ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไบร์ทซัดอีก!ตำรวจอุ่นเจ๊าทีโอที2-2 มีลุ้นเซ็น

ไบร์ทซัดอีก!ตำรวจอุ่นเจ๊าทีโอที2-2 มีลุ้นเซ็น

Posted 02/07/2011 by thaileagueonline

 

คริส ไบร์ท ซัดประตูได้ในเกมอุ่นเครื่องอีกแล้ว ช่วยอินทรีเพื่อนตำรวจ บุกมายันเสมอ ทีโอที เอสซี 2-2 มีลุ้นได้ค้าแข่งในถิ่นเดอะ โปลิศ เช่นเดียวกับ อเล็กซานเดอร์ เพรนท์ อดีตกองหน้า เอ็นอีซี ไนจ์เมเก้น ที่ยิงประตูได้เช่นกัน


อินทรีเพื่อนตำรวจ ใช้เกมอุ่นเครื่อง กับ ทีโอที เอสซี เมื่อวันที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา คัดเลือกผู้เล่นต่างชาติในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนจะปิดตลาดนักเตะในสัปดาห์หน้า โดยมี คริส ไบร์ท ศูนย์หน้าทีมชาตินิวซีแลนด์ และ อเล็กซานเดอร์ เพรนท์อดีตกองหน้า เอ็นอีซี ไนจ์เมเก้นในฮอลแลนด์อยู่ในข่ายมีลุ้นเซ็นสัญญา 

ธวัชชัย ดำรงค์อ่องตระกูล ส่ง ไบร์ท ซึ่งมาทดสอบฝีเท้าได้เพียง 3 วันลงเล่นเต็ม 90 นาที เช่นเดียวกับ เพรนท์ และ เป็นหัวหอกชาวดัตช์ซัดให้ โปลิศ ขึ้นนำ 1-0 ก่อนจะถูกเจ้าถิ่นยิงคืน 2 ประตูพลิกแซง 2-1 ในช่วงครึ่งแรก อย่างไรก็ตาม ไบร์ท มาช่วยซัดตีเสมอให้ทีมเยือนในครึ่งเวลาหลังที่มีพายุฝนกระหน่ำลงมาอย่างหนักก่อนจะจบเกมเสมอกันไป 2-2

ไบร์ท เพิ่งอกหักจากการเซ็นสัญญากับ เมืองทอง ยูไนเต็ด แม้ว่าเขาจะสามารถทำได้ 2 ประตูในการทดสอบฝีเท้าเมื่อวันจันทร์ แต่ยังไม่เข้าตา เอ็นริเก้ คาลิสโต้ ก่อนจะย้ายมาเทสต์กับตำรวจทันที

“โค้ชวัง”ยอมรับว่าเขาค่อนข้างพอใจกับฟอร์มการเล่นของ 2 ผู้เล่นต่างชาติที่มาทดสอบฝีเท้า แต่ยังต้องรอการประชุมครั้งสุดท้ายอีกครั้ง เนื่องจากสโมสรมีแผนการดึง อมาร่า เจอร์รี่ กองหลังชาวไนจีเรียกลับมาจากราชนาวี และเพิ่งบรรลุข้อตกลงคว้า แม็กซิม อองมากอง มาเรียบร้อยแล้วเพียงแต่ยังไม่มีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดาร์บี้แมตช์บุรีรัมย์ถึงฎีกา พีอีเอเฉือนโทษทะลุ16ทีมลีกคัพ
    ศึกดาร์บี้แมตช์บุรีรัมย์ครั้งที่ 1 ต้องดวลถึงฎีกา หลังเสมอกันใน 120 นาที 1-1 ก่อนที่จะเป็นทีมพี่ ปราสาทสายฟ้า เฉือนเอาชนะในช่วง ดวลจุดโทษ 6-4 เข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายไปพบ เชียงใหม่ เอฟซี
  • ท่าเรือยันไม่ปล่อยทศพลหลัง 3 ทีมยักษ์รุมจีบ
    การท่าเรือไทย เอฟซี ยืนยันไม่มีแผนปล่อยตัว ทศพล ลาเทศ ปราการหลังดาวรุ่งออกจากทีมหลังถูก เมืองทอง ,บางกอกกล๊าส และ บีอีซี เทโร รุมขายขนมจีบในเวลานี้
  • เชียงรายจัดรถทัวร์พาแฟนบอลไป-กลับเชียงใหม่ชมเกมโตโยต้าคนละ 234 บาท
    เชียงราย ยูไนเต็ด เตรียมรถทัวร์รับ-ส่งแฟนบอลที่สนามสมโภช 700 ปี เชียงใหม่ เพื่อชมเกมโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 16 ทีม 6 ก.ค.นี้ เก็บค่าเดินทางรายละ 234 บาท บิ๊กฮั่น มิตติ ติยะไพรัช บอสใหญ่กว่างโซ้ง มั่นใจปลอดภัยล้านเปอร์เซ็นต์
  • สมาคมลงดาบแข้งโหดเกมโตโยต้า
    สมาคมลงดาบ แข้งโหด ในเกม โตโยต้าลีก คัพ คู่แบงค็อก - ทีโอที แข้งโหดแบน 3 นัดทุกรายการ พร้อมขู่แข้งเทพเร่งหาคนทุบรถเชิ้ตดำหากเกิดเรื่องอีกพร้อมปรับเต็มที่ ส่วนคู่บุรีรัมย์โดนเต็มๆ 20,000 บาท สุมัญญา ปุริสาย, โคเน่ แบน 4 นัด ด้าน ชัยนาทอ่วมปรับรวม 50,000 ดัมมี่, จัมโบ้เอ แบน 4 นัด สุรเชษฐ์ งามทิพย์ 3 นัด อานนท์ นานอก 2 นัด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ทีม บำรุง บุญพรม แบน 2 นัด ในการตัดสินโทษเมื่อวันที่ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »