ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืน-หงส์เซ็ง!โบอาชร่วมวงล่าแดนน์-เคฮิลล์

ปืน-หงส์เซ็ง!โบอาชร่วมวงล่าแดนน์-เคฮิลล์

Posted 02/07/2011 by siamsport

 

 เว็บไซต์ สกายสปอร์ตส์ ประโคมข่าว อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ขอร่วมวงล่าตัว แกรี่ เคฮิลล์ กองหลัง โบลตัน และ สกอตต์ แดนน์ ปราการหลัง เบอร์มิ่งแฮม ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย หลังต้องการเสริมความแกร่งแผงหลัง และส่อแววเสีย ดาวิด ลุยซ์ เซนเตอร์แบ็กเลือดแซมบ้า ให้ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า หรือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด

"สกายสปอร์ตส์ ดอท คอม" เว็บไซต์กีฬาชื่อดัง รายงานว่า อันเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีมคนใหม่เชลซี ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังวางแผนคว้าตัว แกรี่ เคฮิลล์ เซนเตอร์แบ็ก โบลตัน วันเดอเรอร์ส หรือ สกอตต์ แดนน์ ปราการหลัง เบอร์มิ่งแฮม ซิตี้ มาร่วมทีม หลังพิจารณาแล้วว่าแผงหลังเป็นจุดที่จำเป็นต้องเสริมความแข็งแกร่งมากที่สุด
 
 มี ข่าวว่า เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า 2 มหาอำนาจลูกหนังแดนกระทิงดุ กำลังให้ความสนใจ ดาวิด ลุยซ์ เซ็นเตอร์แบ็กชาวบราซิลของ เชลซี ทำให้ วิลลาช-โบอาช ต้องหากองหลังมาเสริมทัพ และแหล่งข่าวเชื่อว่า เขามีรายชื่อเป้าหมายเป็นกองหลังชาวอังกฤษ นั่นคือ เคฮิลล์ และ แดนน์ หลังจากทั้งคู่ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายออกต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้
 
  อา ร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวสนใจ แดนน์ และ เคฮิลล์ รวมถึง แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่วางแผนยื่นข้อเสนอบวกนักเตะ เพื่อแลกกับ เคฮิลล์ ขณะที่ แดนน์ ก็มีแนวโน้มย้ายทีมสูง หลังจากทัพ "ตราลูกโลก" ตกชั้นไปเล่น เดอะ แชมเปี้ยนชิพ แต่ผลงานส่วนตัวของเขากลับน่าประทับใจจนได้รับการยกย่องเป็นหนึ่งในกองหลัง ดาวรุ่งที่ดีที่สุดในประเทศ
 
แอสตัน วิลล่า และ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ แดนน์ ขณะที่ สโต๊ค ซิตี้ โดน เบอร์มิ่งแฮม ปฏิเสธข้อเสนอไปแล้ว อย่างไรก็ตาม เชื่อว่า อดีตกัปตันทีม โคเวนทรี ซิตี้ ต้องการเล่นในพรีเมียร์ลีกต่อไป และมีค่าตัวอยู่ราวๆ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) นับเป็นตัวเลือกที่ดีกว่า เคฮิลล์ ในแง่ของค่าตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อเนลก้าเซ็งเป็ดแพ้คดีเรียกค่าเสียหายเลกิ๊ป
    เวิลด์ คัพ 2010 พ่นพิษ นิโกล่าส์ อเนลก้า หัวหอก "สิงห์บลูส์" ไม่เลิกรา ขนาดฟ้องหมิ่นประมาทกะเรียกค่าเสียหาย เลกิ๊ป 6.45 ล้านบาท ยังไม่สำเร็จ เมื่อมีอันต้องแพ้คดีเรียบร้อย หลังกล่าวโทษสื่อกีฬาบ้านเกิด เอาความลับในห้องแต่งตัว ซึ่งเป็นคำด่าทอกุนซือ "ตราไก่" ในเวลานั้นมาเผยแพร่
  • ลือ!สิงห์จ้องฉกเคฮิลล์,แดนน์อุดรั่วซีซั่นหน้า
    เชลซี สโมสรดังเเห่งอังกฤษ ตกเป็นข่าว เตรียมเเผนดึงตัว แกรี่ เคฮิลล์ ปราการหลังตัวเก่งของ โบลตัน เเละ สก็อตต์ แดนน์ แบ็กดาวรุ่งของ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ เพื่อเข้าไปเสริมเเดนหลังให้กับทัพ"สิงห์บูลส์"ในช่วงซัมเมอร์
  • เชลซีปล่อยบรูม่าให้ฮัมบูร์กยืม1ฤดูกาล
    "สิงห์บลูส์" เชลซี เปิดเผยว่าได้ปล่อยตัว เจฟเฟรย์ บรูม่า กองหลังดาวรุ่งไปให้กับ "สิงห์เหนือ"ฮัมบูร์ก ยืมใช้งาน 1 ปีเพื่อเก็บประสบการณ์
  • เชลซีเจอแล้ว!ผู้สืบทอดทายาทเช็ก
    "สิงห์บลูส์"เชลซี ทีมรองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2010 พบเจอผู้ที่จะมาสืบทอดทายาท ปีเตอร์ เช็ก ด่านสุดท้ายประจำถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แล้วนั้นก็คือ ธีโบต์ กูร์ตอยส์ ผู้รักษาประตูดาวรุ่งวัย 19 ปี ปีชาวเบลเยียม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »