ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล

Transformers: Dark of the Moon

Posted 30/06/2011 by siamsport


 

ransformers : Dark of the Moon  (UIP)

กำหนดฉาย : 29 มิถุนายน 2554
นำแสดง : ไชอา ลาบัฟ (Shia LaBeouf), โรซี ฮันติงตัน-ไวท์ ลีย์ (Rosie Huntington-Whiteley), ไทริส กิ๊บสัน (Tyrese Gibson), จอช ดูฮาเมล (Josh Duhamel), แพทริค เดมป์ซีย์ (Patrick Dempsey)
กำกับ : ไมเคิล เบย์ (Michael Bay)

         Transformers 3 นำเสนอเรื่องราวของ แซม วิทวิคกี้ (ลาบัฟ) ที่กำลังจะย่างเท้าก้าวแรกเข้าสู่ความเป็นผู้ใหญ่ พร้อม ๆ กับการรักษาสถานการณ์เป็นมิตรชาวมนุษย์กับออพติมัส ไพรม์เอาไว้ ภาพยนตร์เรื่องนี้มีฉากหลังเป็นการแข่งขันทางอวกาศระหว่างสหภาพโซเวียตและ สหรัฐอเมริกา ซึ่งบ่งบอกว่าเหล่าทรานส์ฟอร์เมอร์มีบทบาทที่ซ่อนเร้นอยู่ และนั่นก็คือหนึ่งในความลับที่อันตรายที่สุดของโลก และหนึ่งในหุ่นตัวร้ายของภาคนี้คือ ช็อคเวฟ
 

คาแรคเตอร์สุดเท่จาก Transformers 3 

คาแรคเตอร์สุดเท่จาก Transformers 3 ผู้กำกับ ไมเคิล เบย์ เผย ทุ่มทุนถ่ายเป็น real 3D ตลอดทั้งเรื่อง

 
3 ภาพโปสเตอร์คาแรคเตอร์สุดเท่ จากว่าที่หนังเมกะบล็อกบัสเตอร์แห่งปี 2011 ทรานส์ฟอร์เมอร์ส ภาค 3 มีตัวเอกของเรื่อง ออพติมัส ไพร์ม และ บัมเบิลบี จากฝ่ายออโต้บอท และ ช็อคเวฟ จากฝ่ายร้ายดีเซปติคอน ส่วนตัวหนังนั้น ไมเคิล เบย์ มั่นใจและทุ่มทุนสุด ๆ กับเทคโนโลยี 3D ใหม่ล่าสุด ใช้ถ่ายทำทรานส์ฟอร์เมอร์ส ภาคใหม่ตลอดทั้งเรื่องโดยหวังว่า แฟน ๆ ที่ชื่นชอบดูภาพยนตร์ 3D แบบ Avatar ในปี 2009 จะเข้ามาชม ทรานส์ฟอร์เมอร์ส ภาค 3 ซึ่งจะเป็น real 3D แห่งปี 2011

          มี วงในกระซิบมาว่ากล้อง real 3D ที่ไมเคิล เบย์ใช้นั้น เป็นตัวล่าสุดที่ถ่ายได้มิติที่ดีมากขึ้นเยอะทีเดียว ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 3 จะแจ่มชัดเข้าตาขนาดไหน รอพิสูจน์กันได้ 30 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พระเอกเจมส์ บอนด์ 007 ย่องเงียบสละโสดกับ ราเชล ไวซ์
    สาว ๆ ที่หลงใหลหุ่นล่ำน่าซบของพระเอกเจมส์ บอนด์ คนล่าสุด เเดเนียล เคร็ก ต้องอก หักดังเป๊าะกันไปเป็นแถว เมื่อล่าสุดแหล่งข่าวจากเว็บไซต์เดลิเมล ของอังกฤษ และคำบอกกล่าวจากคนวงในผู้ใกล้ชิดพระเอกหนุ่ม ยืนยันว่า พระเอกเจมส์บอนด์คนดังได้แต่งงานไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันพุธที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา และเจ้าสาวก็ไม่ใช่ใครที่ไหนไกล เป็นนางเอกสาว ราเชล ไวซ์ นี่เอง
  • Dead Of Night
    นำแสดงโดย Brandon Routh (Superman Returns) จากผลงานผู้กำกับ Kevin Munroe (TMNT) และทีมผู้เขียนบท Sahara อำนวยการสร้างโดย Gilbert Adler (Constantine, Superman Returns, Thirteen Ghosts) ผลงานที่ Special Effect จาก Men In Black, Final Destination และ 300 ดัดแปลงจาก Comic ยอดนิยมของยุโรป Dylan Dog
  • "อะตอม"ใส่บิกินีโชว์อึ๋มเซ็กซี่
    มีหลายฉากที่ต้องใส่บิกินี ยอมรับว่าเขินนะ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก"อะตอม-ภัคจิรา คุมิโกะ" ลงทุนหวิวในภาพยนตร์ซอมบี้สยองขวัญ "ก้านคอกัด" ค่ายพระนครฟิลม์ ฝีมือกํากับครั้งแรกของแร๊พโหย่ว "โจอี้ บอย""เรื่องนี้ถือว่าเป็นงานแสดงครั้งแรกตอนที่ทีมงานติดต่อมาตื่นเต้นปนดีใจมาก ที่ได้รับโอกาสนี้จากผู้ใหญ่ จริงๆ อะตอมก็เข้ามาทํางานในวงการนี้ได้ระยะนึงแล้ว ผ่านงานทุกรูปแบบ ส่วนงานหนังถือว่าเป็นเรื่องแรก ยอมรับว่า...
  • Fast & Furious 6 มีกำหนดเข้าฉายในปี 2013 !!
    ทางค่ายยูนิเวอร์แซลพิคเจอร์ ได้เผยกำหนดวันฉายในอเมริกาของหนังดริฟท์รถสุดมันส์อย่าง Fast & Furious ภาค 6 ออกมาแล้ว นั่นคือวันที่ 24 พฤษภาคม 2013 ซึ่งถือเป็นช่วงวันหยุดที่คาดว่าน่าจะทำเงินในวันเปิดตัวได้อย่างเป็นกอบ เป็นกำอีกด้วย หลังจากที่สองภาคล่าสุดอย่าง Fast & Furious และ Fast Five เข้าฉายในช่วงเดือน เมษายนทั้งคู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »