ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เนิร์นแบร์กตกลงต่อสัญญาเฮคกิ้งอีก2ปี

เนิร์นแบร์กตกลงต่อสัญญาเฮคกิ้งอีก2ปี

Posted 29/06/2011 by rakball.net


ดีเตอร์ เฮคกิ้ง / Dieter Hecking

 

เนิร์นแบร์ก ตบรางวัลตอบแทน ดีเตอร์ เฮคกิ้ง โค้ชคนเก่งที่พาทีมจบอันดับที่ 6 ของตารางลีกเมืองเบียร์ ด้วยการยายสัญญาจากเดิมที่จะหมดอายุปี 2012 ออกไปเป็นจนกระทั่งถึงปี 2014 
 
  
 

"สกาย สปอร์ต"สื่อกีฬายักษ์ใหญ่ของอังกฤษ รายงานข่าวว่า! เนิร์นแบร์ก สโมสรดังในศึกบุนเดสลีก้า เยอรมัน จัดการตบรางวัลตอบแทน ดีเตอร์ เฮคกิ้ง โค้ชคนเก่งที่พาทีมจบอันดับที่ 6 ของตารางลีกเมืองเบียร์ ฤดูกาลล่าสุด! ด้วยการจับยายสัญญาจากเดิมที่จะหมดอายุในปี 2012 ออกไปเป็นจนกระทั่งถึงปี 2014 ขณะที่เจ้าตัวเป็นปลื้มและพร้อมทำงานสานต่อความสำเร็จ เพื่อทำให้ทีมปักหลักอยู่ในลีกสูงสุดเยอรมัน อย่างมั่นคงยาวนาน

"ผมดีใจที่ผู้บริหารเนิร์นแบร์ก เชื่อมั่นในตัวผม และขยายสัญญาคุมทีมของผมออกไป เราต้องการเดินไปจามเส้นทางที่เราเลือกไว้ และคงความสัมพันธ์การทำงานเชิงบวกแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ ในอนาคต เป้าหมายของเราคือ มีความสุขกับช่วงเวลาการเล่นบุนเดสลีกา และทำให้สโมสรปักหลักเล่นในลีกสูงสุดอย่างมั่นคง"ดีเตอร์ เฮคกิ้ง อดีตโค้ชฮันโนเวอร์ วัย 46 ปี กล่าว!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โวล์ฟสบวร์กแยกทางกับดีเอโก้แล้ว
    สโมสรโวล์ฟสบวร์ก ประกาศแยกทางกับ ดีเอโก้ มิดฟิลด์บราซิเลี่ยนแล้ว หลังนักเตะมีปัญหาด้านระเบียบวินัย
  • ชาลเก้สยบลือ!ปัดเซ็นเลห์มันน์
    ชาลเก้ 04 ทีมดังแห่งศึกบุนเดสลีก้า เยอรมัน มาปฎิเสธข่าวสนใจคว้าตัว เยนส์ เลห์มันน์ จอมหนึบของ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล มาร่วมทีม หลังตกเป็นข่าวว่าสนใจดึงตัวไปร่วมทีม 1 ฤดูกาล
  • เสือใต้แอบเหล่เอสเซียงแข่งหงส์ชิงลอฟเรน
    "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค แอบเหล่ มิคาเอล เอสเซียง มิดฟิลด์ชาวกาน่าของเชลซี พร้อมเปิดศึกกับ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ในการเบียดแย่งชิงตัว เดยัน ลอฟเรน กองหลังทีมชาติโครเอเชียของโอลิมปิก ลียง
  • อุซามิสุดห้าวลั่นตั้งเป้าคว้าบัลลงดอร์
    ทากาชิ อุซามิ มิดฟิลด์ดาวรุ่งเลือดซามูไร เผยมีความฝันที่จะคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมบัลลงดอร์มาครองให้ได้ หลังจากเตรียมย้ายมาโชว์ฝีเท้าในลีกเมืองเบียร์กับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »