ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ผอ.กีฬาอูดิฯเปรยซานเชซอาจอยู่ต่อ

ผอ.กีฬาอูดิฯเปรยซานเชซอาจอยู่ต่อ

Posted 02/07/2011 by siamsport

 

 

ฟาบริซิโอ ลารินี่ ผอ.กีฬา อูดิเนเซ่ เปรยสุดท้ายแล้ว อเล็กซิส ซานเชซ ปีกเนื้อหอม อาจจะไม่ย้ายไปไหนก็ได้ เหตุยังตกลงกับสโมสรใดไม่ได้สักที พร้อมเหน็บ อินเตอร์ ไม่มีปัญญาซื้อแน่นอน

 ฟาบริซิโอ ลารินี่ ผู้อำนวยการกีฬา อูดิเนเซ่ สโมสรแกร่งแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันว่า ตอนนี้มีหลายสโมสรเหลือเกินที่กำลังให้ความสนใจในตัว อเล็กซิส ซานเชซ ปีกพรสวรรค์สูงของทีม แต่ถ้าหากไม่สามารถตกลงกับสโมสรใดได้ พวกเขาก็ยินดีที่จะเก็บสตาร์ทีมชาติชิลีวัย 22 ปี ไว้ใช้งานต่อไป

  เดิมที บาร์เซโลน่า สุดยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน คือตัวเต็งที่จะได้ ซานเชซ ไปเสริมแนวรุก แต่ไปๆ มาๆ สุดท้ายแล้วกลับไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ ขณะที่ เชลซี สโมสรชื่อดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ รวมถึง อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่เพื่อนร่วมลีก ต่างก็กำลังจับตาดูสถานการณ์ของตัวนักเตะอย่างใกล้ชิด จนตอนนี้ไม่มีความแน่นอนเอาเสียเลยว่า ซานเชซ จะลงเอยที่ไหน

  "ตอนนี้ยังไม่มีข้อตกลงที่ชัดเจนเกี่ยวกับ ซานเชซ และเราก็ไม่ต้องการที่จะเสียผู้เล่นที่กำลังพัฒนาฝีเท้าขึ้นเรื่อยๆ และมีผลงานที่ดีขึ้นในอนาคต หากยังไม่มีการบรรลุข้อตกลงกับทีมใด เราก็ยินดีที่จะเก็บเขาไว้ต่อไป อินเตอร์ ได้ติดต่อมาหาเราในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่เราก็ไม่ได้เริ่มเปิดโต๊ะเจรจากันแต่อย่างใด เพราะเราต้องการเก็บเขาไว้จนถึงเดือนมิถุนายน"

  "รวมทั้งค่าตัวของเขาในตอนนั้นยังต่างจากตอนนี้มากด้วย มันจึงเป็นเรื่องยากที่ เนรัซซูรี่ (อินเตอร์) จะดึงเขาไปร่วมทีมในตอนนี้ แม้พวกเขาจะเอาผู้เล่นบางคนมาเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอ แต่ยังคงมีทีมอื่นที่มีโอกาสมากกว่าพวกเขาอีกด้วย" ลารินี่ ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายซีด!อดได้ถ้วยคืนจากงูใหญ่
    ความหวังของ ยูเวนตุส ในการได้ถ้วยแชมป์เซเรีย อา 2005-06 กลับคืนมาจากอ้อมกอดของ อินเตอร์ มิลาน มีอันต้องกลายเป็นหมันไปซะแล้ว หลังสหพันธ์ลูกหนังเมืองมะกะโรนีสั่งยกคำร้อง ชี้ไม่มีหลักฐานเพียงพอ หลัง "ม้าลาย" เกิดลูกฮึดยื่นฟ้อง เหตุการสอบสวนคดีล้มบอลหนใหม่ระบุมีหลายทีมพัวพัน แม้กระทั่ง "งูใหญ่"
  • ม้าลายเซ็นลิชต์สไตเนอร์เข้ารัง4ปี
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ตกลงคว้าตัว สเตฟาน ลิชต์สไตเนอร์ กองหลังของ ลาซิโอ มาร่วมทีมแล้วด้วยค่าตัว 10 ล้านยูโร
  • ม่วงว้ากผี!ดอดตีท้ายครัวฉกโกลดาวรุ่ง
    ปานตาเลโอ คอร์วิโน่ ผู้อำนวยการของฟิออเรนติน่า ออกโรงสับแหลก แมนฯ ยูไนเต็ด หลังถูกแชมป์พรีเมียร์ลีก ตี ท้ายครัวอีกหนคว้า ปิแอร์ลุยจิ กอลลินี่ ผู้รักษาประตูทีมชาติอิตาลี ชุดยู-17 ไปอยู่ในรั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นที่เรียบ ร้อยแล้ว
  • เอเยนต์ชี้ข่าวคาวานี่ซบผีแค่ลือตามกระแส
    เอเยนต์ของ เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงชาวอุรุกวัยของ นาโปลี ชี้ข่าวลือนักเตะในความดูแล จะย้ายไปเล่นกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีอะไรมากไปกว่าการลือเอามันนักข่าว ให้เข้ากับกระแสย้ายทีมช่วงซัมเมอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »