ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฟัลเกาเบิ้ล!โคลัมเบียอัดโบลิเวียสบายเท้า2:0ลิ่วรอบ8โคปาอเมริกา

ฟัลเกาเบิ้ล!โคลัมเบียอัดโบลิเวียสบายเท้า2:0ลิ่วรอบ8โคปาอเมริกา

Posted 11/07/2011 by rakball.net

 

  โคลัมเบีย เอาชนะ โบลิเวีย ไปได้ 2:0 จากการยิงคนเดียวสองลูกของ ราดาเมล ฟัลเกา และเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายเป็นทีมแรก ของ ศึกฟุตบอลโคปา อเมริกา 2011

ศึกฟุตบอลโคปา อเมริกา 2011

รอบแรก กลุ่มเอ

วันอาทิตย์ ที่ 10 กรกฏาคม 2554

โคลอมเบีย 2:0 โบลิเวีย

สนาม : บริกาเดียร์ เอสตานิสเลา โลเปซ เมืองซานตาเฟ่
ผู้ตัดสิน : ฟรานซิสโก้ ชากอน (เม็กซิโก )
ถ่ายทอดสด : เวลา 02.00 น. ช่อง 7,Astro Super Sport 1
ผู้ทำประตู : [1:0]ราดาเมล ฟัลเกา น.15 , [2:0]ราดาเมล ฟัลเกา (จุดโทษ) น.29
ผู้ชม:

     
ฟุตบอลโคปา อเมริกา เกมสุดท้ายรอบแรก กลุ่มเอ นัดชี้ชะตาระหว่าง โคลัมเบีย ทีมจ่าฝูงของกลุ่ม ทีเตะมา 2 นัด ชนะ 1 เสมอ 1 นัด มี 4 คะแนน เกมนี้แค่เสมอ ก็จะเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ ส่วนโบลิเวีย ที่เตะมา 2 นัดเช่นกัน เสมอ 1 แพ้ 1 นัด มีแค่แต้มเดียว เป็นทีมบ๊วยของกลุ่ม เกมนี้ต้องชนะเท่านั้นจึงจะมีลุ้นเข้ารอบ

ครึ่งแรก

     เริ่มเกมมาได้ 15 นาทีเท่านั้นเป็น โคลัมเบีย ที่มาได้ประตูออกนำไปก่อน 1:0 จาก จังหวะที่ เดย์โร โมเรโน่ ที่จ่ายบอลจากกลางสนามมาให้ ราดาเมล ฟัลเกา ที่หลุดกับดักล้ำหน้ามาที่หน้าเขตโทษ ก่อนจะแต่งบอลเข้าซ้าย แปผ่านมือของ คาร์ลอส เออร์วิน อาเรียส ผู้รักษาประตูของ โบลิเวีย เข้าประตูไป

     นาทีที่ 29 โคลัมเบีย ก็มาได้จุดโทษจากจังหวะที่ ปาโบล อาร์เมโร่ แบ็กซ้ายของทีมกระชากบอลเข้ามาที่เขตโทษ ก่อนจะโดน ซานโต๊ส อมาดอร์ กองหลังของโบลิเวียเสียบ กรรมการเป่าให้เป็นจุดโทษทันที และเป็น ราดาเมล ฟัลเกา ที่รับหน้าที่สังหารเข้าไป ทำให้ โคลัมเบีย ออกนำ โบลิเบีย เป็น 2:0

     เกมส่วนมากยังเป็นของ โลคลัมเบีย ที่มีโอกาสได้ลุ้นทำประตู และนาทีที่ 41ได้ลุ้นจากจังหวะที่ ปาโบล อาร์เมโร่ ที่เปิดบอลจากริมเส้นฝั่งซ้ายเข้ามาที่หน้าประตูเป็นอาเดรียน รามอส ที่ได้โขก แต่บอลเหินข้ามคานออกหลังไป

     นาทีที่ 45 โบลิเวีย มาได้ลุ้นจากจังหวะลูกฟรีคิกที่หน้าเขตโทษ ของ ฮาสมานี่ คัมโปส ที่ปั่นข้ามกำแพงไปบอล แต่ทาง หลุยส์ มาร์ติเนซ ผู้รักษาประตูของ โคลัมเบีย ปัดออกไปได้

     จบ 45 นาที่แรก โคลัมเบีย ออกนำ โบลิเวียไปแบบห่างๆ 2:0 จาการยิงของ ราดาเมล ฟัลเกา ทั่งสองลูก


ครึ่งหลัง

     
นาทีที่ 54 โอกาสเป็นของ โบลิเวีย ที่ได้โอกาสลุ้นทำประตูจากจังหวะที่ ฮาสมานี่ คัมโปส ได้วอลเล่ย์ที่หน้าประตูด้วยขวา แต่บอลไปกระดอนพื้นและข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

     นาทีที่ 60 โคลัมเบีย มาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ ฮูโก้ โรดาเยก้า ที่ได้บอลที่กลางสนามและจ่ายออกข้างไปให้ ฮวน กัวดราโด้ ก่อนจะเปิดเข้ามาที่หน้าประตูให้ ราดาเมล ฟัลเกา แต่เจ้าตัวพุ่งโหม่งไม่ถึง บอลออกหน้าไปอย่าน่าเสียดาย

     นาทีที่ 63 ยังเป็น โคลัมเบีย ที่เปิดเกมบุกใส่ และได้ลุ้นอีกครั้งจากการยิงบริเวณหน้าเขตโทษของ ราดาเมล ฟัลเกา ทีซัดด้วยขวาเต็มแรง แต่บอลเฉียดเสาออกไปนิดเดียว

     นาทีที่ 86 ของเกม เป็น โคลัมเบีย มาไล้นอีกครั้งจากการ กระชากบอลมาจากกลางสนามของ ฮูโก้ โรดาเยก้า ก่อนจะมาจบที่การยิงบริเวณหน้าเขตโทษ แต่บอลหลุดออกหลังไป

     จบ 90 นาที โคลัมเบีย เอาชนะ โบลิเวีย ไปได้ 2:0 จากการยิงคนเดียวสองลูกของ ราดาเมล ฟัลเกา และเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายเป็นทีมแรก ของ ศึกฟุตบอลโคปา อเมริกา 2011 ส่วน โบลิเวีย ตกรอบไป

รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม

โคลอมเบีย:ระบบ 4:5:1
ผู้รักษาประตู : หลุยส์ มาร์ติเนซ
กองหลัง : คามิโล่ ซูนิก้า, หลุยส์ เปเรีย, มาริโอ เยเปส, ปาโบล อาร์เมโร่
กองกลาง : คาร์ลอส ซานเชซ, เดย์โร โมเรโน่[ฮูโก้ โรดาเยก้า น.46] , อาเบล อกีลาร์, เฟร็ดดี้ กวาริน[ฮวน กัวดราโด้ น.50] , อาเดรียน รามอส[โซโต้ น.79]
กองหน้า : ราดาเมล ฟัลเกา

ผู้เล่นสำรอง :


โบลิเวีย: ระบบ 4:2:2
ผู้รักษาประตู : คาร์ลอส เออร์วิน อาเรียส
กองหลัง : ซานโต๊ส อมาดอร์, คริสเตียน วาร์กัส ,ลอร์กิโอ อัลบาเรซ, โรนัลด์ ราลเดส
กองกลาง : ฮาสมานี่ คัมโปส ,โรนัลด์ การ์เซีย, ไฮเม่ โรเบลส, ฮวน คาร์ลอส อาร์เช่[ริคาร์โด้ เปเดรียล น.71]
กองหน้า : โรฮาส เอร์โมซ่า เอดิวัลโด้[วาก้า น.46] , มาร์เซโล่ โมเรโน่ มาร์ตินส์[อัลคิเดส พีน่า น.61]

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อบเบนมั่นใจเสือใต้แกร่งพอคว้าแชมป์ชปล.
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมเลื้อยของ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อ "เสือใต้" แกร่งพอที่จะสามารถคว้าโทรฟี่ แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า มาครองได้ พร้อมเปรยมีโอกาสเป็นไปได้ที่จะอยู่โลดแล่นในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า จนกระทั่งแขวนเกือก
  • ซัวเรซกู้ชีพ!อุรุกวัยไล่ตีเปรูสุดมันส์1-1
    หลุยส์ ซัวเรซ สวมบทอัศวินขี่ม้าขาวซัดประตูท้ายครึ่งแรกช่วย อุรุกวัย ไล่ตามตีเสมอ เปรู แบบหืดจับ 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้มในศึก โคปา อเมริกา 2011 รอบสุดท้าย กลุ่ม ซี. เมื่อเช้าวันอังคารที่ 5 ก.ค. ที่ผ่านมา
  • อุรกวัยจัดหนักส่ง3หน้าลั่นบู๊ฉะเปรูโคปาฯกลุ่มซี
    อุรุกวสัย อดีตแชมป์ 14 สมัยเตรียมจัดหนักส่งสามประสานแดนหน้า เอดินสัน คาวานี่, ดีเอโก้ ฟอร์ลัน และ หลุยส์ ซัวเรซ ลงโม้แข้งลุ้นผนึกกำลังหวังล่าตาข่าย เปรู ในศึก โคปา อเมริกา 2011 รอบแรก กลุ่ม ซี คืนวันจันทร์ที่ 4 ก.ค. นี้
  • เบลเล็ตติรับยิ่งใหญ่จากประตูชัยดับปืนชปล.2006
    ชูเลียโน่ เบลเล็ตติ อดีตกองหลังเลือดแซมบ้า เปิดใจ ประตูที่ช่วยให้ บาร์เซโลน่า ชนะ อาร์เซน่อล คว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก สร้างชื่อให้ตนได้อยู่ในหน้าประวัติศาสตร์ลูกหนัง พร้อมรับการได้เล่นให้ บราซิล และคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2002 คือสิ่งที่สุดวิเศษในอาชีพพ่อค้าแข้งอย่างแท้จริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »