สาขอทำงาน มุ่งกับงานก่อนค่ะ อยากทำอะไรเพื่อตัวเองบ้าง ทำให้คุณพ่อมาสิบห้าปีแล้ว อยากทำให้ตัวเองบ้าง”

มีเหงาบ้างมั้ย?
“ไม่เหงาค่ะ เพราะสาทำงานทุกวัน”

ตอนนี้ “สา” อยากทำอะไรให้ตัวเองเป็นอย่างแรก?
 
“ทำงานค่ะ แล้วก็มีไปเรียนแอ็คติ้งเพิ่ม ทำอะไรให้กับตัวเองบ้าง ซื้อของที่เราอยากได้บ้าง อย่างที่บอกว่าเราทำงานเพื่อคุณพ่อมาตลอด พอมาถึงวันหนึ่งเราก็อยากทำอะไรเพื่อตัวเองบ้าง ไม่ใช่ว่าไม่ดูแลคุณแม่นะ ก็ยังดูแลคุณแม่ แต่ว่าท่านสบายดี ไม่ต้องดูแลอะไรเป็นพิเศษค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แคมเปญดังระดับโลก FHM 100 SEXIEST IN THE WORLD 2011
    จุดปรากฏการณ์สนั่นเมืองไทยกันต่อเนื่องไม่หยุด เพราะทุกครั้งที่คลิก! เข้าไปดูความเคลื่อนไหวแบบเกาะติดคะแนนโหวตที่เว็บไซต์ร้อน
  • ลีลาสยิว มาริสา-ก้อย-นุช ลงอ่างเต็มเหนี่ยว
    ไม่ธรรมดาแน่นอน เมื่อ 3 สาวขาวโบ๊ะ!!! นำทีมโดย สา มาริสา แอนนิต้า, ก้อย รัชวิน และ นุช นีรนาท ลงทุนนุ่งน้อยห่มน้อยโชว์เซ็กซี่ลงอ่างอาบน้ำ ในงานโฮมโปร ท่ามกลางสายตาประชาชีนับร้อยนับพันที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี แถม โชว์ลีลาสุดสยิวกิ้ว เรียกเสียงฮือฮาไปโขเลยทีเดียว แต่สาวที่มาเต็มตั้งแต่หัวจรดเท้า ต้องยกให้ นางแบบก้านยาว สา มาริสา มาวินไปเลยจ้า!! แหม...เก๊าะเนื้อนมไข่ล้นแถมล้ำหน้ามาแต่ไกลขนาดนี้ เป็นใค...
  • มาริสา เครียด อีกรอบ พ่อล้มสะโพกหัก...
    ยกให้เป็นสาวยอดกตัญญู เพราะหลังทุ่มเททั้งแรงกาย และเงินก้อนโตรักษาคุณพ่อที่ป่วยเป็นโรคไต จนอาการดีขึ้นมากแล้ว ล่าสุดนางแบบ และนักแสดงสาว สา มาริสา แอนนิต้า ถึงกับต้องกุมขมับอีกครั้ง เพราะคุณพ่อ เกิดล้มสะโพกหัก จนต้องเข้ารับการผ่าตัดเมื่อวันก่อน เจ้าตัวเผยไม่ท้อ เพราะคิดว่าทำดีที่สุดแล้ว"คุณพ่อหกล้มสะโพกหัก เดี๋ยวน่าจะผ่าตัดพรุ่งนี้เช้า(12 มี.ค.) ต้องใส่กระดูกเทียมน่ะค่ะ ก็เมื่อเช้าเพิ่งขับรถออกจาก...
  • มาริสา ยัน ไม่น้อยใจ ตอง หันคบ อั้ม...
    นางแบบสาว สา มาริสา แอนนิต้า ออกมาคอนเฟิร์มด้วยตัวเองอีกครั้งว่าเปล่าซดเกาเหลากับเพื่อนนางแบบ ตอง ภัครมัย หลังอีกฝ่ายย้ายไปอยู่แก็งค์เดียวกับนางเอก อั้ม พัชราภา เจ้าตัวเผยเป็นเรื่องปกติ รับงานเยอะจริง และไม่ได้น้อยอกน้อยใจตามที่เป็นข่าวได้ข่าวว่าเพื่อนทิ้ง?"ไม่ค่ะ จริงๆ แล้วก็เป็นเรื่องปกติคนเราเวลามีเพื่อนเนี่ยก็มีกันหลายๆ กลุ่มอะไรอย่างนี้ค่ะ สนิทกันเป็นช่วงๆ อย่างช่วงนี้เนี่ยสาก็จะถ่ายซิทคอมกับ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »