ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พลังเอ็มขวางอาร์มี่ปล่อยวันใหม่ซบล้านนา

พลังเอ็มขวางอาร์มี่ปล่อยวันใหม่ซบล้านนา

Posted 30/06/2011 by thaileagueonline

 

โอสถสระบุรี ยืนยันไม่มี อาร์มี่ ยูไนเต็ด ไม่มีสิทธิ์ปล่อยตัว วันใหม่ เศรษฐนันท์ นักเตะที่ยืมตัวมาให้กับ เชียงใหม่ เอฟซี โดยพลการ พร้อมดึงตัวกลับแคมป์พลังเอ็มแล้ว


หลังจากตลาดนักเตะในรอบสองเปิดมาตั้งแต่วันที่ 13มิถุนายน ที่ผ่านมา ล่าสุดในส่วนของนักเตะ "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม 150สระบุรี ซึ่งได้ตัว "พลใหม่" วันใหม่ เศรษฐนันท์ ที่ "วงจักรพิฆาต" อาร์มี่ ยูไนเต็ด ส่งกลับจากการยืมตัวในช่วงปิดเลกแรก ปรากฏว่าเรื่องวุ่นขึ้นมาเมื่อ "พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ ให้ความสนใจ และปรากฏข่าวในสื่อท้องถิ่นว่า วันใหม่ได้เดินทางไปเซ็นสัญญาและฟิตซ้อมร่วมทีมแล้วนั้น

ล่าสุด "ขาวผ่อง" ทวี อัมพรมหา เลขานุการสโมสรโอสถสภา เอ็ม 150สระบุรี เปิดเผยว่า วันใหม่เป็นนักเตะในสังกัดของเรา ดังนั้นตามขั้นตอนการยืมตัวแล้ว เมื่ออาร์มี่ ยูไนเต็ด ไม่ประสงค์ที่จะใช้งานต่อ จะต้องส่งตัวนักเตะคืนต้นสังกัด ไม่มีสิทธิที่จะเป็นผู้ครอบครอง หรือให้ย้ายไปเล่นที่หนึ่งที่ใดได้ ซึ่งตอนนี้ทางอาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้ทำหนังสือส่งตัววันใหม่คืนกลับมาที่โอสถสภา เอ็ม 150สระบุรีเรียบร้อยแล้ว

 "แม้จะมีข่าววันใหม่ไปเชียงใหม่แล้ว แต่เราคงต้องเรียกตัวกลับ อย่างน้อยในฐานะต้นสังกัด อีกทั้งทางเชียงใหม่ยังไม่เคยติดต่อ หรือมีหนังสือส่งเข้ามาที่สโมสร ประการสำคัญคือ ในเลกสอง ทีมมีความจำเป็นต้องใช้งานวันใหม่ เพราะเป็นนักเตะที่เล่นได้ทั้งวิงแบ็ก และกองกลาง ที่เรายังขาดอยู่ ถึงแม้เขาจะเป็นนักเตะประเภทที่หลายคนบอกว่าปกครองลำบาก แต่บางครั้งม้าพยศเช่นนี้ต้องรู้จักขี่ให้ดี ถึงตรงนี้ยืนยันว่า โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ไม่มีนโยบายปล่อยวันใหม่ให้กับทีมใดเด็ดขาด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »