ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ศรีราชาเปิดตัวดูดู้ เซ็นเยาวชนกาน่าเล่นบอลถ้วย

ศรีราชาเปิดตัวดูดู้ เซ็นเยาวชนกาน่าเล่นบอลถ้วย

Posted 02/07/2011 by thaileagueonline

 

สโมสรศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี เปิดตัว “ดูดู้”หลุยส์ เอดูอาร์โด้ อย่างเป็นทางการแล้ว โดยใช้หมายเลข 17 ลงแข่งขัน พร้อมทั้งเซ็นสัญญา จูเลียส อาชอง นักเตะ 19 ปีชาวกาน่าเป็นนักเตะเยาวชนลุยโค้กคัพ โตโยต้าลีกคัพ และ เอฟเอคัพ ถ้าโชว์ฟอร์มดีพร้อมดันขึ้นชุดใหญ่ของสโมสรทันที


ที่ห้องแถลงข่าว สโมสรศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี “เดอะโอ่ง”ดุสิต เฉลิมแสน ผู้จัดการทีม ได้แถลงข่าวเปิดตัว จูเลียส อาชอง ตำแหน่งทิดฟิลด์ตัวรุก สัญชาติกาน่า วัย 19 ปี เข้าร่วมทีมเยาวชนของสโมสรศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี พร้อมทั้ง “ดูดู้”หลุยส์ เอดูอาร์โด้ กองหน้าดาวซัลโวจากบุรีรัมส์ พีอีเอ อย่างเป็นทางการแล้ว โดยนักเตะทั้งสองพร้อมจะลงเล่นให้ทีมในรายการโตโยต้าลีกคัพ และเอฟเอคัพ ในช่วงก่อนเปิดไทยแลนด์พรีเมียร์ลีกทันที โดย จูเลียส อาชอง จะสวมหมายเลข 28 ลงสนาม ส่วน“ดูดู้”หลุยส์ เอดูอาร์โด้ จะใช้หมายเลข 17 เป็นเบอร์ประจำตัว

ซึ่ง “เดอะโอ่ง”ดุสิต เฉลิมแสน กล่าวว่า “การเซ็นสัญญานักเตะทั้งสองรายนี้ตนเองรู้สึกพอใจฟอร์มของนักเตะทั้งสองเป็นอย่างมาก สำหรับ “ดูดู้”เป็นนักเตะที่จะมาช่วยเติมเต็มในส่วนที่ศรีราชาฯ ขาดหายไปก็คือเรื่องการจบสกอร์  ซึ่ง “ดูดู้”เองก็ได้แสดงให้เห็นแล้วในนัดแรกที่ลงสนามในเกมโตโยต้าลีกคัพ ที่พบกับราชประชาฯ ที่ผ่านมา ซึ่งถือว่า “ดูดู้”เป็นความหวังของทีมที่จะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลง และมั่นใจว่าเกมในลีก “ดูดู้”จะทำผลงานได้ดีกว่านี้แน่นอน ส่วนในรายของ จูเลียส อาชอง ก็เป็นนักเตะที่อายุยังน้อย แต่ฝีเท้าไม่ธรรมดา เป็นนักเตะที่มีอนาคต ซึ่งตอนนี้ยังไม่เห็นผลงานที่ชัดเจน ดดยจะส่งเล่นฟุตบอล 3 รายการ ได้แก่ ฟุตบอลโค้กคัพ ฟุตบอลโตโยต้าลีกคัพ และฟุตบอลเอฟเอคัพ สำหรับประวัติของ จูเลียส อาชอง นั้นในปี 2010-2011 เคยลงเล่นให้กับทีม ไมตี้ เจ็ท เอฟซี ทีมในดิวิชั่น 1 ของกาน่า และเคยติดทีมชาติกาน่าอายุต่ำกว่า 17 ปี ในปี 2007 อีกด้วย

ทางด้าน “ดูดู้”หลุยส์ เอดูอาร์โด้ เปิดเผยว่า “ตนรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มาร่วมทีมกับทีมศรีราชาฯ ซึ่งคนได้ยินมาว่าทีมศรีราชาฯ เป็นทีมที่ดี มีบรรยากาศภายในทีมที่ดี ซึ่งตนเองก็อยากช่วยทีมศรีราชาฯ ไม่ให้ตกชั้น โดยตนตั้งเป้าไว้ว่าในเลกที่สองจะต้องทำประตูให้ทีมศรีราชาอย่างต่ำ 10 ประตูได้แน่นอน แต่ถ้าเค้าไม่มีโอกาสทำประตูได้ก็ไม่เป็นไร แต่ก็จะมีส่วนร่วมให้เพื่อนร่วมทีมทำประตู ให้ทีมได้ 3 แต้มก็พอใจแล้ว”ดูดู้กล่าว

และ จูเลียส อาชอง ก็เปิดเผยว่า “ ตนรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้มาร่วมทีมศรีราชาฯ ซึ่งถือว่าเป็นปีแรกที่ต้องออกมาค้าแข้งยังต่างประเทศ ซึ่งศรีราชาฯเป็นทีมแรกที่ได้มาร่วมทีม รู้สึกอบอุ่น เพื่อนนักฟุตบอลมีความเป็นกันเอง เหมือนเป็นพี่เป็นน้องกัน ทำให้ตนมีความรู้สึกเหมือนว่าไม่ได้อยู่ไกลจากบ้านเลย ก็เลยอยากแสดงฝีเท้าให้เต็มที่เพื่อให้ทีมศรีราชาฯ มีอันดับที่ดีขึ้นต่อไป”อาชอง กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »