ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » ร้อนฉ่า!'โจวซิวน่า''VS'เจสซิก้า ซี'' เปิดศึกวอลเลย์บอลชายหาด

ร้อนฉ่า!'โจวซิวน่า''VS'เจสซิก้า ซี'' เปิดศึกวอลเลย์บอลชายหาด

Posted 01/07/2011 by siamdara

เรียกว่าปะทะความอึ๋มกันดุเดือดเลยทีเดียวสำหรับสองนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ ''เจสซิก้า ซี'' และ ''โจวซิวน่า'' กับผลงานการแสดงเรื่อง ''Beach Spike'' ที่จะออนแอร์กลางเดือนกรกฎาคมนี้ เกือบทั้งเรื่อง ''เจสซิก้า ซี'' สวมแต่ทูพีชโชว์สัดส่วนสวยๆ เพราะละครเรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนักวอลเลย์บอลชายหาดหญิง ถึงแม้จะเป็นละครเรื่องแรก แต่สาว ''เจสซิก้า'' ก็ทุ่มทั้งแรงกายแรงใจกับทุกฉากทุกตอน

โดยเรื่อง ''Beach Spike'' นับเป็นผลงานที่หนุ่มๆ หลายคนกำลังตั้งตารอคอยอย่างใจจดใจจ่อ เพราะจะมีดาราสาวเซ็กซี่ใส่ชุดบิกินีเล่นวอลเลย์บอลชายหาด โดยในเรื่องนี้ ''โจวซิวน่า'' แสดงเป็นเด็กที่เติบโตแถวชายหาดก็เลยทำให้รักการเล่นวอลเลย์บอลชายหาด แต่คุณแม่แฟนหนุ่มของเธออยากสร้างรีสอร์ตบนชายหาดแห่งนี้ ทำให้สองสาวพี่น้องต้องแข่งวอลเลย์บอลชายหาดกับพี่สาวสองคนของแฟนหนุ่มเพื่อเอาชายหาดกลับคืนมา
 
ทั้งนี้ ''โจวซิวน่า'' ยังได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการแสดงในเรื่องนี้ว่า ''ฉันไม่เคยเล่นกังฟูมาก่อนเลย โชคดีที่ผู้กำกับฯ ให้ฉันเข้าเรียนกังฟูก่อน พอแสดงจริงก็เลยทำออกมาได้ไม่แย่เท่าไหร่ ฉันเองก็คิดว่ากังฟูเป็นสิ่งที่น่าสนใจมากๆ ถ้าหากฉันสามารถใช้กังฟูทำให้ตัวเองเป็นดาราหญิงระดับอินเตอร์ได้อย่าง ''มิเชล โหยว'' ก็คงดีมาก''
               
สำหรับหนุ่มๆ ในบ้านเราคงไม่มีโอกาสได้ชมละครเรื่องนี้ ก็เลยขอเก็บภาพจากกองถ่ายของสองสาว ''เจสซิก้า'' และ ''โจวซิวน่า'' ฝากกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Transformers: Dark of the Moon
    Transformers 3 นำเสนอเรื่องราวของ แซม วิทวิคกี้ (ลาบัฟ) ที่กำลังจะย่างเท้าก้าวแรกเข้าสู่ความเป็นผู้ใหญ่ พร้อม ๆ กับการรักษาสถานการณ์เป็นมิตรชาวมนุษย์กับออพติมัส ไพรม์เอาไว้ ภาพยนตร์เรื่องนี้มีฉากหลังเป็นการแข่งขันทางอวกาศระหว่างสหภาพโซเวียตและ สหรัฐอเมริกา ซึ่งบ่งบอกว่าเหล่าทรานส์ฟอร์เมอร์มีบทบาทที่ซ่อนเร้นอยู่ และนั่นก็คือหนึ่งในความลับที่อันตรายที่สุดของโลก และหนึ่งในหุ่นตัวร้ายของภาคนี้คือ ช็อคเวฟ
  • พระเอกเจมส์ บอนด์ 007 ย่องเงียบสละโสดกับ ราเชล ไวซ์
    สาว ๆ ที่หลงใหลหุ่นล่ำน่าซบของพระเอกเจมส์ บอนด์ คนล่าสุด เเดเนียล เคร็ก ต้องอก หักดังเป๊าะกันไปเป็นแถว เมื่อล่าสุดแหล่งข่าวจากเว็บไซต์เดลิเมล ของอังกฤษ และคำบอกกล่าวจากคนวงในผู้ใกล้ชิดพระเอกหนุ่ม ยืนยันว่า พระเอกเจมส์บอนด์คนดังได้แต่งงานไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันพุธที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา และเจ้าสาวก็ไม่ใช่ใครที่ไหนไกล เป็นนางเอกสาว ราเชล ไวซ์ นี่เอง
  • Dead Of Night
    นำแสดงโดย Brandon Routh (Superman Returns) จากผลงานผู้กำกับ Kevin Munroe (TMNT) และทีมผู้เขียนบท Sahara อำนวยการสร้างโดย Gilbert Adler (Constantine, Superman Returns, Thirteen Ghosts) ผลงานที่ Special Effect จาก Men In Black, Final Destination และ 300 ดัดแปลงจาก Comic ยอดนิยมของยุโรป Dylan Dog
  • "อะตอม"ใส่บิกินีโชว์อึ๋มเซ็กซี่
    มีหลายฉากที่ต้องใส่บิกินี ยอมรับว่าเขินนะ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก"อะตอม-ภัคจิรา คุมิโกะ" ลงทุนหวิวในภาพยนตร์ซอมบี้สยองขวัญ "ก้านคอกัด" ค่ายพระนครฟิลม์ ฝีมือกํากับครั้งแรกของแร๊พโหย่ว "โจอี้ บอย""เรื่องนี้ถือว่าเป็นงานแสดงครั้งแรกตอนที่ทีมงานติดต่อมาตื่นเต้นปนดีใจมาก ที่ได้รับโอกาสนี้จากผู้ใหญ่ จริงๆ อะตอมก็เข้ามาทํางานในวงการนี้ได้ระยะนึงแล้ว ผ่านงานทุกรูปแบบ ส่วนงานหนังถือว่าเป็นเรื่องแรก ยอมรับว่า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »