ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซาโมราโน่ชูบาร์ซ่าเหมาะกับซานเชซสุดแล้ว

ซาโมราโน่ชูบาร์ซ่าเหมาะกับซานเชซสุดแล้ว

Posted 04/07/2011 by siamsport

 

 

อิวาน ซาโมราโน่ อดีตยอดหัวหอกทีมชาติชิลี เชื่อมั่น อเล็กซิส ซานเชซ ปีกรุ่นน้องของอูดิเนเซ่ จะปรับตัวเข้ากับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ได้เป็นอย่างดี และเจ้าตัวจะมีโอกาสโชว์เพลงแข้งสุดมหัศจรรย์ให้ทีมที่เล่นฟุตบอลได้ยอด เยี่ยมที่สุดในโลกเวลานี้

 อิวาน ซาโมราโน่ ตำนานลูกหนังชาวชิลี ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าบาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังศึก ลา ลีกา เป็นสโมสรที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับอเล็กซิส ซานเชซ ปีกรุ่นน้องเพื่อนร่วมชาติของอูดิเนเซ่ หลังจากมีรายงานว่าใกล้จะบรรลุข้อตกลงย้ายทีมด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร (ราว 1,720 ล้านบาท) ในอีกไม่นานนี้
 
 การเจรจาระหว่าง บาร์เซโลน่า และ อูดิเนเซ่ ยืดเยื้อกันมาเป็นเวลานาน แต่ดูเหมือนว่าน่าจะเสร็จสิ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้า หลังจากมีรายงานข่าวว่า ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" เดินทางไปทวีปอเมริกาใต้เพื่อเจรจารายละเอียดส่วนตัวกับ ซานเชซ ที่ลงรับใช้ ทีมชาติชิลี ในศึกโคปา อเมริกา 2011 ที่ประเทศอาร์เจนตินา ในเวลานี้
 
   ซา โมราโน่ ที่เคยเล่นให้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ระหว่างปี 1992-1996 รู้สึกว่าสไตล์การเล่นของซานเชซ จะเหมาะสมกับเจ้าของแชมป์สโมสรยุโรปทีมล่าสุด "บาร์เซโลน่า เป็นสโมสรที่มีเพื่อ ซานเชซ อย่างแท้จริง พวกเขาเล่นฟุตบอลได้ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก และเขาจะปรับตัวกับที่นั่นได้อย่างสบายๆ ซานเชซ เป็นนักเตะที่เร็ว และไม่มีใครจะเอาชนะเขาได้ในการดวลตัวต่อตัว เขาประสบความสำเร็จมาสักระยะแล้ว และในวัยแค่ 22 ปี เขาสามารถจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีมไหนก็ได้"
 
 ในขณะ เดียวกัน มุนโด้ เดปอร์ติโบ หนังสือพิมพ์กีฬาแดนกระทิงดุ ตีข่าว "เจ้าบุญทุ่ม" บรรลุค่าตัวของ ซานเชซ เรียบร้อยแล้วที่ 37 ล้านยูโร (ราว 1,591 ล้านบาท) โดยจะแบ่งเป็นก้อนแรก 26 ล้านยูโร (ราว 1,118 ล้านบาท) ส่วนอีก 11 ล้านยูโร (ราว 473 ล้านบาท) นั้นขึ้นอยู่กับผลงานของตัวนักเตะ โดย โจเซป เบร์โตมิว รองประธาน "บาร์ซ่า" และ จิโน่ ปอซโซ่ บิ๊กบอสอูดิเนเซ่ ได้นัดพบกันที่หมู่เกาะ ฟอร์เมนเตร่า ทางใต้ของสเปน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเหลือขั้นตอนสุดท้ายคือการเจรจาในรายละเอียดส่วนตัวกับ ปีกดาวโรจน์เลือดชีลี
 
  อย่างไรก็ตามสื่ออิตาลี รายงานว่า ทีมดังแห่งฟริอูลี่ ต้องการให้ บาร์เซโลน่า ปรับปรุงข้อเสนอดังกล่าว โดยการลดเงินในส่วนโบนัสตามผลงาน มาเพิ่มในส่วนเงินสดให้มากกว่า 26 ล้านยูโร (ราว 1,118 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเวสยันไม่รู้สาเหตุปธ.บาร์ซ่าโผล่ศึกโคปาฯ
    ดาเนียล อัลเวส แบ็กขวาทัพ "แซมบ้า" บราซิล รับไม่รู้จริงๆ ว่าทำไม ซานโดร โรเซลล์ ประธาน "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ต้นสังกัดของเขา ถึงได้เดินทางมาชมศึกโคปา อเมริกา ที่อาร์เจนตินา แม้จะมีข่าวว่ากำลังสนใจคว้าตัวนักเตะละตินหลายคนไปเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ก็ ตาม
  • ซิซูรับเด็กปั้นบาร์ซ่าเจ๋งพาทีมประสบความสำเร็จ
    ซีเนดีน ซีดาน อดีตกองกลางสุดคลาสสิคของ เรอัล มาดริด ยอมรับ บาร์เซโลน่า โชคดีที่มีนักเตะดาวรุ่งที่ขึ้นมาจากศูนย์ฝึกเยาวชนในเวลาไล่เลี่ยกัน และสามารถโชว์เพลงแข้งสุดโดดเด่นช่วยให้ต้นสังกัดเดินหน้าประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านๆมา
  • ไก่ฟัดปืนโต!แย่งควัก1,250ล้านล่าเปโดร
    "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และ "ไอ้ปืนโต"อาร์เซนอล เปิดศึกนอกสนามออกไล่ล่า เปโดร โรดิเกวซ หัวหอกดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ หรือราว 1,250 ล้านบาท
  • บาร์ซ่ายกซานเซซให้นูชาตาลฟรีค่าตัว
    "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ทีมดับเบิ้ลแชมป์ 2010 จัดการปล่อย บิคตอร์ ซานเซซ มิดฟิลด์วัย 23 ปีชาวสเปน ให้ไปอยู่กับ นูชาตาล ซามักซ์ สโมสรในสวิตเซอร์แลนด์ โดยที่ไม่ต้องเสียเงินแม้แต่บาทเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »