ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กเป้ แย้ม ปกาศิต อาจย้ายหลังนักเตะไร้ชื่อเกมโตโยต้า

บิ๊กเป้ แย้ม ปกาศิต อาจย้ายหลังนักเตะไร้ชื่อเกมโตโยต้า

Posted 30/06/2011 by thaileagueonline

 

รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไปของ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ออกมาแย้มเรื่องการย้ายทีมของ ปกาศิต แสนสุข แบ๊กขวาตัวสำรองของทีม  อาจจะเกิดขึ้นจริง หลังไม่ส่งชื่อนักเตะลงเล่นเกมโตโยต้า ที่ถล่ม ฟอร์ซ่า 4-1 เมื่อวานที่ผ่าน


หลังจากเมื่อวานที่ผ่านมา เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ สมุทรปราการ ศุลกากร ยูไนเต็ด 4-1 ในศึกโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย ทำให้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้ตามความคาดหมาย แต่เกมนัดดังกล่าวไม่มีชื่อของ "เจ้ากิ๊บ" ปกาศิต แสนสุข แบ๊กขาวตัวสำรองของทีม ซึ่งกำลังมีข่าวเรื่องการย้ายทีมอยู่ในเวลานี้

ล่าสุด "บิ๊กเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไปของทีมได้ออกมาเปิดเผยว่า "ตอนนี้เรากำลังพิจารณาเรื่องของ ปกาศิต อยู่ ซึ่งยอมรับว่ามีหลายทีมติดต่อเข้ามาขอซื้อตัวไปร่วมทัพ มีทั้งทีมในไทยลีกและดิวิชั่น 1 และการที่เราไม่ใส่ชื่อของ "เจ้ากิ๊บ" ลงในเกมเมื่อวาน เนื่องมาจากเรื่องภายนอกสนามทำให้นักเตะไม่มีสมาธิกับเกมการแข่งขันมากพอ ซึ่งในเวลานี้ตนบอกได้เพียงว่า ปกาศิต อาจจะเป็นแข้งรายแรกๆ ที่ เมืองทองฯ ตัดสินใจปล่อยตัวออกจากทีมไปในที่สุด คาดว่าไม่เกินสัปดาห์หน้าคงจะได้ข้อสรุปที่ชัดเจนแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชลฯกระอักฟัดกูปรี,โปลิศบู๊ท่าเรือ16ทีมโตโยต้า
    "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เจองานหนักเตรียมเปิดรังฟัด"กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี เพื่อนร่วมไทยลีกในรอบ 16 ทีมโตโยต้าลีกคัพ 2011เช่นเดียวกับ อินทรีเพื่อนตำรวจ ที่ต้องโคจรพบ การท่าเรือไทย เอฟซี ขณะที่ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด งานเบาเฝ้ารังรับมือ ม.เกษตรศาสตร์ ส่วนผู้ชนะศึกสายเลือดบุรีรัมย์มีคิวบุกเชียงใหม่ เอฟซี
  • เอเย่นต์ยันกิเลนปัดเซ็น ไบร์ท หลังดูฟอร์มวันเดียว
    เมืองทอง ยูไนเต็ด ใช้เวลาดูฟอร์ม คริส ไบร์ท เพียงวันเดียว ปัดให้ทดสอบต่อแม้จะยิงไป 2 ประตู โดยดาวยิงทีมชาตินิวซีแลนด์ไม่สนมุ่ง เทสต์แข้งตำรวจต่อแล้ว
  • พลังเอ็มขวางอาร์มี่ปล่อยวันใหม่ซบล้านนา
    โอสถสระบุรี ยืนยันไม่มี อาร์มี่ ยูไนเต็ด ไม่มีสิทธิ์ปล่อยตัว วันใหม่ เศรษฐนันท์ นักเตะที่ยืมตัวมาให้กับ เชียงใหม่ เอฟซี โดยพลการ พร้อมดึงตัวกลับแคมป์พลังเอ็มแล้ว
  • FAรอบ3 เจ้าท่าดวลบีจี-ฉลามฟัดทีทีเอ็ม กิเลน-ปราสาทงานเบาเริ่ม 9 ก.
    การจับฉลากประกบคู่ในศึก มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ 2011 รอบที่ 3 มันส์แน่นอน สิงหืเจ้าท่า ดวล กระต่ายแก้ว , ฉลาลชล ฟัด สิงห์เหนือ ส่วน กิเลนผยอง กับ ปราสาทสายฟ้า งานเบารอดวลแข้งทีมจาก ด.1 และ ด. 2 ตามลำดับ เริ่ม ระเบิดแข้งกันตั้งแต่ 9 - 27 ก.ค.นี้เป็นต้นไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »