ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เลี่ยนเผย!อัลวาเรซย้ายซบงูเเล้วสัญญา5ปี

เลี่ยนเผย!อัลวาเรซย้ายซบงูเเล้วสัญญา5ปี

Posted 05/07/2011 by rakball.net

 

 "เดลโล่ สปอร์ต"สื่อเเห่งอิตาลี เผย"เจ้างูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน ได้คว้า ริคกี้ อัลวาเรซกองกลางดาวรุ่งของ เบเลซ ซาร์สฟิลด์ ทีมดังในลีกอาร์เจนติน่า เป็นสมาชิกใหม่ในรังจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่าเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว ด้วยสัญญา 5ปี

 "เดลโล่ สปอร์ต"สื่อชั้นนำเเห่งประเทศ อิตาลี ตีข่าว "เจ้างูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน สโมสรมหาอำนาจในศึกลูกหนัง กัลโช่ เซเรีย อา ได้คว้า ริคกี้ อัลวาเรซเพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งของ เบเลซ ซาร์สฟิลด์ ทีมดังจากลีกอาร์เจนติน่า เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในรังจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่าเป็นที่เรียบร้อยเเล้วด้วยสัญญา 5ปี 

จากรายงานระบุว่า อินเตอร์ ต้องจ่ายค่าหัวของ ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์วัย 23 ปีที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นร่วมกับทีมต้นสังกัด จนทำให้ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรชั้นนำจากยุโรป เป็นจำนวนเงิน 12 ล้านยูโร(ราว 504 ล้านบาท)เพื่อเข้ามาเสริมตำเเหน่งผู้เล่นในเเดนกลางของทัพ"เจ้างูใหญ่"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูใหญ่งาบนากาโตโมะร่วมทัพถาวร
    อินเตอร์ มิลาน จัดการซิว ยูโตะ นากาโตโมะ กองหลังทีมชาติญี่ปุ่น จาก เชเซน่า มาร่วมทีมอย่างถาวรแล้ว หลังนักเตะทำผลงานได้อย่างสุดยอดในช่วงยืมตัวเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา
  • ไมค่อนลั่นไม่สนข่าวซบเรอัล
    ดั๊กลาส ไมค่อน ยอดแบ็กขวา อินเตอร์ มิลาน ลั่นตอนนี้ไม่สนข่าวลือเกี่ยวกับ เรอัล มาดริด เหตุเพราะอยากพุ่งสมาธิไปที่การช่วยทีมชาติบราซิล สู้ศึกโคปา อเมริกา 2011 ย้ำทัวร์นาเมนต์นี้ไม่ใช่หมูๆ
  • นาโปลีตกเป็นข่าวสนปานเดฟจากอินเตอร์
    เอาเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธานสโมสรนาโปลี และ วอลเตอร์ มาซซารี่ กุนซือของทีมเผยว่าสน โกรัน ปานเดฟ แต่สู้ค่าจ้างไม่ไหว
  • ม้าลายซีด!อดได้ถ้วยคืนจากงูใหญ่
    ความหวังของ ยูเวนตุส ในการได้ถ้วยแชมป์เซเรีย อา 2005-06 กลับคืนมาจากอ้อมกอดของ อินเตอร์ มิลาน มีอันต้องกลายเป็นหมันไปซะแล้ว หลังสหพันธ์ลูกหนังเมืองมะกะโรนีสั่งยกคำร้อง ชี้ไม่มีหลักฐานเพียงพอ หลัง "ม้าลาย" เกิดลูกฮึดยื่นฟ้อง เหตุการสอบสวนคดีล้มบอลหนใหม่ระบุมีหลายทีมพัวพัน แม้กระทั่ง "งูใหญ่"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »