ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นิว เจียดเวลา ดูใจสาวนอกวงการ...

นิว เจียดเวลา ดูใจสาวนอกวงการ...

Posted 12/07/2011 by Gossip Star

 

เป็นพระเอกอยู่แท้ๆ จู่ๆ โดยหั่นบทให้เหลือแค่แขกรับเชิญในละครเรื่อง ธิดาวานร 3  ล่าสุดพระเอกหนุ่ม นิว วงศกร ออกมาแจงให้หายสงสัยแล้วว่าเพราะคิวเต็มทั้ง 7 วันแล้ว พร้อมปัดเกาเหลากับนางเอกของเรื่อง เอมี่ อาเมเรีย จาคอป ส่วนเรื่องหัวใจแม้จะไม่ค่อยมีเวลาเจอใคร แต่หนุ่มนิว เค้าก็ยังแอบดูใจกับสาววงการอยู่แหน่ะ...

 

 

"ธิดาวานรภาค3 เล่นเป็นรับเชิญครับ ทางช่องมีนโยบาย คือเท่าที่ทราบมาตอนนี้ผมมีละครทั้งหมดสามเรื่อง แล้วก็มีคิวเจ็ดวันเต็มแล้วแล้วก็บังเอิญธิดาวานรเนี่ยมีโปรแกรมต้องเปิดกล้องนานแล้ว แต่ว่ามันล่าช้าก็เลยรับเรื่องอื่นไปก่อน ก็เป็นรับเชิญครับเท่าที่ผมทราบมีบทประมาณ 2-3 ตอน แล้วก็หลังจากนั้นก็จะเป็นน้องนัท ทิวฯ ครับ" 

 

"ก็เสียดายครับ แต่ว่าาสุดท้ายแล้วมันก็เป็นนโยบายของทางช่องน่ะครับ เราเป็นนักแสดงของช่องเราก็ทำตามที่ผู้ใหญ่มอบหมาย (มีกระแสว่าไม่ถูกกับเอมี่?)ผมเนี่ยนะไม่ถูกกับน้องเอมี่ ไม่จริงครับ เป็นไปไม่ได้ครับ" 

 

 "เรื่องหัวใจ ก็มีคุยๆ ครับส่วนมากก็เป็นเพื่อนๆ คืออย่างที่บอกครับว่าเราถ่ายละคร 7 วันพอว่างปุ๊บเราก็มารับงานอีเว้นท์ ส่วนมากคนที่เราเจอก็จะเจอแต่คนที่เราทำงานด้วย ซึ่งมันก็เจอกันอยู่แค่เนี้ยะ หน้าเดิมๆ วันไหนมีโชว์ตัวก็จะดีใจหน่อยได้เจอคนแปลกหน้าเยอะแยะ เจอพี่ๆ นักข่าวมากขึ้น แต่ว่าส่วนมากเราก็ไม่ค่อยได้เจอใคร" 

 

"จริงๆ จะเรียกว่าปล่อยวางก็ได้ เพราะว่าเราก็ไม่ได้ไปกำหนดกฏเกณฑ์อะไรยังไง เหง๊าเหงาแต่เราก็ทำงานแล้วก็มีเพื่อนๆ อย่างนี้ครับ (คุยอยู่กี่คนตอนนี้?)ส่วนตัวผมเวลาผมคุยกับใครผมคุยทีละคนอยู่แล้วครับ (คนที่คุยมีโอกาศพัฒนา?)มันก็เป็นเรื่องของอนาคตครับ (เราไม่มีเวลาอย่างนี้ เป็นปัญหาไหม?)อันนั้นก็เป็นปัญหานึง แต่เราก็ต้องเลือกงานก่อน ช่วยไม่ได้ (ที่คุยอยู่นอก หรือในวงการ?)เป็นคนนอกวงการครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''พจน์''จูบปาก"ตั๊ก-ปอย"จ่อฟ้องกลับสมยศ
    ''พจน์ อานนท์'' ประกาศกร้าวเตรียมฟ้องกลับ ''สมยศ ศรีสมบูรณ์'' ยืนยันไม่เคยด่าบุพการีของอีกฝ่าย มั่นใจคดี ''แอนนี่ บรู๊ค'' หลักฐานแน่น ขู่หากไม่เลิกมีก๊อก 2 แน่ พร้อมจุ๊บคืนดีอดีตอริเก่า ''ตั๊ก-ปอย'' ดึงหวนกลับมาร่วมงาน ''ปล้นนะยะ 2''
  • เผยภาพ "อั้ม'' โสดสาวโปรยเสน่ห์ คั่วทีเดียว 2 หนุ่มฮอต "ชาคริต-เก้า''
    กลายเป็นสาวโสดพราวเสน่ห์ที่หนุ่มคนไหนก็อยากอยู่ใกล้ สำหรับ ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ซึ่งล่าสุดมีภาพสวีตกุ๊กกิ๊กกับ 2 หนุ่มสุดฮอต ชาคริต แย้มนาม และ ''เก้า'' จิรายุ ละอองมณี งานนี้ทำเอาแฟนๆ อดสงสัยไม่ได้ว่าเป็นไงมาไงสาวอั้มถึงไปควงสองหนุ่มสองวัยในคราวเดียวกันได้ ว่าแล้วก็เฉลยแล้วกันว่าเป็นภาพเบื้องหลังจากละครเรื่อง ''คู่แค้นแสนรัก'' ของค่ายโพลีพลัส นั่นเอง
  • "อั้ม-ชมพู่" นำทีมอวยพร FHM ฉลองใหญ่8ป
    จวนเจียนใกล้เข้ามาทุกทีแล้วที่แฟนๆ เมืองไทยทุกคนจะได้รู้ว่าใครจะครองตำแหน่ง ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2011 ของเมืองไทย พร้อมเตรียมตระการตาไปกับงานฉลองใหญ่ FHM 8th Anniversary & 100 Sexiest Women in the world 2011 & 100th Issue งานประกาศผล ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2011 ของเมืองไทย
  • แพ็ตตี้ ฟุ้ง แดน เอาใจเก่ง 2 ปีรักยังหวาน
    ทำเอาสาวน้อย แพทตี้ อังศุมาลิน ออกอาการเขินเลยทีเดียว! หลังถูกถามไถ่ถึงความสัมพันธ์กับหวานใจ หนุ่มแดน วรเวช ที่คบหากันมานานร่วม 2 ปี ชอบฝ่ายชายดูแลเทคแคร์ดี ถึงแม้งานยุ่งมักหาเวลาว่างเติมความหวานให้กันและกันตลอด รับเขินมากได้รับเชิญใน สืบสวนป่วนรักกำลัง 3 แย้ม! อนาคตอาจมีลงละครร่วมกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »