ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กฮั่นป้องคัมภีร์ไม่ได้หนีซ้อม ยันไม่มีแผนปล่อยออกจากทีม

บิ๊กฮั่นป้องคัมภีร์ไม่ได้หนีซ้อม ยันไม่มีแผนปล่อยออกจากทีม

Posted 29/06/2011 by thaileagueonline

 

มิตติ ติยะไพรัช ปธ.สโมสร เชียงราย ยูไนเต็ด ยัน คัมภีร์ ปิ่นตระกูล ไม่ได้หนีซ้อมเพราะกระสันอยากย้ายทีมอย่างที่เป็นข่าว   พร้อมแจงสาเหตุที่เจ้าตัวไม่มีชื่อติดทีมชุดเยือน ราชนาวี ในศึกโตโยต้าลีกคัพ วันพรุ่งนี้เนื่องจากลาไปงานบวชพี่ชาย


หลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาว่า คัมภีร์ ปิ่นตระกูล กองกลางของทีม "กว่างโซ้งมหาภัย "เชียงราย ยูไนเต็ด ไม่ยอมมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมในสัปดาห์ที่ผ่านมา เพราะเจ้าตัวต้องการย้ายออกจากทีม มีผลทำให้ไม่มีชื่ออยู่ในทีมชุดที่จะออกไปเยือน ราชนาวี สโมสร ในรายการโตโยต้าลีกคัพรอบ 32 ทีมสุดท้ายวันพรุ่งนี้

ล่าสุดบิ๊กฮั่น ประธานสโมสร เชียงราย ยูไนเต็ด เผยว่า มรช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมานั้นคัมภีร์ ได้มาซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมตามปกติ ไม่ได้หนีซ้อมตามที่เป็นข่าวออกไปแต่อย่างใด โดยตนเองขอยืนยันว่า คัมภีร์ ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับทางสโมสร ซึ่งตัวนักเตะยังมีความสุขดีกับการค้าแข้งในถิ่นกว่างโซ้งมหาภัย  และเขาก็อยู่ในแผนการทำทีมของเราในเลกที่สองด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้บิ๊กฮั่นยังได้กล่าวอีกว่า สำหรับกรณีที่ทีมไม่ใส่ชื่อ คัมภีร์ ลงเล่นในเกมโตโยต้าลีกคัพรอบ 32 ทีมสุดท้ายที่จะบุกไปเยือน ราชนาวี สโมสร วันพรุ่งนี้นั้น เนื่องจากเจ้าตัวได้ทำเรื่องขอลาไปงานบวชของพี่ชาย ทำให้ไม่มีชื่อร่วมเดินทางไปกับทีมในครั้งนี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »