ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เอเย่นต์ยันกิเลนปัดเซ็น ไบร์ท หลังดูฟอร์มวันเดียว

เอเย่นต์ยันกิเลนปัดเซ็น ไบร์ท หลังดูฟอร์มวันเดียว

Posted 30/06/2011 by thaileagueonline

 

เมืองทอง ยูไนเต็ด ใช้เวลาดูฟอร์ม คริส ไบร์ท เพียงวันเดียว ปัดให้ทดสอบต่อแม้จะยิงไป 2 ประตู โดยดาวยิงทีมชาตินิวซีแลนด์ไม่สนมุ่ง เทสต์แข้งตำรวจต่อแล้ว


เอเย่นต์รายใหญ่ชาวจีน ยืนยันว่า เมืองทอง ยูไนเต็ด ปฏิเสธการเซ็นสัญญากับ คริส ไบร์ท ศูนย์หน้าทีมชาตินิวซีแลนด์เรียบร้อยแล้ว หลังใช้เวลาดูฟอร์มของนักเตะรายนี้เพียงเกมเดียวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา พร้อมระบุว่าเจ้าตัวได้เข้ารับทดสอบฝีเท้ากับอินทรีเพื่อนตำรวจต่อทันที

อดีตดาวยิงปูดาเปส ฮอนเวด ยิงคนเดียว 2 ประตูในแมตช์แรกที่เขาเทสต์แข้งกับ “กิเลนผยอง”กับทีมเฉพาะกิจที่ไม่เคยซ้อมร่วมกันมาก่อนโดยแพ้ให้กับ บีบีซียู เอฟซี รองจ่าฝูงดิวิชั่น 1 ด้วยสกอร์ 2-6 แต่ก็ยังไม่เพียงพอจะทำให้ เอ็นริเก้ คาลิสโต้ และบอร์ดบริหารประทับใจถึงขั้นให้เขาซ้อมกับทีมต่อไปได้

“เราคิดว่า ไบร์ท ทำได้ดีในเกมนั้น แต่อาจจะเป็นเพราะเขาไม่ใช่ศูนย์หน้าในแบบที่เมืองทองต้องการ เขาอาจจะผิดหวังเล็กน้อยที่ได้เล่นเกมเดียว และเป็นการลงทีมหลังจากมาถึงเมืองไทยเพียง 24 ชั่วโมง แต่เขายังพยายามต่อไปหลังได้รับโอกาสอีกครั้งจากตำรวจ” นายหน้าของหัวหอกวัย 24 ปี เผย

ทั้งนี้ เมื่อฤดูกาล2010 เมืองทอง ยูไนเต็ด เคยปฏิเสธการเซ็นสัญญากับ คลีตัน ซิลวา ศูนย์หน้ารูปหล่อชาวบราซิล ก่อนจะไปแจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัวกับ โอสถ สระบุรี ขณะที่ช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมา เลอันโดร ดอสซานโต้ส ดาวยิงสุดฮอตของอาร์มี่ ที่นำเป็นดาวซัลโวไทยพรีเมียร์ลีกในเวลานี้ก็เคยทดสอบฝีเท้าในถิ่นยามาฮ่า สเตเดี้ยม แต่ถูกบอกปัดไปเช่นกัน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »