ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์วีพีจองปลอกแขนปืนวัลค็อตต์เป้าเชลซี

อาร์วีพีจองปลอกแขนปืนวัลค็อตต์เป้าเชลซี

Posted 03/07/2011 by rakball.net

 

 โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงตัวเก่งของทีมอาร์เซน่อล ออกโรงพร้อมย้ายหากพลาดสวมปลอกแขนกัปตันทีมต่อจาก เชส ฟาเบรกาส ขณะที่ เชลซี สนใจและต้องการคว้าตัว ธีโอ วัลค็อตต์ ที่ย้ายมาจาก เซาแธมป์ตัน 10 ล้านปอนด์

 ทัพ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ทีมยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ไร้แชมป์มานานถึง 6 ปีติด ต้องเจอเรื่องปวดหัวเพิ่มอีก เมื่อล่าสุด!"สิงห์บลูส์"เชลซี ทีมรองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปี 2010 และคู่อริร่วมกรุงลอนดอน สนใจอยากได้ตัว ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกความเร็วสูงสายเลือดผู้ดี ไปสร้างสีสันริมเส้นในรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยสื่อผู้ดีเชื่อว่า!เชลซี จะยื่นข้อเสนอไม่เกิน 18 ล้านปอนด์ (ราว 900 ล้านบท) หลังถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ใช้เงิน 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) ไปกระชากตัวมาจาก เซาแธมป์ตัน เมื่อปี 2006 

 และจนถึงตอนนี้ ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกวัย 22 ปี ลงเล่นในสีเสื้อ"เดอะกันเนอร์ส"ไปแล้ว 114 นัดยิงไปได้ 18 ประตู และฤดูกาลที่ผ่านมา อาร์แซน เวนเกอร์ ให้โอกาส วัลค็อตต์ ได้ลงสนามเป็นตัวจริงไปแค่ 19 นัด ในเวทีลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ขณะที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงวัย 27 ปีเลือดดัตซ์ของอาร์เซน่อล ก็ออกมาตั้งแง่หากพลาดสวมปลอกแขนกัปตันทีม"ปืนใหญ่"ก็พร้อมย้ายออกจากทีม กรณีที่ เชส ฟาเบรกาส จอมทัพกัปตันทีมคนเก่งย้ายไปและซีซั่นหน้าจะไม่มีมิดฟิลด์เลือดกระทิงอยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมวดำซิวฟรีเด็กปั้นปืน1ปี
    "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ เซ็นสัญญาคว้าตัว โรรี่ย์ ดีคอน กองหน้าดาวรุ่งของ อาร์เซนอล เข้ามาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว แบบฟรีๆไม่มีค่าตัว ด้วยสัญญาเพียง 1 ปี
  • นาสรี่ยันเงินไม่ใช่ปัจจัยตัดสินอนาคต
    ซามีร์ นาสรี่ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยืนยัน เงินไม่ใช่ปัจจัยหลักในการตัดสินใจอนาคตค้าแข้ง แต่เป็นเรื่องของการคว้าแชมป์ และการช่วยส่งเสริมให้ยกระดับขึ้นเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ของโลก หลังส่อแววจะหอบข้าวของอำลาถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ไปในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เวนเกอร์ยัน!จะทำทุกอย่างเพื่อรั้งนาสรี่อยู่รังปืน
    อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือ อาร์เซน่อล ประกาศชัด จะทุ่มเททำทุกอย่าง เพื่อรั้งตัว ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์เฟร้นช์แมน ให้อยู่กับทีมต่อไป แต่เปรยสุดท้ายแล้วอาจต้องเสีย กาแอล กลิชี่ กับ เชส ฟาเบรกาส
  • เบลเลรินตกลงย้ายซบปืนเรียบร้อยแล้ว
    หลังจากมีข่าว เฮคเตอร์ เบลเลริน ปีกขวาดาวรุ่งของบาร์เซโลน่า ทวิตย้ายซบปืน ล่าสุดเจ้าตัวได้เดินทางมาอังกฤษ และตกลงย้ายร่วมทีมเรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »