ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เต็มตา ต่าย สองพันปี สลัดผ้าโชว์ยังเป๊ะ

เต็มตา ต่าย สองพันปี สลัดผ้าโชว์ยังเป๊ะ

Posted 09/07/2011 by Gossip Star

 

เป็นถึงตัวแม่ของวงการความสวยเอ็กซ์เซ็กซี่ เรียกว่าหากสาวสองพันปี ต่าย เพ็ญพักตร์ จะโผล่หน้ามาขึ้นปกแม็กกาซีนแต่ละครั้ง ก็ไม่มีคำว่าธรรมดา! ซึ่งถ้าเปรียบเทียบดูขำๆ แล้ว เธอดูจะเป๊ะกว่าดาราสาวรุ่นน้องหลายๆ คนด้วยซ้ำ อายุไม่ถือเป็นอุปสรรคของเธอเลยจริงๆ ซึ่งลงทุนฟิตแอนด์เฟิร์มดูแลหุ่นมาได้ขนาดนี้ เรียกว่าได้คุ้มเสียแน่นอน ...






ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อ๊อฟ ปัดแข่ง เวียร์ จีบ ใบเฟิร์น
    หลังมีข่าวทั้ง หนุ่มอ๊อฟ ชนะพล และ หนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ แข่งจีบนางเอกน้องใหม่ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เจ้าตัวร้องเสียงหลงไม่ได้จีบ อนาคตไม่แน่ ส่วนกรณี สาวยูมิน ทวิกานต์ ข่าวตกเป็นข่าวกับ ฟิล์ม รัฐภูมิ ออกตัวไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง รับเคยคบนานแล้ว !!!
  • โตโน่ โต้ ดังแล้วหยิ่ง รับซื้อบ้านให้แม่ 10 ล้าน
    โตโน่ แจงไม่ได้ดังแล้วหยิ่ง บอกมาถึงตรงนี้ได้เพราะคะแนนโหวตประชาชน ไม่ลืมตัวแน่นอน พร้อมเผยซื้อบ้านให้แม่ 10 ล้านจริง
  • ก้อง ไม่ซีฯ น้ำชา แฉ เจ้าพ่อปาร์ต
    คู่รักๆ เลิกๆ แห่งปี ก้อง การุณ และ น้ำชา ชีรณัฐ แม้ก่อนหน้านี้ทั้งคู่จะให้สัมภาษณ์ถนอมน้ำใจซึ่งกันและกัน แต่มีความหมายเป็นนัยมาตลอด ล่าสุดฝ่ายหญิงโยนระเบิดก้อนเบ้อเริ่มใส่ ไฮโซหนุ่ม บ่นสุดทนพฤติกรรม เจ้าพ่อปาร์ตี้ ของอดีตแฟนหนุ่ม เป็นเหตุให้เลิกราแบบถาวร! งานนี้ หนุ่มก้อง แก้ตัวพัลวัน ยอมรับมีปาร์ตี้บ้าง แต่ไม่ใช่สาเหตุที่ทำให้เลิกกัน เปรยแฮปปี้กับชีวิตโสด !!
  • เจนี่ ป้อง ไฮโซตั้ม แมนเต็มร้อย
    หลังนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เปิดตัวคบหาดูใจกับ ไฮโซหนุ่มมาดเนี๊ยบ ตั้ม สิริเกียรติ มาได้ไม่นาน ก็ไม่วายมีข่าวเม้าท์สนั่นวงการว่า แท้ที่จริงแล้วฝ่ายชายเป็นเกย์ ชอบไม้ป่าเดียวกัน ร้อนถึงนางเอกสาว เจนี่ รีบออกโรงเคลียร์ ป้องแฟนหนุ่ม แมนเต็มร้อย ไม่ซีเรียสกับข่าว ความรักตอนนี้แฮปปี้ดี ส่วนภาพหลุดถ่ายคู่ โดม รับเป็นคนโพสต์ลงทวิตเตอร์ เอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »