ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » งาน TRANSFORMERS 3 THAILAND GALA PREMIERE ที่ลานหน้าเซนทรัลเวิลด์

งาน TRANSFORMERS 3 THAILAND GALA PREMIERE ที่ลานหน้าเซนทรัลเวิลด์

Posted 02/07/2011 by mthai

 

ตามคาดสำหรับสุดยอดภาพยนตร์ว่าที่ แชมป์แห่งปี ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 3 เปิดตัวด้วยสถิติสูงสูดในไทยกว่า 30 ล้านบาท และตั้งเป้าทะลุร้อยล้านแรกเร็วสุดแห่งปีในสุดสัปดาห์แรกนี้ ด้วยกระแสที่ร้อนแรงที่สุดทั้งในไทยและทั่วโลก

ความร้อนแรงของทรานส์ 3 เริ่มจากงานเปิดตัวไทยแลนด์พรีเมียร์ของทรานส์ฟอร์เมอร์ส 3 เมื่อวันอังคารที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งโรงภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟ โดย สุพัฒน์ งามวงศ์ไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอสเอฟ ซีเนม่า ซิตี้ จำกัด จับมือ ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล พิคเจอร์ส  (ยูไอพี)  จัดงานเปิดตัวอภิมหาภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องทรานส์ฟอร์เมอร์ 3 อย่างเป็นทางการในงาน TRANSFORMERS 3 THAILAND GALA PREMIERE อวดโฉมสองหุ่นยักษ์ใหญ่สูงกว่า 6 เมตร

พร้อมมันส์สะใจกับ นักร้องซูเปอร์สตาร์ อีโบล่า พร้อมเปิดให้ชมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปีก่อนใคร โดยมีแฟนพันธุ์ฮีโร่โรบอตสุดไฮเทค อาทิ เกรท-วรินทร, แอร์-ภุมมารี, เพ็ญเพชร เพ็ญกุล, ดนัย จารุจินดา, โชกุน สันธนะพานิช, บลู เอริกา พลอยอัมพร, ครี พัสวีพิชญ์ศรณ์อัครา, ชิน โอไอซี, ญาญ่าญิ๋ง, สุรวุฒ ไหมกัน, โดโด้-ยุทธพิชัย ฯลฯ  เข้าร่วมชมภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์อย่างคับคั่ง

 

 

โดยกองทัพดาราแต่ละคนยกนิ้วให้ ทรานส์ฟอร์เมอร์ 3 สุดเจ๋ง มันส์สะใจไม่แพ้ภาคแรกๆ  ที่สำคัญคือทั้งรถและหุ่นที่ใช้ในการถ่ายทำ ล้ำสมัยสุดๆ และขอแนะนำว่าการชมภาพยนตร์แอ๊คชั่นไซไฟ บวกแอนนิเมชั่นร้อนแรงใช้เทคโนโลยีแบบดิจิตอล 3 มิติ นี้ ต้องชมในโรงภาพยนตร์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ แสง สี เสียง เท่านั้น ถึงจะได้อรรถรสเต็มที่ มันส์เต็มพิกัดทั้งภาพและเสียง

และพิเศษอย่างแรง! เพื่อฉลองภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่ทุกคนรอคอย โรงภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟ จัดโปรโมชั่นพิเศษ เพียงซื้อตั๋วชมภาพยนตร์ ทุก 2 ที่นั่ง ลุ้นรับของรางวัลจาก รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า, ทีซีแอล, เลอโนโว,  พีนาด้า เอนเตอร์เทนเม้นท์ และโทเทิล เรสเซอร์เวชั่น รวมมูลค่ากว่า 1.2 ล้านบาท  ตั้งแต่วันที่ 29 มิถุนายน – 18 กรกฏาคม 2554 เท่านั้น!

ไปพิสูจน์ความยิ่งใหญ่ ของอภิมหาภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งทศววรษ ในรูปแบบ 3  มิติ คมชัด   ในราคาประหยัดสุดคุ้ม กันได้แล้วที่โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า, เอส เอฟ เอ็กซ์  ซีเนม่า และเอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ ทุกสาขา

งานทรานส์ฟอร์เมอรส์สาม ไทยแลนด์กาล่าพรีเมียร์ โรงหนังเอสเอฟ ค่ายหนังยูไอพี และพันธมิตรสินค้าทั้งหลาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร้อนฉ่า!'โจวซิวน่า''VS'เจสซิก้า ซี'' เปิดศึกวอลเลย์บอลชายหาด
    เรียกว่าปะทะความอึ๋มกันดุเดือดเลยทีเดียวสำหรับสองนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ ''เจสซิก้า ซี'' และ ''โจวซิวน่า'' กับผลงานการแสดงเรื่อง ''Beach Spike'' ที่จะออนแอร์กลางเดือนกรกฎาคมนี้ เกือบทั้งเรื่อง ''เจสซิก้า ซี'' สวมแต่ทูพีชโชว์สัดส่วนสวยๆ เพราะละครเรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนักวอลเลย์บอลชายหาดหญิง ถึงแม้จะเป็นละครเรื่องแรก แต่สาว ''เจสซิก้า'' ก็ทุ่มทั้งแรงกายแรงใจกับทุกฉากทุกตอนโดยเรื่อง ''Beach Spik...
  • Transformers: Dark of the Moon
    Transformers 3 นำเสนอเรื่องราวของ แซม วิทวิคกี้ (ลาบัฟ) ที่กำลังจะย่างเท้าก้าวแรกเข้าสู่ความเป็นผู้ใหญ่ พร้อม ๆ กับการรักษาสถานการณ์เป็นมิตรชาวมนุษย์กับออพติมัส ไพรม์เอาไว้ ภาพยนตร์เรื่องนี้มีฉากหลังเป็นการแข่งขันทางอวกาศระหว่างสหภาพโซเวียตและ สหรัฐอเมริกา ซึ่งบ่งบอกว่าเหล่าทรานส์ฟอร์เมอร์มีบทบาทที่ซ่อนเร้นอยู่ และนั่นก็คือหนึ่งในความลับที่อันตรายที่สุดของโลก และหนึ่งในหุ่นตัวร้ายของภาคนี้คือ ช็อคเวฟ
  • พระเอกเจมส์ บอนด์ 007 ย่องเงียบสละโสดกับ ราเชล ไวซ์
    สาว ๆ ที่หลงใหลหุ่นล่ำน่าซบของพระเอกเจมส์ บอนด์ คนล่าสุด เเดเนียล เคร็ก ต้องอก หักดังเป๊าะกันไปเป็นแถว เมื่อล่าสุดแหล่งข่าวจากเว็บไซต์เดลิเมล ของอังกฤษ และคำบอกกล่าวจากคนวงในผู้ใกล้ชิดพระเอกหนุ่ม ยืนยันว่า พระเอกเจมส์บอนด์คนดังได้แต่งงานไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันพุธที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา และเจ้าสาวก็ไม่ใช่ใครที่ไหนไกล เป็นนางเอกสาว ราเชล ไวซ์ นี่เอง
  • Dead Of Night
    นำแสดงโดย Brandon Routh (Superman Returns) จากผลงานผู้กำกับ Kevin Munroe (TMNT) และทีมผู้เขียนบท Sahara อำนวยการสร้างโดย Gilbert Adler (Constantine, Superman Returns, Thirteen Ghosts) ผลงานที่ Special Effect จาก Men In Black, Final Destination และ 300 ดัดแปลงจาก Comic ยอดนิยมของยุโรป Dylan Dog

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »